Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Galatasaray vs Goztepe 23h00 ngày 22/12

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Galatasaray vs Goztepe lúc 23h00 ngày 22/12/2020, VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Những lần hai đội giáp mặt nhau trong quá khứ thì Goztepe luôn trở thành con mồi ngon với Galatasaray. Với việc Galatasaray đang chơi ấn tượng và đua tranh cực kỳ quyết liệt đến ngôi vương, trong khi Goztepe đang khá lận đận với một phong độ cực kỳ bất ổn. Rõ ràng lần tái ngộ sắp tới, thắng lợi khó lòng thoát khỏi tầm tay đội chủ sân Türk Telekom.

Advertisement

Nhận định đội Galatasaray – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Là một trong những đội bóng giàu truyền thống và thực lực hàng đầu của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Sau khi gây thất vọng lớn ở mùa giải trước, Galatasaray đã nhanh chóng trở lại quỹ đạo để hướng đến cuộc đua vô địch. Mùa trước đội chủ sân Türk Telekom chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc. Đây cũng là thứ hạng thất nhất của Galatasaray suốt một thập kỷ vừa qua ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại Galatasaray đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH với 23 điểm sau 12 trận. Họ kém đội đầu bảng Alanyaspor đúng 3 điểm và còn trận này chưa đấu. Như vậy, nếu đánh bại Goztepe thì dĩ nhiên Galatasaray sẽ cùng song hành trên đỉnh BXH với đại kình địch. Từ đầu mùa, Galatasaray thắng 7 hòa 2 và thua 3 sau 12 vòng đấu. Xét về mặt phong độ, đội chủ nhà thắng 3 và thua 1 ở 5 lần ra sân gần nhất. Đặc biệt trên sân nhà, 4 trận gần nhất tại mọi đấu trường Galatasaray thắng tới 3 và chỉ để chia điểm 1 lần.

Nhận định đội Goztepe – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Được ở lại sân nhà để tiếp đón tân binh Hatayspor, tuy nhiên Goztepe lại gây thất vọng lớn khi ôm thất bại với tỷ số tối thiểu. Trước đó Goztepe cũng để thua Rizespor 2-3 trên sân khách. Hiện tại sau 13 vòng đấu tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Goztepe mới giành được 18 điểm và đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH. Sau 12 vòng đấu mùa này, Goztepe thắng 4, hòa 3 và thua 5. Thống kê cho thấy, trong vòng 6 lần đối đầu Galatasaray trước đây tính trên mọi đấu trường, Goztepe thua đến tới 5 trận. Trong đó, 3 lần làm khách của Galatasaray gần đây, Goztepe toàn thua và để lọt lưới đến 7 bàn. Thời điểm hiện tại, Goztepe cũng là đội chơi rất tệ trên sân khách khi chỉ thắng 1/10 chuyến hành quân xa nhà vừa qua.

Tỷ lệ Galatasaray vs Goztepe – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Dự đoán đội hình trước trận đấu Galatasaray vs Goztepe:

Galatasaray: Kocuk; Linnes, Luyindama, Marcao, Elabdellaoui; Antalyali; Babel, Kilinc, Belhanda, Feghouli; Diagne.

Goztepe: Egribayat; Emir, Titi, Ozturk, Akbunar; Aydogdu, Kayan; Tripic, Guilherme, Ideye; Ndiaye.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Galatasaray vs Goztepe: Galatasaray 1-0 Goztepe

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Galatasaray vs Goztepe: Galatasaray thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Galatasaray vs Goztepe: Galatasaray thắng (1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Galatasaray vs Goztepe: Galatasaray 2-0 Goztepe

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Galatasaray vs Goztepe: Galatasaray thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Galatasaray vs Goztepe: Galatasaray thắng (1.0)

Advertisement