Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định San Lorenzo vs Gimnasia 05h20 ngày 05/01

Advertisement

Nhận định trước trận đấu San Lorenzo vs Gimnasia lúc 05h20 ngày 05/01/2021, VĐQG Argentina.

Đánh bại đội bét bảng Atl Tucuman cách đây ít ngày, như vậy San Lorenzo vừa tìm thấy thắng lợi đầu tiên ở giai đoạn 2 giải VĐQG Argentina. Vòng đấu sắp tới, việc được trở về sân nhà để tiếp đón Gimnasia “đồng cân đồng lạng”. Rõ ràng cơ sở để San Lorenzo hướng đến 3 điểm tiếp theo là cực kỳ rộng mở.

Advertisement

Nhận định đội San Lorenzo – VĐQG Argentina

Ở giai đoạn 1 của giải VĐQG Argentina mùa này, San Lorenzo nằm ở nhóm 5 và họ chơi cực tốt để mang về 12 điểm sau 6 vòng đấu. Bên cạnh đó San Lorenzo cũng có vé đi tiếp vào giai đoạn 2 với ngôi vị đầu bảng. Nói vậy để thấy, người hâm mộ đội chủ sân Pedro Bidegain đã đặt rất nhiều niềm tin cho San Lorenzo ở giai đoạn 2 đang diễn ra. Tuy nhiên, ngay ở vòng đấu mở màn họ để thua Talleres Cordoba và tiếp đó bị Colon Santa FE cầm chân. Phải đến lượt trận thứ 3 vừa rồi, San Lorenzo mới đánh bại Atl Tucuman để mang về 3 điểm đầu tay. Như vậy, với 4 điểm trong tay thì San Lorenzo đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH và và đã kém đội đầu bảng đến 5 điểm. Việc chỉ có duy nhất 1 tấm vé tiến vào vòng bán kết, ro ràng cơ hội cho San Lorenzo là không nhiều. Ở lượt trận tới, với việc được thi đấu trên sân nhà thì San Lorenzo chắc chắn sẽ hướng đến cái đích 3 điểm. Nên nhớ đội bóng này đã bất bại tới 3/4 lần gần nhất tiếp đón Gimmasia, trong đó San Lozenro có được 2 chiến thắng.

Nhận định đội Gimnasia – VĐQG Argentina

So với đối thủ của mình, Gimnasia có màn trình diễn kém ấn tượng hơn ở giai đoạn 1 của mùa giải. Cụ thể, đội khách nằm ở nhóm 6 và họ mang về 9 điểm sau 6 lượt trận cùng vị trí thứ 2 bảng đấu. Dẫu sao kết quả ấy cũng giúp họ bước vào giai đoạn 2 với một sự tự tin nhất định. Ở trận đấu mở màn họ xuất sắc đả bại Colon Santa FE 0-2 ngay trên sân khách. Tuy nhiên liên tiếp 2 vòng đấu gần nhất họ chỉ có được 1 điểm sau 1 trận hòa và 2 thất bại. Hiện tại Gimnasia đang có cùng 4 điểm như San Lozenro nhưng xếp ở vị trí thứ 3 vì nhỉnh hơn về chỉ số phụ. Trên sân khách, Gimnasia chỉ có được màn trình diễn ở mức trung bình. Cụ thể, 6 chuyến hành quân xa nhà gần nhất Gimnasia chỉ thắng được 2 trận. Lịch sử đối đầu chứng kiến, 10 trận làm khách gần đây trên sân Pedro Bidegain thì Gimnasia thắng 3 hòa 4 thua 3.

Tỷ lệ San Lorenzo vs Gimnasia – VĐQG Argentina

Dự đoán đội hình trước trận đấu San Lorenzo vs Gimnasia:

San Lorenzo: Torrico, Coloccini, Donatti, Peruzzi, Pitton, Rodríguez, Romero, Ramírez, Poble, Romero,Fernández.

Gimnasia: Moyano, Oreja, Coronel, Guiffrey, Licht, Comba, Ayala, Mussis, Mansilla, Silva, Hurtado.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu San Lorenzo vs Gimnasia: San Lorenzo 1-0 Gimnasia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu San Lorenzo vs Gimnasia: San Lorenzo thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu San Lorenzo vs Gimnasia: San Lorenzo thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu San Lorenzo vs Gimnasia: San Lorenzo 2-1 Gimnasia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu San Lorenzo vs Gimnasia: San Lorenzo thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu San Lorenzo vs Gimnasia: San Lorenzo thắng (1/4)

Advertisement