Pháp

Nhận định Montpellier vs Lens 23h00 ngày 30/01

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Montpellier vs Lens lúc 23h00 ngày 30/01/2021, VĐQG Pháp.

Montpellier đang trượt dốc không phanh kể từ thời điểm bước sang năm mới 2021, tuy nhiên đối thủ sắp tới của họ là Lens cũng chẳng khấm khá hơn là bao. Chạm mặt nhau ở vòng đấu thứ 22 tới đây, việc có được lợi thế sân nhà cùng kinh nghiệm dày dặn hơn đối thủ. Rõ ràng Montpellier nắm không ít cơ sở để hướng đến 3 điểm ở trận cầu sắp tới.

Advertisement

Nhận định đội Montpellier – VĐQG Pháp

Tấm thẻ đỏ trực tiếp quá sớm mà thủ thành Jonas Omlin phải nhận ngay ở phút thi đấu thứ 19 đã đẩy Montpellier vào thế khó ở chuyến hành quân đến thánh địa của PSG. Trước một đối thủ quá mạnh và còn phải thi đấu thiếu người, Montpellier không thể tránh khỏi thất bại tan nát 0-4. Kết quả ấy cũng đánh dấu một giai đoạn thi đấu hết sức bết bát của các học trò HLV Michel Der Zakarian. Theo đó, liên tiếp 7 vòng đấu gần nhất tại Ligue 1 thì Montpellier bất thắng khi hòa 2 và thua 5 trong đó. Sự kém cỏi của Montpellier thể hiện ở chỗ, có đến 8/10 lần ra sân gần nhất đội bóng này để lọt lưới từ 2 bàn trở lên. Trên BXH lúc này, Montpellier đã tụt xuống vị trí thứ 11 với 28 điểm sau 21 vòng đấu. Mặc dù không cần lo lắng đến cuộc chiến trụ hạng nhưng mục tiêu có vé dự sân chơi châu Âu mùa sau xem như đã hết với Montpellier. Nên nhớ, ngay cả trên sân nhà thì Montpellier cũng đang có những màn trình diễn hết sức kém cỏi. Cụ thể, 5 lần đón khách gần đây họ bất thắng khi hòa 1 và thua đến 4.

Nhận định đội Lens – VĐQG Pháp

Đội khách Lens góp mặt ở Ligue 1 mùa này với tư cách là một tân binh, thế nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Franck Haise là tương đối thuyết phục. Trải qua 21 vòng đấu họ thắng 9 hòa 4 và thua 8. Hiện tại với 31 điểm thì Lens đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH. Đây là thành tích tương đối ấn tượng của một tân binh và mục tiêu trụ hạng gần như đã được Lens hoàn thành một cách tốt đẹp. Có lẽ vì thế mà đã bắt đầu xuất hiện những sự chủ quan nhất định trong cách chơi của đội khách. Minh chứng là 5 vòng đấu gần nhất Lens chỉ thắng 1 hòa 1 và nhận đến 3 thất bại. Cuối tuần trước họ cũng để thua Nice 0-1 ngay trên sân nhà. Ở trên sân khách, Lens cũng chỉ thắng 1/4 chuyến hành quân xa nhà gần đây. Cộng thêm việc toàn thua cả 2 lần gần nhất chạm trán Montpellier, trận cầu sắp tới quả thực không hề dễ dàng với HLV Franck Haise và các học trò.

Tỷ lệ Montpellier vs Lens – VĐQG Pháp

Dự đoán đội hình trước trận đấu Montpellier vs Lens:

Montpellier: Bertaud – Souquet, Mendes, Hilton, Congre – Sambia, Le Tallec, Savanier, Ristic – Mollet – Laborde.

Lens: Leca – Gradit, Fortes, Medina – Michelin, Cahuzac, Doucoure, Boura – Kakuta – Sotoca, Ganago.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Montpellier vs Lens: Montpellier 1-0 Lens

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Montpellier vs Lens: Montpellier thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Montpellier vs Lens: Montpellier thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Montpellier vs Lens: Montpellier 2-1 Lens

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Montpellier vs Lens: Montpellier thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Montpellier vs Lens: Montpellier thắng (0)

Advertisement