Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định NEC Nijmegen vs VVV-Venlo 22h30 ngày 17/02

Advertisement

Nhận định trước trận đấu NEC Nijmegen vs VVV-Venlo lúc 22h30 ngày 17/02/2021, Cúp QG Hà Lan.

Trong khuôn khổ Tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài giữa NEC Nijmegen và VVV-Venlo. Mặc dù phải làm khách nhưng trước một đối thủ đang chỉ đang thi đấu ở giải Hạng 2 như NEC Nijmegen. Cánh cửa để VVV-Venlo tiến bước vào vòng bán kết là cực kỳ rộng mở.

Advertisement

Nhận định đội NEC Nijmegen – Cúp QG Hà Lan

Đội chủ sân De Goffert là một đội bóng còn tương đối xa lạ với người hâm mộ, điều đó là không mấy bất ngờ bởi NEC Nijmegen chỉ đang thi đấu ở giải Hạng 2 Hà Lan. Như vậy, dễ nhận thấy thực lực của NEC Nijmegen có phần kém hơn so với những đội bóng hiện đang góp mặt ở giải sân chơi Eredivisie. Hiện tại NEC Nijmegen đang thi đấu cực kỳ nỗ lực để hướng đến tấm vé lên hạng. Tuy nhiên màn trình diễn của họ chưa thật sự xuất sắc. Trải qua 23 vòng đấu họ thắng 12 hòa 5 và thua 6. Kết quả đem lại cho đội bóng này 41 điểm cùng vị trí thứ 6 trên BXH. Họ đang kém ngôi đầu lên đến 15 điểm và chỉ còn hy vọng vào loạt trận play-off vào cuối mùa. Về mặt phong độ, NEC Nijmegen đang thi đấu khá ổn khi chỉ thua 1 hòa 2 và thắng 2 ở 5 lần ra sân gần đây. Trên sân nhà NEC Nijmegen cũng bất bại cả 5 lần đón khách vừa qua. Ở sân chơi Cúp Quốc Gia Hà Lan, NEC Nijmegen đã xuất sắc đánh bại Sittard để giành vé đi tiếp.

Nhận định đội VVV-Venlo – Cúp QG Hà Lan

Nếu đem so sánh với đối thủ của mình thì VVV-Venlo dĩ nhiên được đánh giá cao hơn về thực lực. Đó là điều hợp lý bởi ít ra VVV-Venlo cũng đang góp mặt ở sân chơi danh giá nhất của bóng đá Hà Lan. Ở mùa giải này, đội khách đang gặp khá nhiều khó khăn với việc liên tục thi đấu bất ổn thời gian gần đây. Theo đó, 2 vòng đấu gần nhất VVV-Venlo đều ôm thất bại rời sân. Đáng lo hơn, cả 2 trận thua kể trên đều diễn ra trên sân khách. Hiện tại sau 21 vòng đấu, VVV-Venlo thắng 6 hòa 4 và thua 11. Nắm trong tay 22 điểm, VVV-Venlo đang đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH. Họ cũng đã hơn nhóm cầm đèn đỏ 9 điểm và phần nào yên tâm cho chặng đường tiếp theo. Nhìn chung tâm lý thi đấu của VVV-Venlo là khá thoải mái ở thời điểm hiện tại. Do đó thầy trò HLV Koning Hans sẽ nỗ lực để hướng đến tấm vé tiến vào Bán kết Cúp Quốc Gia Hà Lan.

Tỷ lệ NEC Nijmegen vs VVV-Venlo – Cúp QG Hà Lan

Dự đoán đội hình trước trận đấu NEC Nijmegen vs VVV-Venlo:

NEC Nijmegen: Branderhorst, Kvida, van Eijden, Kuipers, van Rooij, Flemming, Dijkstra, Van Landschoot, Okita, Musaba, Romeny.

VVV-Venlo: Kirschbaum, Janssen, Kum, Roseler, Pachonik, Bruns, Post, Ooijen, Sinclair, Darfalou, Wright.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu NEC Nijmegen vs VVV-Venlo: NEC Nijmegen 0-1 VVV-Venlo

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu NEC Nijmegen vs VVV-Venlo: VVV-Venlo thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu NEC Nijmegen vs VVV-Venlo: VVV-Venlo thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu NEC Nijmegen vs VVV-Venlo: NEC Nijmegen 1-2 VVV-Venlo

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu NEC Nijmegen vs VVV-Venlo: VVV-Venlo thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu NEC Nijmegen vs VVV-Venlo: VVV-Venlo thắng (0)

Advertisement