Bóng Rổ

Nhận định Indiana Pacers vs Philadelphia 76ers, 1/2/2021, NBA

Advertisement

Dự đoán chính xác trước trận đấu bóng rổ – Indiana Pacers vs Philadelphia 76ers – 5h00 ngày 1/2/2021 – NBA

Advertisement

Nhận định Indiana Pacers

Indiana Pacers đã không thể duy trì chuỗi trận thắng của mình khi bị Charlotte Hornets đánh bại với tỷ số 108-105 ở vòng đấu vừa rồi. Dù các cầu thủ của Pacers vẫn duy trì được phong độ tương đối ổn định. Tuy nhiên, trước màn trình diễn bùng nổ của tài năng trẻ LaMelo Ball bên phía Hornets. Đội khách đã không thể giữ vững được thế trận và đành chấp nhận thất bại trong trận đấu thứ 2 liên tiếp với Charlotte Hornets.

Tiền phong Domantas Sabonis vẫn là trụ cột trong lối chơi của Pacers ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Anh có 22 điểm , 11 rebounds cùng 6 kiến tạo với tỷ lệ dứt điểm 50% trong trận đấu vừa rồi. Trung phong Myles Turner có 20 điểm cùng 8 rebounds, trong khi Malcolm Brogdon đóng góp 21 điểm và 8 kiến tạo.

Ở lượt trận kế tiếp, Indiana Pacers sẽ trở về sân nhà để chuẩn bị đón tiếp Philadelphia 76ers. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn đối với thầy trò HLV Nate Bjorkgren bởi Sixers đang thể hiện phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây.

Nhận định Philadelphia 76ers

Với sự bùng nổ của trung phong ngôi sao Joel Embiid, Philadelphia 76ers đang vào guồng với những chiến thắng liên tiếp gần đây. Sixers đã có 5 chiến thắng trong 6 trận đấu gần nhất. Trong đó có những thắng lợi quan trọng trước các đội bóng hàng đầu như L.A. Lakers hay Boston Celtics. Hiện tại, Philadelphia 76ers đang dẫn đầu miền Đông với thành tích 14 thắng – 6 bại, hơn đội xếp thứ 2 là Brooklyn Nets 1 trận thắng.

Ở lượt trận gần nhất, 76ers đã có một chiến thắng nhẹ nhàng trước Minnesota Timberwolves với tỷ số 118-94. Joel Embiid tiếp tục thể hiện vai trò quan trọng của mình trong lối chơi của Sixers khi ghi tới 37 điểm cùng 11 rebounds, đạt thành tích double-double chỉ trong 27 phút thi đấu. Chiến thắng dễ dàng trước Timberwolves sẽ giúp các cầu thủ 76ers có sự chuẩn bị tốt nhất trước chuyến làm khách tới sân nhà của Indiana Pacers ở vòng đấu kế tiếp.

Tỷ lệ Indiana Pacers vs Philadelphia 76ers

Tỷ lệ chấp Indiana Pacers vs Philadelphia 76ers

Mặc dù Indiana Pacers cho thấy phong độ khá ổn định trong lối chơi. Tuy nhiên họ vẫn thiếu một ngôi sao để có thể đảm nhiệm trọng trách trong những thời khắc quyết định. Trong khi đó, Philadelphia 76ers lại đang thể hiện một phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây. Joel Embiid cùng các đồng đội đang rất hưng phấn sau những chiến thắng vang dội trước những đối thủ mạnh như Lakers hay Celtics. Vì vậy, lựa chọn kèo Philadelphia 76ers -2 sẽ giúp nhà đầu tư có được tỷ lệ thắng cao hơn.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Indiana Pacers vs Philadelphia 76ers

Với Joel Embiid, Philadelphia 76ers đang thể hiện một lối chơi hiệu quả và đầy sức mạnh nhưng cũng không thiếu sự khéo léo trong các tình huống phối hợp. Trong khi đó, Indiana Pacers đang rất quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu tới để quên đi thất bại trước đó. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu có tỷ số cao, vì vậy người chơi nên lựa chọn kèo Tài 223.5.

Dự đoán đội hình ra sân Indiana Pacers vs Philadelphia 76ers

Indiana Pacers: Malcolm Brogdon, Jeremy Lamb, Justin Holiday, Domantas Sabonis, Myles Turner

Philadelphia 76ers: Ben Simmons, Seth Curry, Danny Green, Tobias Harris, Joel Embiid

Dự đoán tỷ số trận đấu Indiana Pacers vs Philadelphia 76ers

Indiana Pacers 114-118 Philadelphia 76ers

Advertisement