Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Saint Johnstone vs Hamilton Accies 22h00 ngày 30/12

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Saint Johnstone vs Hamilton Accies lúc 22h00 ngày 30/12/2020, VĐQG Scotland.

Cả Saint Johnstone lẫn Hamilton Accies đều đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ và rất cần một cú hích về mặt tinh thần để lấy lại phong độ. Hiện tại hai đội đều chơi rất tệ nhưng với ưu thế sân nhà thì Saint Johnstone vẫn được đặt nhiều niềm tin. Đội chủ sân McDiarmid Park cũng chiếm hoàn toàn ưu thế ở những lần đối đầu gần đây và lịch sử nhiều khả năng sẽ tiếp tục lặp lại.

Advertisement

Nhận định đội Saint Johnstone – VĐQG Scotland

Chủ nhà Saint Johnstone mùa trước cán đích ở vị trí thứ 7 trên BXH. Tất nhiên đó là thứ hạng không thể khiến người hâm mộ của họ hài lòng. Bởi họ vẫn phải đá tranh trụ hạng sau đó. Trước khi bước vào mùa bóng nay, mục tiêu của Saint Johnstone là lọt vào top 6 để ít nhất được góp mặt ở vòng tranh ngôi vô địch. Tuy nhiên cuộc chiến ở khu vực trụ hạng vẫn đeo bám đội chủ sân McDiarmid Park. Trải qua 20 vòng đấu, những gì Saint Johnstone làm được là 4 chiến thắng, 5 trận hòa và 11 thất bại phải nhận. Việc nắm trong tay 17 điểm khiến Saint Johnstone chỉ có cho mình vị trí thứ 10 trên BXH. Họ đang kém vị trí thứ 6 đến 7 điểm và rõ ràng đó là cách biệt không nhỏ để có thể san lấp. Nhất là khi đội bóng này vẫn đang trình diễn một phong độ nhạt nhòa với 4 thất bại liên tiếp gần đây. Thế nhưng, điểm tựa là vẫn còn với Saint Johnstone khi họ đã toàn thắng cả 3 lần gần nhất chạm trán Hamilton Accies.

Nhận định đội Hamilton Accies – VĐQG Scotland

Ở giải VĐQG Scotland thì Hamilton Accies bị đánh giá rất thấp về thực lực. Ở mùa bóng trước họ thậm chí chỉ cán đích ở vị trí áp chót trên BXH sau khi mang về 27 điểm qua 23 vòng đấu. Đội khách cũng chỉ hơn cái tên phải xuống hạng thời điểm đó là Hearts vỏn vẹn 4 điểm. Điều đáng buồn là kịch bản ấy tiếp tục lặp lại ở mùa bóng này, khi Hamilton Accies đang trình diễn một phong độ nhạt nhòa. Sau 19 vòng đấu đã qua, đội khách thắng 4 hòa 2 và nhận đến 13 thất bại. Với chỉ 14 điểm trong tay thì Hamilton Accies đang đứng áp chót ở vị trí 11/12 đội bóng tham dự. Hai vòng đấu gần nhất họ toàn thua và đều không thể có nổi 1 bàn thắng danh dự. Lúc này Hamilton Accies đang là đội có hàng thủ tệ hại nhất giải đấu với 45 lần để lọt lưới. Bên cạnh đó hàng công của họ chỉ nổ súng vỏn vẹn 18 bàn. Rõ ràng với phong độ quá tệ hại, rất khó để Hamilton Accies làm nên chuyện ở chuyến đi sắp tới.

Tỷ lệ Saint Johnstone vs Hamilton Accies – VĐQG Scotland

Dự đoán đội hình trước trận đấu Saint Johnstone vs Hamilton Accies:

Saint Johnstone: Z.Clark, Mccart,Gordon, J.Kerr, Tanser, Butcher, Wotherspoon, McCann, D.Wright, C.Kane, S.May.

Hamilton Accies: Southwood, Want, Gogic, Hunt, Alston, Collar, McGowan, Templeton, Martin, Ogboe, Moyo.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Saint Johnstone vs Hamilton Accies: Saint Johnstone 2-0 Hamilton Accies

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Saint Johnstone vs Hamilton Accies: Saint Johnstone thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Saint Johnstone vs Hamilton Accies: Saint Johnstone thắng (1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Saint Johnstone vs Hamilton Accies: Saint Johnstone 3-1 Hamilton Accies

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Saint Johnstone vs Hamilton Accies: Saint Johnstone thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Saint Johnstone vs Hamilton Accies: Saint Johnstone thắng (1.0)

Advertisement