Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Celtic vs Dundee Utd 22h00 ngày 30/12

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Celtic vs Dundee Utd lúc 22h00 ngày 30/12/2020, VĐQG Scotland.

Mặc dù chỉ là một tân binh của giải VĐQG Scotland mùa này, thế nhưng Dundee Utd đang thi đấu hết sức chững chạc để nằm trong nhóm 6 đội dẫn đầu. Chơi tốt là vậy nhưng rõ ràng Dundee Utd vẫn kém hơn hẳn về trình độ so với nhà ĐKVĐ Celtic. Cộng thêm việc phải làm khách tại Celtic Park, hy vọng có điểm với Dundee Utd là rất nhỏ.

Advertisement

Nhận định đội Celtic – VĐQG Scotland

Mùa trước Celtic lên ngôi một cách thuyết phục và không cho những đối thủ cạnh tranh của mình cơ hội. Thậm chí thầy trò HLV Neil Lennon còn hơn vị trí Á quân của Rangers đến 13 điểm. Tuy nhiên mọi chuyện không còn tốt đẹp với Celtic ở mùa bóng năm nay. Theo đó, họ liên tục thi đấu sa sút ngay ở thời điểm đầu của mùa giải và hiện đã bị bỏ rơi trên đường đua. Trải qua 17 vòng đấu họ thắng 12 hòa 4 và thua 1. Hiện tại với 40 điểm thì Celtic đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH và kém ngôi đầu của Rangers đến 16 điểm. Mặc dù vẫn còn đá ít hơn đến 3 trận nhưng việc đối thủ của họ đang chơi quá hay, khả năng bảo vệ ngôi vương của Celtic là không nhiều. Hiện tại Celtic đã cải thiện khá nhiều về mặt phong độ khi toàn thắng cả 3 vòng đấu gần nhất. Rõ ràng việc bị loại ngay sau vòng bảng Europa League sẽ là cơ sở để Celtic tập trung hơn vào đấu trường quốc nội. Vòng đấu này, trước một đối thủ chỉ là tân binh Dundee Utd. Mục tiêu 3 điểm đương nhiên là cái đích mà Celtic sẽ phải hoàn thành.

Nhận định đội Dundee Utd – VĐQG Scotland

Đội khách Dundee Utd chính là tân binh vừa lên hạng của giải VĐQG Scotland mùa này. Tuy nhiên không phải vì thế mà họ chơi tệ như dự đoán của giới chuyên môn. Với thành tích thắng 6 hòa 7 và thua 7 sau 20 vòng đấu, lúc này Dundee Utd đang đứng ở vị trí thứ 5 với 25 điểm. Họ đang hơn nhóm ngoài top 6 đúng 4 điểm và ít nhất phải đảm bảo thứ hạng của mình ở quãng thời gian nhạy cảm sắp tới. Vấn đề là Dundee Utd đang có phần sa sút khi chỉ thắng 1/5 vòng đấu gần nhất. Đặc biệt trên sân khách họ chơi cực tệ khi chỉ biết đến hòa và thua ở 5 chuyến hành quân xa nhà gần đây. Lịch sử đối đầu càng chống lại Dundee Utd khi họ thua Celtic cả 8 lần giáp mặt vừa qua xét trên mọi đấu trường. Trong đó, 6 chuyến làm khách gần nhất trên sân Celtic thì Dundee Utd đều thua với những tỷ số rất đậm. Rõ ràng chênh lệch trình độ giữa hai đội là quá lớn và một thất bại là điều khó tránh khỏi với Dundee Utd sau chuyến đi sắp tới.

Tỷ lệ Celtic vs Dundee Utd – VĐQG Scotland

Dự đoán đội hình trước trận đấu Celtic vs Dundee Utd:

Celtic: Vasilios Barkas, Jeremie Frimpong, Christopher Jullien, Kristoffer Ajer, Greg Taylor, Scott Brown, Callum McGregor, James Forrest, Ryan christie, Mohamed Elyounoussi, Odsonne Edouard.

Dundee Utd: Benjamin Siegrist, Kieran Ewan Freeman, Mark Connolly, Mark Reynolds, Luke Bolton, Ian Harkes, Calum Butcher, Peter Pawlett, Adrian Sporle, Louis Appere, Logan Chalmers.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Celtic vs Dundee Utd: Celtic 2-0 Dundee Utd

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Celtic vs Dundee Utd: Celtic thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Celtic vs Dundee Utd: Celtic thắng (3/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Celtic vs Dundee Utd: Celtic 4-0 Dundee Utd

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Celtic vs Dundee Utd: Celtic thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Celtic vs Dundee Utd: Celtic thắng (2.0)

Advertisement