Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Fenerbahce vs Basaksehir 00h45 ngày 10/02

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Fenerbahce vs Basaksehir lúc 00h45 ngày 10/02/2021, Cúp Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhà ĐKVĐ của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đang trình diễn một phong độ cực kỳ kém cỏi ở mùa bóng năm nay. Cộng thêm việc phải chạm trán một đối thủ đầy kỵ dơ như Fenerbahce, rõ ràng cánh cửa để Basaksehir bước vào Bán kết Cúp Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ là rất hẹp.

Advertisement

Nhận định đội Fenerbahce – Cúp Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ

Tiếp đón đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Galatasaray trên sân nhà, Fenerbahce được kỳ vọng sẽ có được một kết quả tích cực để bảo vệ ngôi đầu giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Thế nhưng sau 90 phút khép lại, Fenerbahce ôm thất bại chung cuộc 0-1. Kết quả khiến họ đánh mất vị trí đỉnh bảng vào chính tay đối thủ. Theo đó, trải qua 23 vòng đấu ở giải VĐQG thì Fenerbahce thắng 15 hòa 3 và thua 5. Như vậy, với 48 điểm trong tay thì thầy trò HLV Erol Bulut đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Điều đáng nói, cả 3 đội đứng đầu vào lúc này đều có cùng điểm số và mọi thứ chỉ đang được phân định bằng chỉ số phụ. Rõ ràng sức ép cạnh tranh đang cực kỳ lớn ở Super Lig mùa này và Fenerbahce cần giữ được cái đầu lạnh để hướng đến cuộc đua vô địch. Dẫu sao phong độ của Fenerbahce vẫn là cực kỳ ấn tượng, bởi 10 lần ra sân gần nhất họ thắng 8 hòa 1 và cũng chỉ thua 1. Tại Cúp Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, để tiến đến vòng tứ kết thì trước đó Fenerbahce đã vượt qua Kasimpasa.

Nhận định đội Basaksehir – Cúp Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ

Mùa trước Basaksehir khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi lên ngôi ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ một cách hết sức thuyết phục. Thậm chí đó cũng là lần đầu tiên mà Basaksehir đạt được danh hiệu cao quý ấy. Tưởng chừng với sự thăng hoa đã có, Basaksehir sẽ tiếp tục có được những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này. Thế nhưng sau hơn 1/2 chặng đường đã qua của mùa giải, nỗi thất vọng đang bao trùm thầy trò HLV Aykut Kocaman. Trải qua 23 vòng đấu nhưng Basaksehir chỉ thắng 6 hòa 6 và thua 11. Nắm trong tay 24 điểm, Basaksehir đang đứng tận vị trí thứ 17 trên BXH và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm. Phong độ của Basaksehir lúc này cũng rất tệ khi toàn thua cả 4 lần ra sân gần nhất. Tính rộng hơn, 7 trận gần đây Basaksehir bất thắng khi thua đến 5 và hòa 2. Cộng thêm việc toàn thua cả 3 lần gần nhất chạm trán Fenerbahce trước đó, chuyến đi sắp tới của Basaksehir rõ ràng quá nhiều chông gai.

Tỷ lệ Fenerbahce vs Basaksehir – Cúp Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ

Dự đoán đội hình trước trận đấu Fenerbahce vs Basaksehir:

Fenerbahce: Bayindir, Dirar, Aziz, Ciftpinar, Isla, Belozoglu, Gustavo, Arslan, Siqueira, Kruse, Muriqi.

Basaksehir: Gunok, Clichy, Epureanu, Skrtel, Ponck, Gulbrandsen, Kahveci, Okechukwu, Visca, Crivelli.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Fenerbahce vs Basaksehir: Fenerbahce 1-0 Basaksehir

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Fenerbahce vs Basaksehir: Fenerbahce thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Fenerbahce vs Basaksehir: Fenerbahce thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Fenerbahce vs Basaksehir: Fenerbahce 2-0 Basaksehir

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Fenerbahce vs Basaksehir: Fenerbahce thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Fenerbahce vs Basaksehir: Fenerbahce thắng (1/2)

Advertisement