Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định KV Mechelen vs Mouscron 02h45 ngày 28/12

Advertisement

Nhận định trước trận đấu KV Mechelen vs Mouscron lúc 02h45 ngày 28/12/2020, VĐQG Bỉ.

Cuộc đối đầu của những kẻ cùng đường khi cả KV Mechelen và Mouscron đều đang cực kỳ chật vật để có thể bứt phá khỏi khu vực nguy hiểm. Vậy cùng chờ xem, KV Mechelen hay Mouscron sẽ có được niềm vui ở trận đấu tới. Nhất là khi hai đội đang cho thấy những nỗ lực hết sức mạnh mẽ thời gian gần đây.

Advertisement

Nhận định đội KV Mechelen – VĐQG Bỉ

Dù phải làm khách của đội bóng đang nằm trong top 4 của BXH là Leuven, tuy nhiên KV Mechelen đã chơi hết sức xuất sắc để mang về thắng lợi 2-1 đầy xứng đáng. Kết quả này thật sự ý nghĩa khi giúp KV Mechelen vẫn duy trì được cho mình một vị trí an toàn trên BXH. Cụ thể, sau 18 vòng đấu thì KV Mechelen thắng 4 hòa 5 và phải nhận đến 9 thất bại. Kết quả giúp đội chủ sân Achter de Kazerne có cho mình vị trí thứ 16 trên BXH với 17 điểm. Họ thậm chí chỉ bằng điểm với nhóm cầm đèn đỏ và xếp trên nhờ nhỉnh hơn về chỉ số phụ. Mùa này hàng công của KV Mechelen chơi rất tốt khi nổ súng đến 26 bàn. Vấn đề là hàng thủ của họ chơi quá tệ khi để lọt lưới đến 35 lần. Trên sân nhà, KV Mechelen cũng đang chơi tệ khi chỉ hòa 1 và thua đến 4 ở 5 lần đón khách gần nhất. Tất nhiên để đánh giá thấp KV Mechelen trước trận đấu này là điều không nên. Cần biết rằng 2 lần chạm mặt Mouscron gần nhất thì KV Mechelen đều ca khúc khải hoàn.

Nhận định đội Mouscron – VĐQG Bỉ

Hiện tại đội khách Mouscron đang đứng ngay sau KV Mechelen với cùng 17 điểm và thành tích có được nhờ 4 trận thắng, 5 trận hòa và 9 trận thua tính từ đầu mùa. Việc đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ với vị trí thứ 17 khiến cuộc chiến trụ hạng sẽ cực kỳ khốn khó với Mouscron. Tất nhiên, chỉ cần có được thắng lợi trận này thì Mouscron sẽ bứt phá lên khu vực an toàn. Sự tự tin là thứ mà đội khách có thừa, khi mà 5 trận gần nhất họ thắng 2, 1 trận hòa và 2 trận thua. Điều đáng nói là 3 vòng đấu gần nhất họ hoàn toàn bất bại để mang về đến 7/9 điểm trọn vẹn. Tuy nhiên Mouscron lại chơi không quá ổn định trên sân khách. Cụ thể, 5 chuyến hành quân xa nhà gần nhất họ thắng 2 và thua đến 3. Với phong độ thật sự bất ổn như lúc này, chuyến đi sắp tới quả thực không dễ dàng với Mouscron.

Tỷ lệ KV Mechelen vs Mouscron – VĐQG Bỉ

Dự đoán đội hình trước trận đấu KV Mechelen vs Mouscron:

KV Mechelen: Yannick Thoelen, Sandy Walsh, Sheldon Bateau, Thibault Peyre, Lucas Bijker, Rob Schoofs, Joachim Van Damme, Aster Vranckx, Geoffry Hairemans, Kerim Mrabti, Nikola Storm.

Mouscron: Hervé Koffi, Robbe Quirynen, Matías Silvestre, Saad Agouzoul, Dimitri Mohamed, Deni Hočko, Jean Onana, Imad Faraj, Xadas, Fabrice Olinga, Nuno Da Costa.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu KV Mechelen vs Mouscron: KV Mechelen 1-0 Mouscron

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu KV Mechelen vs Mouscron: KV Mechelen thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu KV Mechelen vs Mouscron: KV Mechelen thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu KV Mechelen vs Mouscron: KV Mechelen 2-1 Mouscron

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu KV Mechelen vs Mouscron: KV Mechelen thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu KV Mechelen vs Mouscron: Hòa (1.0)

Advertisement