Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Necaxa vs San Luis 08h30 ngày 16/01

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Necaxa vs San Luis lúc 08h30 ngày 16/01/2021, VĐQG Mexico.

Cả Necaxa và San Luis đều khởi động mùa giải mới bằng một thất bại, do đó chạm mặt nhau ở vòng đấu thứ 2 tới đây sẽ là cơ hội để họ tìm kiếm những điểm số đầu tiên. Tất nhiên với lợi thế sân nhà và phong độ được đánh giá cao hơn, Necaxa là cái tên có rất nhiều lợi thế trước trận cầu tới.

Advertisement

Nhận định đội Necaxa – VĐQG Mexico

Ở giải VĐQG Mexico giai đoạn Apertura vừa hạ màn hồi cuối năm, Necaxa cán đích ở vị trí thứ 10 chung cuộc sau khi mang về 24 điểm qua 17 vòng đấu. Chính cú bứt tốc với 5 thắng lợi liên tiếp giai đoạn cuối mùa đã giúp Necaxa có vé tiến vào vòng tranh ngôi vô địch. Đáng tiếc là ở vòng 1/8 play-off thì đội bóng này đã ôm thất bại khi chạm mặt Guadalajara Chivas 0-1 và đành dừng bước từ sớm. Bước vào giai đoạn Liga MX – Clausura, đội chủ sân Victoria vừa ôm thất bại 2-3 trên Mazatlan FC với tỷ số 2-3. Một khởi đầu không thật sự hoàn hảo của Necaxa và họ sẽ tìm kiếm những điểm số đầu tiên ở cuộc tiếp đón San Luis sắp tới. Thực tế thì Necaxa chơi không hề tệ khi thắng 5 và chỉ thua 2 ở 5 lần ra sân gần nhất. Trên sân nhà thì Necaxa cũng toàn thắng cả 2 lần đón khách vừa rồi. Rõ ràng đó là cơ sở cực lớn để Necaxa hướng đến 3 điểm đầu tay.

Nhận định đội San Luis – VĐQG Mexico

Đội khách San Luis hạ màn giai đoạn Apertura hồi tháng 11 vừa qua theo cách không thể tồi tệ hơn. Cụ thể, sau 17 vòng đấu họ chỉ thắng 3 hòa 2 và thua 12. Việc chỉ có được 11 điểm khiến San Luis chôn chân ở vị trí bét bảng và không thể giành vé tiến vào vòng chung kết. Với nỗi thất vọng ấy, San Luis đang đặt mục tiêu cao hơn rất nhiều ở giai đoạn Liga MX – Clausura. Tuy nhiên ngay ở trận đấu khai mạc thì San Luis để thua Club America 1-2 trên sân khách. Kết quả ấy cũng đánh dấu một giai đoạn thi đấu cực kỳ bết bát của  San Luis. Minh chứng là 4 lần ra sân gần nhất họ toàn thua, tính xa hơn thì San Luis chỉ thắng 2 và thua đến 8 sau 10 trận vừa rồi. Trên sân khách, xuyên suốt 7 chuyến hành quân xa nhà vừa rồi San Luis đều ôm thất bại ra về. Với phong độ quá tệ, rõ ràng rất khó để San Luis có điểm ở lần ra sân tới.

Tỷ lệ Necaxa vs San Luis – VĐQG Mexico

Dự đoán đội hình trước trận đấu Necaxa vs San Luis:

Necaxa: González, Chávez, Alvarado, Peña, González, Gallegos, Baeza, Delgado, Angulo, Quiroga, Salas.

San Luis: Lajud, Cruz, Lorona, Mendoza, Silva, Falletti, Rivero, Bolanos, Sanvezzo, Lainez, Sepulveda.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Necaxa vs San Luis: Necaxa 1-0 San Luis

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Necaxa vs San Luis: Necaxa thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Necaxa vs San Luis: Necaxa thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Necaxa vs San Luis: Necaxa 1-0 San Luis

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Necaxa vs San Luis: Necaxa thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Necaxa vs San Luis: Necaxa thắng (1/2)

Advertisement