Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Kasimpasa vs Kayserispor 17h30 ngày 30/01

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Kasimpasa vs Kayserispor lúc 17h30 ngày 30/01/2021, VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Thời điểm hiện tại Kayserispor đang rất cần điểm để có thể bứt phá khỏi sự bám đuổi sít sao của nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên với phong độ rất bất ổn mỗi khi phải hành quân xa nhà, chuyến đi sắp tới sẽ là thách thức không hề nhỏ với thầy trò HLV Dan Petrescu.

Advertisement

Nhận định đội Kasimpasa – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Hai bàn thắng chóng vánh của Hajradinovic và Aytac Kara chỉ sau 17 phút thi đấu đã giúp Kasimpasa bắn hạ thành công Sivasspor ở ở vòng đấu trước. Kết quả ấy càng ý nghĩa hơn khi giúp đội bóng đến từ thủ đô Istanbul quên đi chuỗi 3 trận thua liên tiếp trước đó. Nhìn chung đây là giai đoạn mà Kasimpasa đang thi đấu cực kỳ bất ổn, khi mà 5 lần ra sân gần đây họ thắng 2 và thua 3. Ngay cả trên sân nhà, Kasimpasa cũng chỉ thắng 1 và thua đến 3 sau 4 lần đón khách vừa rồi. Trên BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ lúc này, thầy trò HLV Fuat Çapa đang đứng ở vị trí thứ 12 sau khi mang về 25 điểm sau 20 vòng đấu. Trong đó họ mang về 7 thắng lợi, 4 trận hòa nhưng cũng phải nhận tới 9 thất bại. Họ đang hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm và tậm thời có thể an tâm với thứ hạng mà mình đang có. Tất nhiên Kasimpasa vẫn phải nỗ lực ở quãng thời gian sắp tới, khi mà mùa giải mới chỉ trôi qua một nửa quãng đường.

Nhận định đội Kayserispor – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Phải làm khách của đối thủ quá mạnh mang tên Fenerbahce ở vòng đấu trước, Kayserispor không thể làm nên bất ngờ và đành ôm thất bại với tỷ số chung cuộc 0-3. Như vậy, ngay sau khi đánh bại nhà ĐKVĐ Basaksehir thì Kayserispor lập tức trở về mặt đất. Tính ra thì Kayserispor thắng 3 và thua 2 sau 5 vòng đấu gần đây. Trong đó, 2 trận sân nhà vừa rồi thì Kayserispor đều ca khúc khải hoàn, trong khi 2 trận sân khách thì họ phải ôm thất bại. Điều đó khiến người hâm mộ Kayserispor cực kỳ lo lắng cho chuyến đi sắp tới của đội nhà. Nên nhớ, Kayserispor đang rất cần điểm để trụ hạng và mỗi một điểm số lúc này với họ đều cực kỳ ý nghĩa. Trải qua 20 trận đã đấu mùa này, thầy trò HLV Dan Petrescu chỉ mang về 19 điểm và đứng ở vị trí thứ 17 trên BXH. Lúc này Kayserispor đang đứng ngay trên nhóm xuống hạng, thậm chí họ bằng điểm và nằm ngoài khu vực cầm đèn đỏ vì nhỉnh hơn chỉ số phụ.

Tỷ lệ Kasimpasa vs Kayserispor – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Dự đoán đội hình trước trận đấu Kasimpasa vs Kayserispor:

Kasimpasa: Ramazan Kose, Oussama Haddadi, Julian Jeanvier, Florent Hadergjonaj, Derrick Luckassen, Danny Drinkwater, Kristijan Bistrovic, Haris Hajradinovic, Kevin Varga, Bengali-Fode Koita, Armin Hodzic.

Kayserispor: Kiko, Pedro Henrique, Konzen, Medina da Si, Wilfried Kanga, Aka Hugo, Miguel Almeida, Costa Lopes, Hasan Huseyin, Acar Karahan, Yasir Subasi, Emre Demircan.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Kasimpasa vs Kayserispor: Kasimpasa 1-0 Kayserispor

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Kasimpasa vs Kayserispor: Kasimpasa thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Kasimpasa vs Kayserispor: Kasimpasa thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Kasimpasa vs Kayserispor: Kasimpasa 2-1 Kayserispor

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Kasimpasa vs Kayserispor: Kasimpasa thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Kasimpasa vs Kayserispor: Kasimpasa thắng (1/2)

Advertisement