Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Rosario Central vs Arsenal Sarandi 05h15 ngày 16/03

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Rosario Central vs Arsenal Sarandi lúc 05h15 ngày 16/03/2021, VĐQG Argentina.

Arsenal Sarandi chưa có nổi cho mình bất kỳ một điểm số nào sau 4 lần ra sân ở bảng A giải VĐQG Argentina mùa này. Cộng thêm cái dớp rất đen đủi mỗi khi làm khách của Rosario Central trong quá khứ. Chuyến hành quân sắp tới quả thực chứa đựng quá nhiều mối lo với thầy trò HLV Sergio Rondina.

Advertisement

Nhận định đội Rosario Central – VĐQG Argentina

Tạo được thế trận không hề tệ ngay trên sân của Racing Club ở vòng đấu trước, tuy nhiên chỉ một khoảnh khắc sai lầm đã khiến Rosario Central ôm thất bại 0-1 đầy đau đớn. Kết quả dĩ nhiên không thể làm người hâm mộ Rosario Central hài lòng, bởi đây là giai đoạn mà đội bóng này liên tiếp trình diễn một phong độ hết sức nhạt nhòa. Cụ thể, 7 lần ra sân gần nhất xét trên mọi đấu trường thì thầy trò HLV Kily Gonzalez chỉ thắng 1 hòa 1 và thua đến 5 trận. Tính riêng tại bảng A giải VĐQG Argentina mùa này, Rosario Central thắng 1 hòa 1 và thua 2 sau 4 vòng đấu. Như vậy, với việc nắm trong tay 4 điểm thì đội chủ sân Gigante de Arroyito đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH. Việc đã kém nhóm 4 đội dẫn đầu đền 4 điểm, quãng thời gian sắp tới Rosario Central cần thi đấu bùng nổ hơn nếu vẫn nuôi hy vọng có vé tiến vào vòng play-off tranh ngôi vương.

Nhận định đội Arsenal Sarandi – VĐQG Argentina

Là một tập thể được đánh giá tương đối cao ở giải VĐQG Argentina từ trước đến nay. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, Arsenal Sarandi đang trình diễn một phong độ hết sức nhạt nhòa. Cụ thể, sau 4 vòng đấu ở bảng A thì đội khách toàn thua và không có cho mình bất kỳ điểm số nào. Kết quả quá tệ đương nhiên khiến Arsenal Sarandi chôn chân ở đáy BXH. Sỡ hữu hàng công chỉ nổ súng đúng 1 lần sau 4 vòng đấu, bên cạnh đó là hàng thủ đã để đối phương bắn phá đến 12 lần. Thật sự Arsenal Sarandi đang rất cần một cú hích về mặt tinh thần để đánh dấu sự trở lại. Tuy nhiên sẽ không dễ dàng để thầy trò HLV Sergio Rondina hoàn thành mục tiêu ấy ở lần ra sân tới đây. Cần biết rằng, 4 chuyến hành quân gần nhất đến thánh địa của Rosario Central thì Arsenal Sarandi hoàn toàn tay trắng ra về.

Tỷ lệ Rosario Central vs Arsenal Sarandi – VĐQG Argentina

Dự đoán đội hình trước trận đấu Rosario Central vs Arsenal Sarandi:

Rosario Central: Facundo Almada, Gaston Avila, Lluis Blanco, Jorge Emanuel Broun, Lucas Emanuel Gamba, Joaquin Laso, Luca Martinez, Rafael Sangiovani, Emiliano Vecchio, Diego Martin Zabala Morales, Rodrigo Villagra.

Arsenal Sarandi: Lucas Albertengo, Alejo Antilef,Gaston Americo Benavidez, Jonathan Pablo Bottinelli, Nicolas Eduardo Castro, Ignacio Gariglio, Emiliano Mendez, Nicolas Miracco, Nicolas Navarro, Leonel Picco, Jesus Miguel Soraire.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Rosario Central vs Arsenal Sarandi: Rosario Central 1-0 Arsenal Sarandi

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Rosario Central vs Arsenal Sarandi: Rosario Central thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Rosario Central vs Arsenal Sarandi: Rosario Central thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Rosario Central vs Arsenal Sarandi: Rosario Central 3-1 Arsenal Sarandi

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Rosario Central vs Arsenal Sarandi: Rosario Central thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Rosario Central vs Arsenal Sarandi: Rosario Central thắng (1/4)

Advertisement