Esport

Nhận định kèo Esport, DOTA2, Infamous vs Latam Defenders, Dota Pro Circuit 2021: Season 1

Advertisement

Nhận định kèo Esport, DOTA2, Infamous vs Latam Defenders, Dota Pro Circuit 2021: Season 1 – 03h00 – 20/02/2021

Advertisement

Nhận định tổng quát về Infamous

Infamous đang thể hiện 1 phong độ thi đấu rất tệ hại và đang phải hứng chịu vô vàn chỉ trích từ người hâm mộ. Sau 5 trận đấu diễn ra tại vòng bảng Upper Division, đội tuyển này chỉ dành được duy nhất 1 chiến thắng và đã phải nhận tới 4 trận thua, tỉ lệ thuận với phong độ của họ là vị trí bét bảng tại bảng đấu. Cơ hội để dành được tấm vé quý giá đến với giải đấu chính của Dota Pro Circuit tổ chức vào ngày 24 tháng 3 tới đây coi như đã chấm hết hoàn toàn với Infamous. Từ 1 đội tuyển rất mạnh trong khu vực Nam Mỹ, giờ đây không ai còn nhận ra hình bóng của á quân giải đấu Realms Collide 2 mới diễn ra vào tháng 12 năm 2020 nữa. Infamous hiện vẫn đang duy trì được 1 thứ hạng khá cao trên bảng xếp hạng thế giới – Nơi đội tuyển này đang nắm giữ hạng 31, bất chấp những thành tích bết bát đã lấy đi của họ rất nhiều điểm ratings từ giới chuyên môn.

Nhận định tổng quát về Latam Defenders

Cùng chung tình cảnh với Infamous là Latam Defenders, đội tuyển này cũng đang sở hữu thành tích thi đấu 1 thắng 4 thua sau 5 lượt trận. Nhưng nhờ có hiệu số thi đấu tốt hơn đôi chút nên Latam Defenders đang tạm thời xếp ngay trên Infamous ở vị trí thứ 7. Tuy nhiên trước khi vòng bảng khởi tranh, điều này cũng đã sớm được dự đoán từ trước khi Latam Defenders được đánh giá là phải tham gia vào 1 bảng đấu quá sức mình. Đội tuyển Latam Defenders hiện chỉ đang xếp ở vị trí thứ 175 trên bảng xếp hạng thế giới, giải đấu Dota Pro Circuit coi như đã chấm dứt và những trận đấu còn lại với Latam Defenders chỉ còn mang tính chất thi đấu học hỏi.

Đội hình Infamous vs Latam Defenders

Infamous: pakazs, Mr.Jeans, p4pita, Accel, Michael-

Latam Defenders: Cucahook, Sueno, Valqui, Moonlight, Aretes

Nhận định tổng quan kèo Esport – DOTA2 – Infamous vs Latam Defenders

Tuy đã lâm vào đường cùng, nhưng Infamous vẫn còn đó 1 số lượng đông đảo người hâm mộ đang trông chờ vào những chiến thắng cuối cùng của đội tuyển này tại vòng bảng Upper Division. Cơ hội thi đấu với 1 đội tuyển yếu nhất khu vực như Latam Defenders sẽ là điều mà Infamous buộc phải nắm bắt, 1 trận thắng không thể giúp họ cải thiện vị trí hay tìm kiếm những cơ hội tiến sâu hơn nhưng chắc chắn sẽ phần nào làm nguôi lòng những người hâm mộ. Dự đoán Infamous sẽ dễ dàng dành được phần thắng với tỉ số 2-0.

Dự đoán kết quả Infamous vs Latam Defenders

Tổng tỷ số giữa Infamous vs Latam Defenders

Game 1: Infamous thắng

Game 2: Infamous thắng

Tổng tỷ số 2-0

Tổng số mạng hạ gục Infamous vs Latam Defenders

Game 1: Infamous 21-12 Latam Defenders

Game 2: Infamous 25-16 Latam Defenders

Mạng hạ gục đầu tiên của Infamous vs Latam Defenders

Game 1: Infamous

Game 2: Infamous

Advertisement