Bóng Rổ

Nhận định Portland Trail Blazers vs Houston Rockets, 27/12, NBA

Advertisement

Dự đoán chính xác trước trận đấu bóng rổ – Portland Trail Blazers vs Houston Rockets – 10h00 ngày 27/12/2020 – NBA

Advertisement

Nhận định Portland Trail Blazers

Trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, Portland Trail Blazers đã bị Utah Jazz đánh bại với tỷ số cách biệt 120-100. Việc mất đi trung phong Hassan Whiteside khiến Blazers yếu thế hơn đối thủ trong việc kiểm soát bảng rổ. Và đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của Damian Lillard cùng các đồng đội.

Bên cạnh đó, phong độ thiếu thuyết phục của Damian Lillard cũng là lý do Blazers thua đậm trong ngày mở màn. Ngôi sao này chỉ ghi được vỏn vẹn 9 điểm trong suốt 34 phút có mặt trên sân. Lillard chỉ ném vào duy nhất 1 cú 3 điểm sau 7 lần thử. C.J McCollum là người ghi nhiều điểm nhất cho Blazers trong trận mở màn với 23 điểm, 4 rebounds.

Cuộc đối đầu tiếp theo với Houston Rockets sẽ là cơ hội để Damian Lillard sửa chữa những sai lầm trong trận đấu đầu tiên. Có lẽ, đây sẽ là một trận thắng dễ dàng đối với Blazers, bởi Houston Rockets đang phải đối mặt với cơn khủng hoảng trong nội bộ đội bóng.

Nhận định Houston Rockets

Houston Rockets đang phải đối mặt với cơn khủng hoảng nghiêm trọng trong phòng thay đồ vì James Harden. Ngôi sao này đang tìm mọi cách để rời khỏi Rockets khi mà những người thân thuộc với anh tại đây đều ra đi sau mùa giải thất vọng vừa rồi.

HLV trưởng Mike D’Antoni cùng giám đốc điều hành Daryl Morey đã chia tay Houston Rockets sau nhiều năm gắn bó. Trong mùa chuyển nhượng vừa rồi, BLĐ mới của Rockets đã trao đổi ngôi sao Russell Westbrook tới Washington Wizards. Nhận thấy đội hình còn lại không thể giúp mình cạnh tranh danh hiệu, James Harden cũng tìm cách “tháo chạy” khỏi Rockets. Tuy nhiên, không nhiều đội bóng tại NBA có thể đưa ra mức giá mà Rockets mong muốn.

Vụ việc lùm xùm này sẽ khiến không khí trong phòng thay đồ của Rockets ảnh hưởng nghiêm trọng. Và đây là điều mà BHL đội bóng không hề mong muốn khi bước vào trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Tỷ lệ Portland Trail Blazers vs Houston Rockets

Tỷ lệ chấp Portland Trail Blazers vs Houston Rockets

Những rắc rối trong nội bộ đội bóng sẽ khiến Houston Rockets gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân nhà của Blazers sắp tới. Bên cạnh đó, việc thiếu vắng những trụ cột như John Wall hay Cousins vì dương tính với Covid-19 khiến cơ hội dành chiến thắng của Rockets gần như bằng 0. Vì vậy, lựa chọn Portland Trail Blazers -8 sẽ là quyết định đúng đắn của người chơi.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Portland Trail Blazers vs Houston Rockets

Trước một Houston Rockets không còn tinh thần thi đấu khi gặp nhiều vấn đề về nhân sự. Blazers với đầy đủ đội hình mạnh nhất được dự đoán là sẽ có một chiến thắng dễ dàng trên trên sân nhà. Kèo Tài 225.5 sẽ là sự lựa chọn hợp lý trong trận đấu này.

Dự đoán đội hình ra sân Portland Trail Blazers vs Houston Rockets

Portland Trail Blazers: Damian Lillard, C.J. McCollum, Jusuf Nurkic, Derrick Jones Jr., Robert Covington

Houston Rockets: James Harden, Eric Gordon, P.J. Tucker, Christian Wood, Danuel House

Dự đoán tỷ số trận đấu Portland Trail Blazers vs Houston Rockets

Portland Trail Blazers 132-108 Houston Rockets

Advertisement