Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos 16h00 ngày 10/03

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos lúc 16h00 ngày 10/03/2021, VĐQG Nhật Bản.

Tân binh Avispa Fukuoka vẫn đang trên hành trình tìm kiếm thắng lợi đầu tay ở J1-League mùa này, tuy nhiên mục tiêu không dễ dàng hoàn thành ở trận đấu tới. Khi mà đội chủ sân Level5 Stadium thường xuyên bị biến thành “con mồi” ngon mỗi khi chạm mặt Yokohama Marino trong quá khứ.

Advertisement

Nhận định đội Avispa Fukuoka – VĐQG Nhật Bản

Đội chủ nhà Avispa Fukuoka là “1 trong 2” tân binh vừa bước chân lên sân chơi J1-League mùa này. Ở mùa giải năm ngoái đội chủ sân Level5 Stadium đã xuất sắc cán đích thứ 2 tại J2-League. Thậm chí với 84 điểm có được sau 42 vòng đấu thì Avispa Fukuoka còn bằng điểm với đội vô địch Tokushima. Tất nhiên với tư cách là một tân binh thì Avispa Fukuoka không được đánh giá quá cao về thực lực. Sau 2 vòng đấu mở màn, người hâm mộ đội bóng này đã hình dung ra phần nào những khó khăn mà đội nhà sẽ phải đối mặt. Ở trận đấu ra quân Avispa Fukuoka để thua Nagoya Grampus 1-2 ngay trên sân nhà. Đến lượt trận thứ 2 thầy trò HLV Hasebe Shigetoshi may mắn cầm hòa thành công Hasebe Shigetoshi 2-2 để có điểm số đầu tiên. Thậm chí nếu không có pha làm bàn của hậu vệ Emil Salomonsson ở tận phút 90+2 thì Avispa Fukuoka còn có thể nhận 2 thất bại liên tiếp. Xen kẽ ở giữa là thất bại trước Consadole Sapporo trong khuôn khổ YBC Levain Cup. Lần ra sân tới, dù được ở lại sân nhà nhưng rõ ràng cuộc tiếp đón Yokohama Marinos sắp tới sẽ không hề dễ dàng.

Nhận định đội Yokohama Marinos – VĐQG Nhật Bản

Ở J1-League mùa trước Yokohama Marinos cán đích ở vị trí thứ 9 chung cuộc sau khi mang về 47 điểm sau 34 vòng đấu. Đó là kết quả tương đối thất vọng với thầy trò HLV Ange Postecoglou. Cần biết rằng Yokohama Marinos đã có đến 3 lần giành chức vô địch J1-League và hai lần Á quân. Tất nhiên Yokohama Marinos cũng là một trong những đội bóng thành công nhất sân chơi hàng đầu của bóng đá Nhật Bản. Bước vào mùa bóng này, Yokohama Marinos đang có khởi đầu không thật sự thành công. Họ bắt đầu mùa giải bằng thất bại trên sân nhà ĐKVĐ Kawasaki Frontale, tiếp đó là trận hòa Sanfrecce Hiroshima 3-3 trên sân nhà. Như vậy, Yokohama Marinos đang đứng ở vị trí thứ 14 và xếp ngay sau Avispa Fukuoka. Vòng đấu này, trước đối thủ chỉ là một tân binh như Avispa Fukuoka, rõ ràng đội khách có cơ hội rất lớn để tìm kiếm thắng lợi đầu tay. Cần biết rằng, 6 lần đối đầu gần nhất thì Yokohama Marinos hòa 1 và thắng đến 5 trận.

Tỷ lệ Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos – VĐQG Nhật Bản

Dự đoán đội hình trước trận đấu Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos:

Avispa Fukuoka: Takumi Yamanoi, Caue Cecilio da Silva, Hisashi Jogo, Yuji Kitajima, Kaito Kuwahara, Kennedy Ebbs Mikuni, Daiki Miya, Sotan Tanabe, Naoki Wako, Masakazu Yoshioka, Masato Yuzawa.

Yokohama Marinos: Yohei Takaoka, Makito Ito, Tomoki Iwata, Ryonosuke Kabayama, Daizen Maeda, Thiago Martins Bueno, Ken Matsubara, Kota Mizunuma, Ado Onaiu, Ryo Takano, Kota Watanabe.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos: Avispa Fukuoka 0-1 Yokohama Marinos

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos: Yokohama Marinos thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos: Yokohama Marinos thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos: Avispa Fukuoka 1-3 Yokohama Marinos

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos: Yokohama Marinos thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos: Yokohama Marinos thắng (1/2)

Advertisement