Bóng Rổ

Nhận định Dallas Mavericks vs Memphis Grizzlies, 23/2, NBA

Advertisement

Dự đoán chính xác trước trận đấu bóng rổ – Dallas Mavericks vs Memphis Grizzlies – 8h30 ngày 23/2/2021 – NBA

Advertisement

Nhận định Dallas Mavericks

Sau chiến thắng đầy ấn tượng trước New Orleans Pelicans, Mavericks đã phải dừng bước khi đón tiếp Portland Trail Blazers ở vòng đấu gần nhất. Mặc dù đã ghi tới 44 điểm, 7 rebounds cùng 9 kiến tạo, tuy nhiên Luka Doncic cũng không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại 118-121 trước Blazers.

Trong trận đấu hiếm hoi mà Doncic có được cảm giác dứt điểm từ xa tốt. Thì hiệu suất ném 3 của các tay ném còn lại của Mavericks lại gây thất vọng cho NHM. Nếu trừ đi những cú ném 3 có hiệu suất khá tốt của Dorian Finney-Smith (14 điểm – 4/7 3PT) cùng Luka Doncic. Thì những cầu thủ còn lại của Mavericks chỉ ném vào vỏn vẹn 5/26 cú ném 3, đạt tỷ lệ khiêm tốn 19.2%. Trung phong ngôi sao Kristaps Porzingis cũng không có nhiều cơ hội dứt điểm trong trận đấu vừa rồi. Mặc dù vậy anh cũng có cho mình 18 điểm với tỷ lệ ghi điểm 55.6%.

Ở vòng đấu tiếp theo, Dallas Mavericks sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà để đón tiếp đội khách Memphis Grizzlies. Đây sẽ là trận đấu mang tính chất quan trọng với cả 2 đội bóng trong cuộc đua giành suất dự Playoffs mùa này.

Nhận định Memphis Grizzlies

Memphis Grizzlies vừa phải nhận một thất bại nặng nề trước Phoenix Suns. Dù có lợi thế sân nhà, nhưng Grizzlies đã bị đối thủ kiểm soát hoàn toàn thế trận và chấp nhận thất bại với tỷ số cách biệt 97-128.

Sau nửa đầu hiệp 1 thi đấu ngang ngửa với đối thủ, Grizzlies đã bị khắc chế hoàn toàn và chỉ còn biết nhìn các cầu thủ Phoenix Suns liên tiếp ghi điểm vào rổ nhà. Cách biệt giữa 2 đội dần được nới rộng lên 13 điểm khi kết thúc hiệp 1 và 31 điểm trước khi bước vào giờ nghỉ giữa trận. HLV Taylor Jenkins của Grizzlies đã chủ động rút đội hình chính ra nghỉ ở giữa hiệp 3, và sớm chấp nhận thất bại trước Phoenix Suns.

Trận thua này chắc chắn sẽ là đòn giáng nặng nề vào tham vọng cạnh tranh vé Playoffs của Grizzlies. Điều này cũng sẽ phần nào gây ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ trước khi bước vào trận đấu quan trọng kế tiếp với Dallas Mavericks.

Tỷ lệ Dallas Mavericks vs Memphis Grizzlies

Tỷ lệ chấp Dallas Mavericks vs Memphis Grizzlies

Đây là một trận đấu mang tính chất vô cùng quan trọng với cả Dallas Mavericks lẫn Memphis Grizzlies. Cả 2 đội đều phải nhận những thất bại cay đắng ở lượt trận trước. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà, Dallas Mavericks sẽ là đội được đánh giá cao hơn. Vì vậy, lựa chọn kèo Dallas Mavericks -5 sẽ là quyết định chính xác của người chơi.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Dallas Mavericks vs Memphis Grizzlies

Dallas Mavericks đang có phong độ tấn công rất ấn tượng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên họ lại gặp khó khăn trong công tác tổ chức phòng ngự. Chính vì thế, họ sẽ cố gắng tận dụng tối đa sự hiệu quả trên mặt trận tấn công. Bên cạnh đó, Memphis Grizzlies cũng là một đội bóng có lối chơi tấn công khá phóng khoáng. Vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là một màn so tài mãn nhãn giữa 2 đội. Và người chơi nên lựa chọn kèo Tài 231.5 để có được tỷ lệ thắng cao nhất.

Dự đoán đội hình ra sân Dallas Mavericks vs Memphis Grizzlies

Dallas Mavericks: Luka Doncic, Josh Richardson, Dorian Finney-Smith, Maxi Kleber, Kristaps Porzingis

Memphis Grizzlies: Ja Morant, De’Anthony Melton, Desmond Bane, Xavier Tillman, Jonas Valanciunas

Dự đoán tỷ số trận đấu Dallas Mavericks vs Memphis Grizzlies

Dallas Mavericks 122-115 Memphis Grizzlies

Advertisement