Bóng Rổ

Nhận định Atlanta Hawks vs Denver Nuggets, 22/2, NBA

Advertisement

Dự đoán chính xác trước trận đấu bóng rổ – Atlanta Hawks vs Denver Nuggets – 7h30 ngày 22/2/2021 – NBA

Advertisement

Nhận định Atlanta Hawks

Atlanta Hawks đang phải đối mặt với nhiều vấn đề trong thời gian gần đây. Tham vọng giành vé dự Playoffs của Trae Young cùng các đồng đội đang gặp phải những rào cản khi họ phải nhận những thất bại liên tiếp. Ở vòng đấu gần nhất, Hawks đã bị Boston Celtics đánh bại với tỷ số 121-109. Đây cũng là trận thua thứ 5 trong 6 trận gần nhất của Trae Young cùng các đồng đội.

Màn trình diễn thiếu thuyết phục của các cầu thủ trong đội hình xuất phát chính là lý do khiến Atlanta Hawks thất bại trong trận vừa rồi. Trừ 2 ngôi sao Clint Capela cùng Trae Young vẫn giữ được phong độ ổn định. Những cầu thủ còn lại như Kevin Huerter, John Collins hay Cam Reddish đều chơi dưới sức. 3 cầu thủ này chỉ ghi được tổng cộng 22 điểm trong trận vừa rồi. Trong khi đó, chỉ mình Clint Capela cũng tự ghi được 24 điểm cùng 15 rebounds. Còn Trae Young có 31 điểm cùng 11 kiến tạo với tỷ lệ dứt điểm 62.5%.

Nhận định Denver Nuggets

Với phong độ xuất sắc của hậu vệ ngôi sao Jamal Murray, Denver Nuggets đã dễ dàng đánh bại Cleveland Cavaliers với tỷ số áp đảo 103-120 ở vòng đấu vừa rồi.

Jamal Murray đã phá vỡ cột mốc career-high của bản thân và ghi đến 50 điểmtrong trận đấu gặp Cleveland Cavaliers sáng nay. Đặc biệt hơn, với thành tích này,  anh cũng trở thành cầu thủ duy nhất chạm đến 50 điểm mà không có bất kỳ quả ném phạt nào trong lịch sử NBA.

Hiệu suất ghi điểm của Jamal Murray đạt mức 21-25 FG, con số chỉ thường thấy ở các trung phong chơi cận rổ. Trong đó, anh còn ném vào đến 8 quả 3 điểm cùng tỷ lệ ném thành công 80% (8-10 3PT). Riêng ở hiệp 3 và 4, hậu vệ này ghi đến 30 điểm trước khi có thêm 6 rebounds, 2 steals trong tổng cộng 38 phút thi đấu.

Tỷ lệ Atlanta Hawks vs Denver Nuggets

Tỷ lệ chấp Atlanta Hawks vs Denver Nuggets

Denver Nuggets, nhất là Jamal Murray đã lấy lại sự tự tin vốn có sau chiến thắng ấn tượng trước Cleveland Cavaliers. Trong khi đó, Atlanta Hawks lại đang phải đối đầu với nhiều khó khăn trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, họ hoàn toàn có thể gây bất ngờ cho  Nuggets nếu chơi đúng phong độ trong trận đấu tới. Nhất là khi được thi đấu trên sân nhà Phillips Arena quen thuộc. Đây hứa hẹn sẽ là một màn so tài hấp dẫn giữa những ngôi sao của cả 2 đội. Và người chơi nên lựa chọn kèo Denver Nuggets -3 để có được tỷ lệ thắng cao nhất.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Atlanta Hawks vs Denver Nuggets

Atlanta Hawks đang gặp nhiều vấn đề trên mặt trận phòng ngự. Họ để cho các đối thủ ghi điểm quá dễ dàng. Cả 7 trận đấu gần đây của Hawks đều kết thúc với tỷ số Tài. Trong khi đó, Denver Nuggets đang chơi rất thăng hoa với phong độ xuất sắc của hậu vệ ngôi sao Jamal Murray ở vòng đấu vừa rồi. Chính vì thế, lựa chọn kèo Tài 231.5 sẽ là quyết định chính xác của người chơi cho trận đấu này.

Dự đoán đội hình ra sân Atlanta Hawks vs Denver Nuggets

Atlanta Hawks: Trae Young, Kevin Huerter, Cam Reddish, John Collins, Clint Capela

Denver Nuggets: Jamal Murray, Gary Harris, Michael Porter Jr., Paul Millsap, Nikola Jokic

Dự đoán tỷ số trận đấu Atlanta Hawks vs Denver Nuggets

Atlanta Hawks 118-123 Denver Nuggets

 

Advertisement