Bóng Rổ

Nhận định Los Angeles Clippers vs Dallas Mavericks, 28/12, NBA

Advertisement

Dự đoán chính xác trước trận đấu bóng rổ – Los Angeles Clippers vs Dallas Mavericks – 3h30 ngày 28/12/2020 – NBA

Advertisement

Nhận định Los Angeles Clippers

Los Angeles Clippers vừa có chiến thắng dễ dàng trước đối thủ nhiều duyên nợ Denver Nuggets trong trận đấu thứ 2 của mùa giải. Đoàn quân của HLV Ty Lue đã có một màn trình diễn thăng hoa trong trận đấu diễn ra vào đêm Giáng sinh.

Paul George cho thấy phong độ ổn định với 23 điểm, 5 rebounds cùng 9 kiến tạo. Tỷ lệ ném của ngôi sao này cũng rất ấn tượng với FG 8-14, trong đó có 5/9 cú ném 3 điểm thành công. Kawhi Leonard đóng góp 21 điểm, 5 rebounds cùng 7 kiến tạo. Trong khi Nicolas Batum có double-double với 13 điểm cùng 10 rebounds.

Ở trận đấu tới, Clippers sẽ đón tiếp đội khách Dallas Mavericks trên sân nhà Staples Center. Dự đoán, đây sẽ là một chiến thắng nữa của nửa xanh thành phố Los Angeles. Bởi Mavericks đang không có đội hình mạnh nhất khi trung phong Kristaps Porzingis không thể ra sân.

Nhận định Dallas Mavericks

Luka Doncic cùng các đồng đội vẫn chưa thể có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới sau 2 lượt đấu. Trong trận đấu diễn ra vào ngày Giáng sinh, Dallas Mavericks đã thảm bại trước Los Angeles Lakers với tỷ số 138-115.

Đúng như những gì giới chuyên môn dự đoán, việc thiếu vắng trung phong Kristaps Porzingis khiến Mavericks gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Lakers. Những cầu thủ như Dwight Powell hay Maxi Kleber không thể ngăn chặn những trung phong chất lượng bên phía Lakers. Hậu quả là Dallas Mavericks đánh mất hoàn toàn quyền kiểm soát  bảng rổ vào tay đối phương.

Luka Doncic vẫn cho thấy phong độ tấn công ấn tượng với 27 điểm cùng 7 rebounds. Josh Richardson và Trey Burke mỗi người đóng góp 17 điểm. Trong khi đó, bộ đôi tiền vệ Tim Hardaway Jr. và Dorian Finney-Smith chỉ có được 10 điểm mỗi người.

Tỷ lệ Los Angeles Clippers vs Dallas Mavericks

Tỷ lệ chấp Los Angeles Clippers vs Dallas Mavericks

Việc thiếu hụt nhân sự ở hàng trong vì Porzingis dính chấn thương sẽ khiến Dallas Mavericks gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải. Cơ hội để giành chiến thắng của Mavericks trước Los Angeles Clippers trong trận đấu tới là không nhiều. Vì vậy, lựa chọn kèo Los Angeles Clippers -5 sẽ là quyết định chính xác.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Los Angeles Clippers vs Dallas Mavericks

Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu có tỷ số cao. Bởi cả Clippers lẫn Mavericks đều thể hiện phong độ tấn công khá ấn tượng trong 2 trận đầu tiên. Mặc dù gặp vấn đề ở hàng phòng ngự, nhưng với Luka Doncic, những đường lên bóng của Dallas Mavericks vẫn rất uyển chuyển và đẹp mắt. Lựa chọn kèo Tài sẽ giúp người chơi có được tỷ lệ thắng cao hơn.

Dự đoán đội hình ra sân Los Angeles Clippers vs Dallas Mavericks

Los Angeles Clippers: Patrick Beverley, Paul George, Kawhi Leonard, Nicolas Batum, Serge Ibaka

Dallas Mavericks: Luka Doncic, Josh Richardson, Tim Hardaway Jr., Dorian Finney-Smith, Dwight Powell

Dự đoán tỷ số trận đấu Los Angeles Clippers vs Dallas Mavericks

Los Angeles Clippers 126-115 Dallas Mavericks

Advertisement