24H Bóng Đá

Thị trường chuyển nhượng bóng đá ngày 01/04

Advertisement

Thị trường chuyển nhượng bóng đá ngày 01/04 – AC Milan tiếp tục trẻ hóa bằng sao mai của Ajax Amsterdam

AC Milan quan tâm đến ngôi sao tấn công của Ajax

David Neres sẽ ở đầu danh sách mua sắm mùa hè của AC Milan, giám đốc thể thao Leonardo cực kỳ quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo trẻ người Brazil của Ajax. Theo CalcioMercato.com , Milan quan tâm đến Neres khi hợp đồng của anh ở Ajax dường như sắp kết thúc sau khi HLV của Ajax là Erik ten Hag tống anh lên băng ghế dự bị vào đầu mùa này. Tuy nhiênAjax không sẵn sàng để cầu thủ 22 tuổi này ra đi với một khoản phí nhỏ, ít nhất phải là khoảng 50 triệu euro. Vào tháng 1, Neres đã được theo dõi bởi các tuyển trạch viên của Super League Trung Quốc, thỏa thuận hiện tại của anh với Ajax sẽ hết hạn vào năm 2022.

Advertisement

Roma nhắm đến người Arsenal cho vị trí giám đốc thể thao

Theo tờ Il Romanista , Roma đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế Monchi sau khi giám đốc thể thao người Tây Ban Nha rời khỏi câu lạc bộ đi kèm cùng việc sa thải HLV trưởng Eusebio Di Francesco. Danh sách thay thế tiềm năng của Pallotta là Sven Mislintat, người là cựu giám đốc tuyển dụng đã rời câu lạc bộ Arsenal vào tháng 2. Đại diện người Đức là cựu cầu thủ Dortmund từng gây thành công tại Dortmund rồi qua Pháo thủ hè 2017.

Mục tiêu của Napoli, Juve và Milan thảo luận về tương lai tại Genova

Christian Kouame là tiền đạo chủ lực của Genoa và đã bị để mắt bởi 3 ông lớn Italia là AC Milan cùng Juventus lẫn Napoli. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà hiện có giá khoảng 17 triệu euro, anh đã ký hợp đồng với Genova hồi hè năm 2018 với khoản phí 6,5 triệu euro từ Cittadella, đội đã ký hợp đồng với anh ta chỉ 200.000 euro một năm trước từ Prato, sau khi cho anh mượn một mùa. Kouame đã có thời gian 3 tháng cho mượn ở đội trẻ Primavera của Inter Milan vào đầu năm 2016 nhưng Nerazzurri đã không theo đuổi anh.

Moise Kean sẽ đồng ý hợp đồng mới của Juventus?

Moise Kean đã đồng ý ký hợp đồng mới với Juventus theo tờ Il Corriere di Torino. Hợp đồng của cầu thủ 19 tuổi sẽ hết hạn vào năm 2020 và Bà đầm già giờ đã tăng tốc đàm phán với người đại diện Mino Raiola. Kean vừa ghi 2 bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển quốc gia Ý và có 3 bàn cho Bà đầm già mùa này. Kean sẽ đồng ý ký hợp đồng trị giá 2 triệu euro mới mỗi năm cho đến tháng 6 năm 20204.

Đại chiến giửa Liverpool và Man City vì “Messi Italia”

Manchester City và  Liverpool rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao của Napoli – Lorenzo Insigne, theo tờ II Mattino. Insigne đang đeo băng thủ quân Napoli từ sau sự ra đi của Marek Hamsik nhưng vẫn có thể rời khỏi San Paolo vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, Il Mattino khẳng định De Laurentiis muốn giữ lại Insigne và chủ tịch của Napoli sẽ chỉ bán cầu thủ này với giá 200 triệu euro, một khoản phí mà cả Man City và Liverpool đều khó mà đánh liều. Tuyển thủ Ý đã có 13 bàn thắng và 7 pha kiến ​​tạo trong 34 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Advertisement