Italia

Nhận định Udinese vs Atalanta 21h00 ngày 20/01

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Udinese vs Atalanta lúc 21h00 ngày 20/01/2021, VĐQG Italia.

Udinese đang trình diễn một phong độ hết sức nhạt nhòa ở quãng thời gian gần đây. Trong khi đó, Atalanta đang trở về bộ mặt hủy diệt đúng với sức mạnh của họ ở mùa giải trước. Chạm mặt nhau ở tình thế này, chiến thắng rõ ràng khó thoát khỏi tầm tay thầy trò HLV Gian Piero Gasperini.

Advertisement

Nhận định đội Udinese – VĐQG Italia

Chủ nhà Udinese đang trải qua chuỗi phong độ hết sức tệ hại tại Serie A. Vòng đấu trước họ thất thủ trên sân của Sampdoria 1-2, dù họ mới là đội mở tỷ số từ rất sớm. Tính ra thì Udinese đã không thắng cả 7 vòng đấu gần nhất, trong đó bao gồm 3 trận hòa và 4 thất bại. Lần gần đây nhất mà Udinese có được 3 điểm là trước Torino vào ngày 13/12. Ngay cả sân nhà cũng không thể đem lại may mắn cho Udinese khi họ không thắng ở cả 4 lần đón khách gần đây. Mùa này hàng công Udinese hoạt động không thật sự hiệu quả với chỉ 19 lần phá lưới đối phương. Bên cạnh đó hàng thủ của họ lại để lọt lưới 27 lần. Trên BXH lúc này Udinese đã tụt xuống vị trí thứ 15 với chỉ 16 điểm sau 17 vòng đấu. Như vậy, trung bình mỗi trận thầy trò HLV Luca Gotti còn chưa có nổi 1 điểm. Việc chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm, thật sự có quá nhiều mối lo với Udinese ở chặng đường sắp tới. Đặc biệt vòng đấu này, phải chạm trán một đối thủ đạt phong độ cao như Atalanta sẽ là thách thức không hề dễ dàng.

Nhận định đội Atalanta – VĐQG Italia

Trái ngược hoàn toàn với đối thủ của mình, Atalanta mởi màn Serie A mùa này với liên tiếp những kết quả khá bết bát. Việc phải chia sức cho đấu trường Champions League khiến họ bị hụt hơi trong thấy. May mắn là ở thời điểm căng thẳng nhất của mùa giải thì Atalanta đã có sự trở lại đúng lúc. Vòng đấu trước họ để Genoa cầm hòa 0-0 đầy đáng tiếc. Tuy nhiên đó cũng là trận đấu bất bại thứ 11 liên tiếp trên mọi đấu trường của Atalanta. Trong chuỗi trận kể trên, Atalanta hòa 4 và thắng đến 7 trận. Chỉ tính riêng tại sân chơi Serie A thì Atalanta bất bại cả 8 lần ra sân gần nhất, trong đó bao gồm 3 trận hòa và 5 chiến thắng. Chuỗi phong độ ấn tượng giúp họ leo lên vị trí thứ 6 trên BXH với 32 điểm sau 17 vòng đấu. Lúc này thầy trò HLV Gian Piero Gasperini chỉ kém top 4 đúng 2 điểm và vẫn còn đá ít hơn 1 trận. Vẫn như thường lệ, Atalanta đang sỡ hữu hàng công cực mạnh với 40 bàn thắng và chỉ kém mỗi Inter Milan. Xét về lịch sử đối đầu, mọi chuyện lại càng ủng hộ Atalanta trước trận đấu này. Khi mà 5 lần chạm mặt Udinese gần đây thì Atalanta đều ca khúc khải hoàn.

Tỷ lệ Udinese vs Atalanta – VĐQG Italia

Dự đoán đội hình trước trận đấu Udinese vs Atalanta:

Udinese: Musso – Becao, Bonifazi, Samir – Larsen, De Paul, Arslan, Mandragora, Molina – Pereyra – Lasagna.

Atalanta: Gollini – Palomino, Romero, Djimsiti – Gosens, de Roon, Freuler, Hateboer – Pessina – Zapata, Ilicic

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Udinese vs Atalanta: Udinese 0-2 Atalanta

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Udinese vs Atalanta: Atalanta thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Udinese vs Atalanta: Atalanta thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Udinese vs Atalanta: Udinese 1-3 Atalanta

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Udinese vs Atalanta: Atalanta thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Udinese vs Atalanta: Atalanta thắng (3/4)

Advertisement