Italia

Nhận định Crotone vs Cagliari 21h00 ngày 28/02

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Crotone vs Cagliari lúc 21h00 ngày 28/02/2021, VĐQG Italia.

Những kẻ cùng khổ gặp nhau, khi mà cả Crotone lẫn Cagliari đều đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ cùng phong độ hết sức tệ hại thời gian gần đây. Lúc này hai đội rất cần một chiến thắng để xóc lại tinh thần và hãy chờ xem tân binh Crotone có tận dụng được ưu thế sân nhà để hy vọng thoát khỏi đáy BXH. Hay Cagliari với kinh nghiệm của mình mới là cái tên có được niềm vui.

Advertisement

Nhận định đội Crotone – VĐQG Italia

Trong số 3 tân binh vừa lên hạng ở mùa giải này thì Crotone đang là cái tên chơi tệ nhất đến thời điểm hiện tại. Trong khi Spezia lẫn Benevento đang tạo cách biệt đến 10 điểm với nhóm cầm đèn đỏ thì viễn cảnh trở lại Serie B đã rất gần với Crotone. Những con số đã nói lên tất cả, khi mà sau 23 lượt trận họ chỉ mang về 12 điểm cùng vị trí bét bảng. Từ đầu mùa Crotone chỉ thắng 3 hòa 3 và phải nhận đến 17 trái đắng. Bên cạnh một hàng công chỉ nổ súng 23 bàn thì hàng thủ của Crotone đã để lọt lưới đến 55 bàn. Thậm chí 5 trận liên tiếp tại Serie A thì thầy trò HLV Giovanni Stroppa hoàn ôm thất bại rời sân. Với cách chơi như hiện tại, quả thực rất khó để Crotone làm nên kỳ tích. Do đó, họ rất cần một cú hích về mặt tinh thần để bứt phá, bởi khoảng cách đến nhóm an toàn đã lên đến 8 điểm. Đây là con số rất khó san lấp nếu Crotone không chơi thật sự đột biến ở phần còn lại của giải đấu.

Nhận định đội Cagliari – VĐQG Italia

Là một đội bóng giàu kinh nghiệm ở Serie A, tuy nhiên Cagliari cũng đang cực kỳ chật vật để trụ hạng ở mùa bóng này. Vòng đấu trước họ để thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Torino 0-1 ngay trên sân nhà. Kết quả ấy cũng kéo dài chuỗi trận không thắng của Cagliari lên con số 16, trong quãng thời gian kể trên họ hòa 5 và nhận đến 11 thất bại. Lần gần nhất mà Cagliari có được thắng lợi diễn ra vào ngày 25/11 năm ngoái, trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia Italia và họ đánh bại Verona 2-1 trên sân nhà. Lúc này Cagliari cũng đã trở thành một những đội thuộc nhóm cầm đèn đỏ. Sau 23 vòng đấu, Cagliari chỉ mang về 15 điểm từ 3 lần ca khúc khải hoàn, 6 trận hòa và 14 thất bại. Tất nhiên không thể vì thế mà đánh giá thấp Cagliari trước trận đấu này. Cần biết rằng 5 lần đối đầu Crotone gần nhất thì Cagliari hoàn toàn bất bại khi hòa 2 và thắng 3.

Tỷ lệ Crotone vs Cagliari – VĐQG Italia

Dự đoán đội hình trước trận đấu Crotone vs Cagliari:

Crotone: Cordaz – Pereira – Magallan – Golemic – Luperto – Messias – Molina – Vulic – Reca – Ounas – Di Carmine

Cagliari: Cragno – Ceppitelli – Godin – Rugani – Zappa – Nandez – Marin – Lykogiannis – Nainggolan – Simeone – Pedro

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Crotone vs Cagliari: Crotone 0-0 Cagliari

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Crotone vs Cagliari: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Crotone vs Cagliari: Crotone thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Crotone vs Cagliari: Crotone 0-1 Cagliari

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Crotone vs Cagliari: Cagliari thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Crotone vs Cagliari: Cagliari thắng (1/4)

Advertisement