Bóng Rổ

Nhận định San Antonio Spurs vs Toronto Raptors, 27/12, NBA

Advertisement

Dự đoán chính xác trước trận đấu bóng rổ – San Antonio Spurs vs Toronto Raptors – 8h30 ngày 27/12/2020 – NBA

Advertisement

Nhận định San Antonio Spurs

Dù San Antonio Spurs không được đánh giá cao ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên các học trò của HLV Gregg Popovich cũng đã cho thấy họ luôn là một đội bóng rất lì lợm và khó chịu. Họ đã có chiến thắng cách biệt 131-119 khi đối đầu với Memphis Grizzlies, một đội bóng trẻ gồm nhiều cái tên tài năng ở lượt trận mở màn.

DeMar DeRozan là người thi đấu nổi bật nhất bên phía Spurs với 28 điểm, 9 rebounds cùng 9 kiến tạo. Hậu vệ trẻ Dejounte Murray có 21 điểm, 6 rebounds và 9 kiến tạo. Trong khi trung phong kỳ cựu LaMarcus Aldridge đóng góp 20 điểm vào chiến thắng của đội nhà.

Nhận định Toronto Raptors

Việc các trụ cột không tiếp tục gắn bó sẽ khiến Toronto Raptors gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay. Trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, HLV Nick Nurse không thể đưa ra phương án khắc chế những tay ghi điểm xuất sắc bên phía đối phương. Cuối cùng Raptors để New Orleans Pelicans đánh bại với tỷ số 99-113.

Hiệu suất ném 3 điểm của Raptors cũng là điều mà HLV Nick Nurse cần lưu ý. Họ chỉ ném thành công 14/46 (30.4%) cú ném 3 điểm trong trận đấu vừa rồi. Pascal Siakam là người ghi nhiều điểm nhất cho Toronto Raptors với 20 điểm, 6 rebounds cùng 6 kiến tạo. Lão tướng Kyle Lowry có double-double khi ghi 18 điểm cùng 10 kiến tạo, trong đó có 4/9 cú ném 3 điểm thành công.

Những tay ném còn lại của Raptors như Fred VanVleet (2-8 3PT) hay O.G. Anunoby (0-5 3PT) đều gây thất vọng trong những cú dứt điểm từ xa. Chắc chắn, HLV Nick Nurse sẽ cần phải đưa ra phương án giúp các cầu thủ Raptors cải thiện khả năng dứt điểm.

Tỷ lệ San Antonio Spurs vs Toronto Raptors

Tỷ lệ chấp San Antonio Spurs vs Toronto Raptors

Trong trận đấu tới, đoàn quân của HLV Gregg Popovich sẽ tiếp đón Toronto Raptors vào ngày Boxing Day. Đây sẽ là một cuộc đối đầu ngang tài ngang sức. Spurs sẽ có một chút lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà. Vì vậy, lựa chọn San Antonio Spurs +1 sẽ giúp người chơi có được tỷ lệ thắng cao hơn.

Tỷ lệ Tài/Xỉu San Antonio Spurs vs Toronto Raptors

Ở cả 2 lần San Antonio Spurs gặp Toronto Raptors ở mùa giải trước, trận đấu đều kết thúc với tỷ số Xỉu. Bên cạnh đó, Raptors đang thể hiện một phong độ thiếu thuyết phục trên mặt trận tấn công. Chính vì thế, kèo Xỉu 225 sẽ là sự lựa chọn hợp lý trong trận này.

Dự đoán đội hình ra sân San Antonio Spurs vs Toronto Raptors

San Antonio Spurs: Dejounte Murray, Lonnie Walker, Rudy Gay, DeMar DeRozan

Toronto Raptors: Fred VanVleet, Kyle Lowry, O.G. Anunoby, Pascal Siakam, Aron Baynes

Dự đoán tỷ số trận đấu San Antonio Spurs vs Toronto Raptors

San Antonio Spurs vs Toronto Raptors

Advertisement