Bóng Rổ

Nhận định New Orleans Pelicans vs San Antonio Spurs, 28/12, NBA

Advertisement

Dự đoán chính xác trước trận đấu bóng rổ – New Orleans Pelicans vs San Antonio Spurs – 7h00 ngày 28/12/2020 – NBA

Advertisement

Nhận định New Orleans Pelicans

Sau chiến thắng ấn tượng trước Toronto Raptors ở trận đấu mở màn. Brandon Ingram cùng các đồng đội đã phải nhận thất bại 111-98 trước Á quân Miami Heat trong trận đấu cuối cùng của chuyến road-trip đầu tiên của mùa giải.

Mặc dù ngôi sao Jimmy Butler bên phía Miami Heat dính chấn thương và phải rời sân giữa trận. Tuy nhiên, những nỗ lực của bộ đôi Zion Williamson và Brandon Ingram không thể giúp Pelicans có thêm một chiến thắng nữa. Zion Williamson có double-double với 32 điểm cùng 14 rebounds. Trong khi đó, Brandon Ingram ghi 28 điểm.

Mặc dù có được 2 chủ công ghi được tới 60 điểm, thế nhưng đó chỉ là những điểm nhấn cá nhân trước một Miami Heat quá đồng đều. Ngoài ra thất bại hôm nay của Pelicans cũng một phần tới từ hiệu suất ghi điểm không ổn định của toàn đội. So sánh ở hiệu suất dứt điểm, Heat áp đảo hoàn toàn Pelicans( 50,7% và 39,7%), tỉ lệ ném 3 của Heat vượt trội hơn hẳn với 16/37 so với 10/35. Với những con số trên, thất bại của New Orleans Pelicans ở trận đấu này cũng phần nào dễ hiểu.

Sau thất bại trước đương kim Á quân Miami Heat, New Orleans Pelicans sẽ trở về sân nhà để chuẩn bị đón tiếp San Antonio Spurs trong lượt trận kế tiếp. Đây sẽ là lần đầu tiên Zion Williamson cùng các đồng đội được thi đấu trên sân nhà ở mùa giải năm nay.

Nhận định San Antonio Spurs

Với 2 chiến thắng liên tiếp, San Antonio Spurs đang có một khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải NBA 2020/21. Sau chiến thắng trước Memphis Grizzlies ở trận mở màn. Đoàn quân của HLV Gregg Popovich lại tiếp tục đánh bại Toronto Raptors trong lượt trận thứ 2 với tỷ số 119-114.

DeMar DeRozan có một trận đấu thăng hoa khi đối đầu với đội bóng cũ. Anh ghi 27 điểm, 5 rebounds cùng 8 kiến tạo với tỷ lệ ghi điểm lên tới 58.8%. Lão tướng Patty Mills đóng góp 21 điểm vào chiến thắng của đội nhà. Trong khi đó, trung phong 35 tuổi LaMarcus Aldrdge vẫn cho thấy giá trị của mình với những tình huống rebound dũng mãnh ở thời điểm quyết định.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Gregg Popovich, Spurs luôn là một đội bóng rất khó chịu với bất kỳ đối thủ nào. Mặc dù không được đánh giá cao ở mùa giải này. Tuy nhiên với 2 chiến thắng liên tiếp, San Antonio Spurs đã chứng minh rằng họ hoàn toàn có khả năng cạnh tranh một vị trí tại Playoffs mùa này.

Tỷ lệ New Orleans Pelicans vs San Antonio Spurs

Tỷ lệ chấp New Orleans Pelicans vs San Antonio Spurs

Với lợi thế sân nhà, New Orleans Pelicans là đội được đánh giá cao hơn trong kèo đấu này. Tuy nhiên, đối đầu với San Antonio Spurs sẽ là một thử thách khó khăn đối với Zion Williamson cùng các đồng đội. HLV Gregg Popovich biết rõ làm cách nào để khắc chế một đội bóng trẻ như Pelicans. Vì vậy, lựa chọn San Antonio Spurs +5.0 sẽ là quyết định đúng đắn.

Tỷ lệ Tài/Xỉu New Orleans Pelicans vs San Antonio Spurs

Những trận đấu trước đây giữa Spurs và Pelicans thường kết thúc với tỷ số Tài. bên cạnh đó, cả hai đội bóng đều thể hiện phong độ tấn công ấn tượng trong những trận đấu gần đây. Chính vì thế, kèo Tài 228 sẽ là sự lựa chọn hợp lý trong kèo đấu này.

Dự đoán đội hình ra sân New Orleans Pelicans vs San Antonio Spurs

New Orleans Pelicans: Eric Bledsoe, Lonzo Ball, Brandon Ingram, Zion Williamson, Steven Adams

San Antonio Spurs: Lonnie Walker, Dejounte Murray, DeMar DeRozan, Keldon Johnson, LaMarcus Aldridge

Dự đoán tỷ số trận đấu New Orleans Pelicans vs San Antonio Spurs

New Orleans Pelicans 124-120 San Antonio Spurs

Advertisement