Tây Ban Nha

Nhận định Levante vs Villarreal 01h00 ngày 04/02

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Levante vs Villarreal lúc 01h00 ngày 04/02/2021, Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Nhìn vào tương quan lực lượng của hai đội lúc này, nhiều người hẳn đánh giá Villarreal sẽ có một trận cầu dễ dàng. Tuy nhiên, đừng nên đánh giá thấp Levante ở thời điểm hiện tại, khi mà đội chủ sân Ciutat de Valencia đang đạt phong độ rất cao. Cùng với điểm tựa sân nhà, rõ ràng Levante đủ sức làm nên bất ngờ trước “Tàu ngầm vàng”.

Advertisement

Nhận định đội Levante – Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

Vừa qua Levante đã tạo nên cú sốc lớn khi đánh bại Real Madrid ngay trên thánh địa của đối thủ. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà Levante đã rất may mắn khi chơi hơn người ngay ở phút thi đấu thứ 9 khi hậu vệ Eder Militao bên phía Real Madrid nhận thẻ đỏ trực tiếp. Đây là giai đoạn mà Levante đang đạt phong độ rất cao, minh chứng là 7 lần ra sân gần nhất xét trên mọi đấu trường thì thầy trò HLV Paco Lopez hoàn toàn bất bại khi hòa 2 và thắng 5. Tính xa hơn một chút thì Levante cũng chỉ thua 1/10 trận gần đây. Tại sân chơi La Liga, 4 vòng đấu gần nhất Levante bất bại khi hòa 2 và thắng 2. Xét từ đầu mùa, đội chủ sân Ciutat de Valencia thắng 6 hòa 8 và thua 6 sau 20 lần ra sân. Kết quả đem lại cho đội bóng này 26 điểm cùng vị trí thứ 9 trên BXH. Đây là thành tích cực kỳ đáng khen, bởi mục tiêu của Levante hồi đầu mùa chỉ đơn giản là trụ hạng thành công. Trên sân nhà, Levante sở hữu chuỗi 9 trận bất bại khi hòa 4 và thắng 5. Tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, đội bóng này đã lần lượt đánh bại Portugalete, Fuenlabrada và Valladolid để có vé góp mặt ở vòng tứ kết.

Nhận định đội Villarreal – Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

Có được bàn mở tỷ số ngay từ phút thi đấu thứ 3 do công của tiền vệ Daniel Parejo, tưởng chừng Villarreal sẽ giành được 3 điểm trọn vẹn ở cuộc tiếp đón Real Sociedad. Thế nhưng bàn thua ở phút 90+3 đã khiến “Tàu ngầm vàng” đánh mất thắng lợi đầy tiếc nuối. Mặc dù vậy, 1 điểm trước đối thủ mạnh như Real Sociedad là chấp nhận được và đây vẫn là giai đoạn mà Villarreal có được sự ổn định về mặt phong độ. Theo đó, 8 lần ra sân gần đây nhất xét trên mọi đấu trường thầy trò HLV Unai Emery hoàn toàn bất bại khi hòa 3 và thắng 5. Tại sân chơi La Liga, sau khi trải qua 21 vòng đấu Villarreal thắng 8 hòa 11 và thua 2 sau 21 vòng đấu. Thậm chí đội khách là cái tên chịu ít trận thua thứ 2 của giải đấu, vấn đề là họ để hòa quá nhiều và mất điểm đáng tiếc. Hiện tại với 35 điểm cùng vị trí thứ 5 trên BXH, cơ hội để Villarreal chen chân vào nhóm dự Champions League là cực kỳ rộng mở. Tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Villarreal đã vượt qua Zamora, Tenerife và Girona để có vé góp mặt ở vòng tứ kết. Tuy nhiên , việc thua 3/4 lần gần nhất làm khách của Levante, rõ ràng chuyến đi sắp tới sẽ không hề dễ dàng với Villarreal.

Tỷ lệ Levante vs Villarreal – Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu Levante vs Villarreal:

Levante: Cardenas; Miramon, Postigo, Duarte, Tono; Malsa, Melero; Morales, Bardhi, Son; Leon.

Villarreal: Asenjo; Pena, Torres, Funes, Estupinan; Coquelin, Capoue, Parejo; Trigueros, Alcacer, Gomez.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Levante vs Villarreal: Levante 1-0 Villarreal

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Levante vs Villarreal: Levante thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Levante vs Villarreal: Levante thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Levante vs Villarreal: Levante 2-1 Villarreal

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Levante vs Villarreal: Levante thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Levante vs Villarreal: Levante thắng (1/4)

Advertisement