Bóng Rổ

Nhận định Memphis Grizzlies vs Atlanta Hawks, 27/12, NBA

Advertisement

Dự đoán chính xác trước trận đấu bóng rổ – Memphis Grizzlies vs Atlanta Hawks – 5h00 ngày 27/12/2020 – NBA

Advertisement

Nhận định Memphis Grizzlies

Trong ngày ra quân, Memphis Grizzlies đã không thể vượt qua San Antonio Spurs dù được thi đấu trên sân nhà. Họ đã để thầy trò HLV Gregg Popovich đánh bại với tỷ số 131-119.

Mặc dù thua cuộc, nhưng Ja Morant trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất ở vòng đấu đầu tiên. Tài năng trẻ này đã phá vỡ kỷ lục ghi điểm đã tồn tại suốt 3 thập kỷ của huyền thoại Shaquille O’Neal. Với 44 điểm cùng 9 kiến tạo, Ja Morant đã phá kỷ lục của Shaquille O’Neal để trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất từng ghi được trên 40 điểm trong trận mở màn ở năm thứ 2 sự nghiệp.

Để thua trận ra quân, chắc chắn Ja Morant cùng các đồng đội đang hừng hực quyết tâm và sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho trận đấu kế tiếp. Đối thủ tiếp theo của Memphis Grizzlies sẽ là Atlanta Hawks.

Nhận định Atlanta Hawks

Atlanta Hawks đã khởi đầu mùa giải mới một cách ấn tượng khi đánh bại đội chủ nhà Chicago Bulls với tỷ số cách biệt 124-104. Với chiến thắng này, họ sẽ có sự chuẩn bị tốt về mặt tinh thần trước khi hành quân tới sân nhà của Memphis Grizzlies ở lượt trận tới.

Trae Young vẫn thể hiện phong độ ấn tượng và dần chứng tỏ vị thế của mình trong đội bóng ở mùa giải thứ 3 thi đấu tại NBA. Anh ghi 37 điểm, 6 rebounds cùng 7 kiến tạo chỉ trong 26 phút có mặt trên sân. Góp công lớn vào chiến thắng của Atlanta Hawks trước Chicago Bulls.

Bogdan Bogdanovic và Cam Reddish mỗi người ghi 15 điểm. Trong khi đó, trung phong John Collins đóng góp 14 điểm cùng 4 rebounds vào chiến thắng của đội nhà.

Tỷ lệ Memphis Grizzlies vs Atlanta Hawks

Tỷ lệ chấp Memphis Grizzlies vs Atlanta Hawks

Cuộc đối đầu giữa Memphis Grizzlies và Atlanta Hawks hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng gay cấn. Đây sẽ là chiến trường để hai cầu thủ trẻ vô cùng tài năng là Trae Young và Ja Morant thỏa sức tranh tài. Memphis Grizzlies sẽ có lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước hàng tấn công chất lượng của Atlanta Hawks. Chính vì thế, lựa chọn kèo Atlanta Hawks +1.5 sẽ là quyết định chính xác của người chơi.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Memphis Grizzlies vs Atlanta Hawks

Ở trận đấu đầu tiên, Memphis Grizzlies cho thấy sự lúng túng trong các tình huống chống phản công. Điều này đã khiến họ phải trả giá trước San Antonio Spurs. Trong khi đó, Atlanta Hawks đã thể hiện phong độ tấn công ấn tượng trong trận mở màn. Vì vậy, lựa chọn kèo Tài 237 sẽ giúp người chơi có được tỷ lệ thắng cao hơn.

Dự đoán đội hình ra sân Memphis Grizzlies vs Atlanta Hawks

Memphis Grizzlies: Ja Morant, Grayson Allen, Kyle Anderson, Dillon Brooks, Jonas Valanciunas

Atlanta Hawks: Trae Young, Bogdan Bogdanovic, De’Andre Hunter, Danilo Gallinari, John Collins

Dự đoán tỷ số trận đấu Memphis Grizzlies vs Atlanta Hawks

Memphis Grizzlies 121-125 Atlanta Hawks

Advertisement