Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Gaziantep vs Alanyaspor 17h30 ngày 27/12

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Gaziantep vs Alanyaspor lúc 17h30 ngày 27/12/2020, VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Phong độ sa sút thời gian gần đây của Alanyaspor đang làm cho cuộc đua đến ngôi vương ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa này trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn bao giờ hết. Mặc dù vẫn đang nắm giữ ngôi đầu trên BXH, tuy nhiên khả năng rất cao Alanyaspor sẽ bị bật bãi sau chuyến hành quân đến thánh địa của Gaziantep sắp tới.

Advertisement

Nhận định đội Gaziantep – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Dù phải làm khách của đối thủ không hề dễ chịu là Kasimpasa ở vòng đấu trước, tuy nhiên Gaziantep đã chơi cực kỳ xuất sắc để mang về thắng lợi đậm đà 4-0. Kết quả ấy không những mang về 3 điểm và còn đánh dấu một giai đoạn cực kỳ thăng hoa của đội chủ sân Gaziantep Stadyumu. Minh chứng là 14 lần ra sân gần nhất xét trên mọi đấu trường, Gaziantep hoàn toàn bất bại. Lần gần đây nhất mà đội bóng này để thua đã diễn ra từ ngày 13/09, trận đấu mà họ phải làm khách của Galatasaray. Chỉ tính riêng tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ thì Gaziantep thắng 4 và hòa 1 ở 5 vòng đấu gần nhất. Hiện tại, Gaziantep đã leo lên hạng 5 trên BXH cùng 24 điểm. Trong đó, sau khi trải qua 13 vòng đấu họ thắng 6, hòa 6 và chỉ thua 1. Chính Gaziantep cũng là đội để thua ít nhất đến thời điểm này của mùa giải. Với việc chỉ kém ngôi đầu của Alanyaspor 3 điểm và còn 1 trận chưa đấu, Gaziantep thậm chí có khả năng cao leo lên đỉnh bảng ở vài vòng đấu tới. Tất nhiên để làm được điều đó, đoàn quân của HLV Cagdas Atan cần đánh bại Alanyaspor ở cuộc đụng độ tới đây.

Nhận định đội Alanyaspor – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Khởi đầu mùa giải ấn tượng và liên tục đứng trên đỉnh BXH suốt thời gian dài vừa qua. Tuy nhiên phong độ sa sút đang khiến Alanyaspor đứng trước nguy cơ lớn đánh mất ngôi đầu ngay sau lượt trận này hạ màn. Hiện tại Alanyaspor đang có cho mình 27 điểm sau 14 vòng đấu. Thành tích của họ đến từ 8 chiến thắng, 3 lần chia điểm và 3 thất bại. Mặc dù đang dẫn đầu BXH nhưng Alanyaspor cũng chỉ hơn nhóm bám đuổi 1 điểm và thậm chí đã thi đấu nhiều hơn đến 1 trận. Như vậy, nếu để thua Gaziantep trận này, thậm chí Alanyaspor còn có nguy cơ cao bị đá văng khỏi top 4. Phong độ của Alanyaspor đang cực kỳ báo động với việc chỉ thắng 1, hòa 1 và thua đến 3 ở 5 vòng đấu vừa qua. Thậm chí cả 3 trận sân khách gần đây thì Alanyaspor đều ôm trái đắng ra về. Do đó, kể cả thắng đến 4 và hòa 1 ở 5 lần gần nhất chạm mặt Gaziantep thì khả năng có điểm ra về của Alanyaspor trận này vẫn bị đánh giá rất thấp.

Tỷ lệ Gaziantep vs Alanyaspor – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Dự đoán đội hình trước trận đấu Gaziantep vs Alanyaspor:

Gaziantep: G. Guvenc, I. Junior, A. Tosca, J. Biyik, P. Djilobodji, O. Ceylan, A. Maxim, A. Sousa, G. Vural, O. Kayode, K. Ozer.

Alanyaspor: Marafona, Juanfran, Caulker,  Tzavellas, NSakala,  Gulselam, Ucan,  Karaca, Bakasetas, Vitoria, Cisse.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Gaziantep vs Alanyaspor: Gaziantep 1-1 Alanyaspor

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Gaziantep vs Alanyaspor: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Gaziantep vs Alanyaspor: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Gaziantep vs Alanyaspor: Gaziantep 2-1 Alanyaspor

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Gaziantep vs Alanyaspor: Gaziantep thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Gaziantep vs Alanyaspor: Gaziantep thắng (0)

Advertisement