Bóng Rổ

Nhận định Orlando Magic vs Oklahoma City Thunder, 3/1, NBA

Advertisement

Dự đoán chính xác trước trận đấu bóng rổ – Orlando Magic vs Oklahoma City Thunder – 7h00 ngày 3/1/2021 – NBA

Advertisement

Nhận định Orlando Magic

Chuỗi trận bất bại của Orlando Magic đã bị chấm dứt sau trận thua 92-116 trước Philadelphia 76ers ở lượt trận gần nhất. Tuy nhiên, họ vẫn xếp ở top đầu trên BXH miền Đông với thành tích 4 thắng – 1 bại.

Việc không có một trung phong thuần túy khiến cho Orlando Magic nhanh chóng để mất thế trận vào tay Philadelphia 76ers. Sau hai hiệp thi đấu đầu tiên, Magic đã bị đối thủ dẫn trước tới 33 điểm. HLV Steve Clifford đã chủ động rút các trụ cột ra nghỉ sau khi nhận ra rằng Magic không thể lật ngược thế trận.

Mặc dù chỉ thi đấu khoảng 24 phút, thế nhưng Nikola Vucevic vẫn có double-double khi ghi tới 19 điểm cùng 10 rebounds. Anh cũng là người ghi nhiều điểm nhất cho Orlando Magic. Colean Antony có 16 điểm và 7 rebounds sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Trong khi đó, Markelle Fultz gây thất vọng khi chỉ ghi được 9 điểm với tỷ lệ là 36.3%.

Có lẽ, 4 chiến thắng liên tiếp đã khiến các cầu thủ Orlando Magic hơi lơ là. Họ đã phải trả giá trước Philadelphia 76ers và bị cắt đứt chuỗi trận thắng. Hy vọng, trong trận đấu tới các học trò của HLV Steve Clifford sẽ có thể lấy lại sự tự tin với một chiến thắng trước Oklahoma City Thunder.

Nhận định Oklahoma City Thunder

Trong lần gặp nhau đầu tiên với Orlando Magic ở mùa giải này. OKC Thunder đã để đối thủ đánh bại với tỷ số 107-118 ngay trên sân nhà. Ngay sau đó, họ lại tiếp tục phải nhận thêm một thất bại đậm đà khác trước New Orleans Pelicans với tỷ số 80-113. Trận thua này đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Mark Daigneault. Hiện tại, Thunder đang xếp ở vị trí áp chót trên BXH miền Tây với thành tích 1 thắng – 3 bại.

Oklahoma City Thunder đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược khi đối đầu với New Orleans Pelicans trong trận đấu gần nhất. Các cầu thru trụ cột như Shai Gilgeous-Alexander hay Luguentz Dort đều thi đấu dưới phong độ. Hai ngôi sao trẻ này chỉ ghi được tổng cộng 16 điểm, chia đều cho mỗi người. Người thi đấu nổi bật nhất bên phía OKC Thunder lại chính là lão tướng Al Horford. Anh có 17 điểm, 6 rebounds cùng 3 kiến tạo trong khoảng 24 phút thi đấu.

Tỷ lệ Orlando Magic vs Oklahoma City Thunder

Tỷ lệ chấp Orlando Magic vs Oklahoma City Thunder

Cả Orlando Magic và OKC Thunder đều phải nhận những thất bại đậm đà ở vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà cùng những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa. Orlando Magic sẽ là đội có được tỷ lệ chiến thắng cao hơn. Vì vậy, lựa chọn Orlando Magic – 7.5 sẽ là quyết định hợp lý của người chơi.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Orlando Magic vs Oklahoma City Thunder

Orlando Magic đã cho thấy phong độ tấn công rất ấn tượng trước khi thua 76ers ở vòng đấu vừa rồi. Nikola Vucevic cùng các đồng đội sẽ chứng minh rằng trận thua trước 76ers chỉ là một tai nạn và họ sẽ có được phong độ cao nhất khi trở về thi đấu trên sân nhà. Trong khi đó, OKC Thunder cũng có nhiều điều để chứng tỏ trong trận đấu tới. Bởi vậy, kèo Tài 218.5 sẽ là một sự lựa chọn chính xác.

Dự đoán đội hình ra sân Orlando Magic vs Oklahoma City Thunder

Orlando Magic: Markelle Fultz, Evan Fournier, Aaron Gordon, Dwayne Bacon, Nikola Vucevic

Oklahoma City Thunder: Shai Gilgeous-Alexander, George Hill, Luguentz Dort, Darius Bazley, Al Horford

Dự đoán tỷ số trận đấu Orlando Magic vs Oklahoma City Thunder

Orlando Magic 118-107 Oklahoma City Thunder

Advertisement