Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Braga vs Vitoria de Guimaraes 04h45 ngày 10/03/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Braga vs Vitoria de Guimaraes lúc 04h45 ngày 10/03/2021, VĐQG Bồ Đào Nha

Gây thất vọng với 4 trận không thắng ở 5 vòng đấu gần đây nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, lúc này các cổ động viên của Vitoria de Guimaraes không khỏi lo lắng cho đội bóng của họ. Khó khăn lại càng thêm khó khăn bởi ở vòng đấu tới đây, đối thủ của họ sẽ là Braga – Đội bóng được đánh giá cao hơn khá nhiều, vì vậy viễn cảnh Vitoria de Guimaraes trắng tay ở trận này đang gần hơn bao giờ hết.

Advertisement

Nhận định Braga – VĐQG Bồ Đào Nha

Trận thắng với tỷ số 2-1 ngay trên sân của Nacional da Madeira là lần chiến thắng thứ 3 liên tiếp trong 3 trận gần đây nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha của Braga, việc duy trì được một thành tích bất bại cùng với quá nhiều chiến thắng cũng giúp đội bóng này gần như có thể cải thiện được vị trí của mình trên BXH. Hơn thế nữa, lúc này đội chủ sân Municipal de Braga cũng chỉ hơn đội xếp thứ 4 Benfica đúng 4 điểm, vì thế họ buộc phải duy trì cảm giác chiến thắng nếu như vẫn muốn tình hình trở nên tốt hơn.

Nhìn vào chuỗi trận liên tiếp chiến thắng của thầy trò HLV Carlos Carvalhal có thể thấy công lớn nằm ở hàng tấn công của đội bóng này khi các chân sút đã tận dung được cơ hội trong các thời điểm quan trọng của trận đấu, để rồi giúp đội bóng giành được 3 điểm. Đây chính là ưu thế mà Braga cần phải phát huy được nếu muốn kết liễu đối thủ có thực lực yếu hơn là Vitoria de Guimaraes ở vòng 22 giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Nhận định Vitoria de Guimaraes – VĐQG Bồ Đào Nha

Trong khi đó, Vitoria de Guimaraes cũng vừa mới có được một chiến thắng cực kỳ quan trong trên sân nhà trước Boavista, qua đó tiệm cận gần hơn với Top 5 khi khoảng cách đã còn đúng 6 điểm. Lúc này đội chủ sân D. Afonso Henriques đang rất quyết tâm để có thể chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng và mở ra giai đoạn ổn định của mình.

Nhưng đây được đánh giá một nhiệm vụ không dễ chút nào dành cho họ bởi đội hình mà HLV Tiago Cardoso đang sở hữu không phải một đội hình mạnh cũng như có tính cạnh tranh cao so với các đối thủ hàng đầu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Làm khách trên sân của Braga ở vòng đấu tiếp theo, khó khăn là điều mà các cầu thủ Vitoria de Guimaraes đã dự đoán từ trước và nên nhớ rằng họ khó có thể đặt mục tiêu có điểm ở trận này bởi đội chủ nhà đang rất khó chơi.

Tỷ lệ Braga vs Vitoria de Guimaraes – VĐQG Bồ Đào Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu Braga vs Vitoria de Guimaraes

Vitoria de Braga: Matheus, Diogo Viana, Bruno Viana, Carmo, Amador, Horta, Joao Palhinha, Andre Horta, Trincao, Paulinho, Rui Fonte.

Vitoria de Guimaraes: Jesus, Garcia, Venancio, Bondarenko, Bonatini, Pepe, Davidson, Teixeira, Amoah, Edwards, Duarte.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Braga vs Vitoria de Guimaraes: Braga 1-0 Vitoria de Guimaraes

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Braga vs Vitoria de Guimaraes: Braga thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Braga vs Vitoria de Guimaraes: Braga (-1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Braga vs Vitoria de Guimaraes: Braga 3-0 Vitoria de Guimaraes

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Braga vs Vitoria de Guimaraes: Braga thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Braga vs Vitoria de Guimaraes: Braga (-1)

Advertisement