Esport

Nhận định kèo Esport, DOTA2, Phoenix Gaming vs LZBS, WCAA Winter Challenge Cup

Advertisement

Nhận định kèo Esport, DOTA2, Phoenix Gaming vs LZBS, WCAA Winter Challenge Cup – 13h15 – 21/12/2020

Advertisement

Nhận định tổng quát về Phoenix Gaming

Phoenix Gaming đang đứng trước 1 áp lực rất lớn ở những trận đấu còn lại tại vòng bảng giải đấu WCAA Winter Challenge Cup khi đội tuyển Calamity King bất ngờ có cho mình 2 chiến thắng liên tục ở lượt đấu thứ 7 và thứ 8 của họ, qua đó vượt lên dẫn đầu tại bảng xếp hạng với 18 điểm và vẫn còn 1 trận chưa thi đấu. Về phần Phoenix Gaming, họ mới thi đấu kém Calamity 2 trận và khoảng cách hiện tại giữa 2 đội tuyển đang là 6 điểm, vừa bằng với 2 trận thắng. Trước mắt Phoenix Gaming sẽ là trận đấu với đối thủ đang bám đuổi rất gắt gao là LZBS đang có 9 điểm, xếp ở vị trí thứ 3 và mới chỉ thi đấu có 4 trận. Đội tuyển Phoenix Gaming hiện đang có cho mình vị trí thứ 45 trên bảng xếp hạng thế giới.

Nhận định tổng quát về LZBS

Như đã nói ở trên, LZBS chính là đội tuyển đang đe dọa trực tiếp lên 2 vị trí đầu bảng khi đang nắm lợi thế rất lớn từ việc họ mới chỉ thi đấu có 4 trận nhưng mới chỉ để thua 1 lần duy nhất. Ở bảng đấu này, LZBS được đánh giá là đội tuyển mạnh nhất khi có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng thế giới với vị trí hiện tại là 15. Mặc dù đang là đội tuyển nắm lợi thế, nhưng trước mắt họ vẫn còn 2 trận đấu cần phải giải quyết với 2 đối thủ trực tiếp là iG Vitality đang ở vị trí thứ 4, sau đó là Phoenix Gaming đang ở vị trí thứ 2.

Đội hình Phoenix Gaming vs LZBS

Phoenix Gaming: Shiro, 7e, dot, plAnet, Zzq

LZBS: MS, xiaofu, x.x, Catyou, 気

Nhận định tổng quan kèo Esport – DOTA2 – Phoenix Gaming vs LZBS

Rõ ràng khi LZBS thi đấu tập trung và thể hiện đúng 100% phong độ của mình thì ngay cả những đội tuyển lớn cũng sẽ phải dè chừng. Được thi đấu ở 1 bảng đấu với những đội tuyển dưới cơ rõ ràng là 1 lợi thế rất lớn nhưng cũng sẽ là 1 áp lực vô hình. Nếu LZBS bất ngờ sảy chân ở những trận đấu quan trọng này, nhiều khả năng sẽ biến thành 1 hiệu ứng domino khiến họ đánh mất mình ở những trận thi đấu còn lại của vòng bảng. Vậy nên không chỉ có chiến thắng, mà phải là chiến thắng liên tục mới có thể giúp LZBS vào lúc này.

Dự đoán kết quả Phoenix Gaming vs LZBS

Tổng tỷ số giữa Phoenix Gaming vs LZBS

Game 1: Phoenix Gaming thắng

Game 2: LZBS thắng

Game 3: LZBS thắng

Tổng tỷ số 1-2

Tổng số mạng hạ gục Phoenix Gaming vs LZBS

Game 1: Phoenix Gaming 35-28 LZBS

Game 2: Phoenix Gaming 26-33 LZBS

Game 3: Phoenix Gaming 46-52 LZBS

Mạng hạ gục đầu tiên của Phoenix Gaming vs LZBS

Game 1: Phoenix Gaming

Game 2: Phoenix Gaming

Game 3: LZBS

Advertisement