24H Bóng Đá

Thị trường chuyển nhượng bóng đá ngày 22/12

Advertisement

Thị trường chuyển nhượng bóng đá ngày 22/12 – Torino sắp mua đứt sao Chelsea

Advertisement

Torino đang tính móc hầu bao để mua đứt sao Chelsea

Màn trình diễn ấn tượng của Ola Aina ở Serie A mùa này đang khiến Torino rất tâm đắc. Khả năng lên công về thủ của sao trẻ 22 tuổi người Nigeria ở hàng lang cánh trong vai trò của một wing-back của Aina đầy tốc độ lẫn hiệu quả dù anh mới có 1 kiến tạo mùa này. Aina đã ra sân 14 trận tại Serie A mùa này và Torino dự kiến chi 10 triệu Bảng mua đứt anh trong tháng Giêng tới.

West Ham nhắm đến sao xịt của Inter Milan để tăng cường hàng công

Việc các tân binh như Yarmolenko hay Robert Snodgrass cùng Lucas Perez đang quá gây thất vọng ở lượt đi khiến West Ham buộc phải tăng cường hỏa lực để chia lửa cùng Arnautovic. Cái tên được The Hammers nhắm đến là Gabriel Barbosa, ngôi sao 22 tuổi người Brazil có mùa giải được Inter cho Santos mượn đầy ấn tượng. Trải qua 43 trận ở mọi đấu trường, Gabigol nổ súng tới 23 lần cùng 2 kiến tạo cũng như đoạt ngôi Vua phá lưới giải VĐQG Brazil.

Man City mua thành công sao mai nước Ý

Man City vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công hậu vệ phải Davide Russo của lò trẻ AC Milan. Sao mai mới 18 tuổi này đang là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Italia, anh vừa không đáo hạn hợp đồng với Rossoneri vào tháng 6 năm tới và được kỳ vọng sẽ là phương án dự phòng chất lượng cho Kyle Walker khi mà Danilo liên tục chấn thương.

Sao trẻ thất sủng của Napoli cân nhắc rời đi vào tháng Giêng

Tiền vệ đánh chặn Amadou Diawara đang tính đến chuyện rời khỏi Napoli vào TCCN mùa Đông tới khi anh đang không được tân HLV Carlo Ancelotti trọng trụng ở vị trí mỏ neo của khu trung tuyến. Anh mới chỉ có 6 lần ra sân chính thức mùa này, sao trẻ 21 tuổi người Guinea đang được Bologna cùng Fiorentina nhắm đến nhưng cái giá 40 triệu euro mà Napoli đưa ra khá cao.

Leeds United săn đón thủ thành số 2 của Newcastle

Theo Yorkshire Post, HLV Marcelo Bielsa của Leeds United đang muốn chiêu mộ thủ thành Karl Darlow của Newcastle ở tháng Giêng tới như sự thay thế xứng đáng cho thủ thành trẻ Jamal Blackman đã bị trả về CLB chủ quản Chelsea vì chấn thương. Bản thân Karl Darlow cũng đá mất suất bắt chính vào tay Martin Dubravka còn Leeds muốn khắc phục hàng thủ của mình ngay từ vị trí khung gỗ cho việc cụ thể hóa mục tiêu thăng hạng mùa này của mình.

Bayern Munich săn đón nhà vô địch World Cup với giá kỷ lục

Hùm xám xứ Bavaria chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục của CLB cũng như của Bundesliga khi đón về hậu vệ cánh đa năng Lucas Hernandez của Atletico Madrid với giá 85 triệu euro trong thời hạn 4 năm. Nhà vô địch World Cup người Pháp còn thời hạn hợp đồng với nửa đỏ thành Madrid tới năm 2024 nên Hùm xám buộc phải chịu chi đậm để phá vỡ hợp đồng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Advertisement