Italia

Nhận định Fiorentina vs Sassuolo 02h45 ngày 17/12

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Fiorentina vs Sassuolo lúc 02h45 ngày 17/12/2020, VĐQG Italia.

Thành tích tệ hại của Fiorentina tại Serie A mùa này đã khiến HLV Giuseppe Iachini bay ghế. Thế nhưng, kể cả khi cựu HLV trưởng ĐT Italia là Cesare Prandelli lên ngồi ghế nóng thì tình hình của đội chủ sân Artemio Franchi không hề thay đổi. Với phong độ gần như chạm đáy, thật khó để Fiorentina giành điểm ngay trên sân nhà trước một Sassuolo đang thăng hoa.

Advertisement

Nhận định đội Fiorentina – VĐQG Italia

Ở Serie A, cái tên Fiorentina rõ ràng không phải là một tập thế yếu về thực lực. Tuy nhiên mùa bóng này đội chủ sân Artemio Franchi lại trình diễn một bộ mặt thật sự kém cỏi. Trên BXH Serie A lúc này, sau khi giải đấu đi qua 11 vòng đấu thì Fiorentina đứng tận vị trí thứ 17 trên BXH khi có được 9 điểm sau 11 lần ra sân. Thành tích cụ thể của Fiorentina là 2 chiến thắng, 3 trận hòa và 6 thất bại. Việc chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm ít ỏi, rõ ràng mọi chuyện ở quãng thời gian tiếp theo sẽ cực kỳ khó nhằn với thầy trò HLV Cesare Prandelli. Phong độ của La Viola không những chẳng tiến bộ mà còn có dấu hiệu xuống dốc. Minh chứng là 6 vòng đấu gần nhất ở Serie A thì Fiorentina hòa 2 và thua đến 4. Đã thế, thành tích sân nhà của Fiorentina cũng không mấy tốt đẹp khi bất thắng cả 2 lần đón khách gần nhất. Với một hàng công chỉ nổ súng 11 bàn sau 11 vòng đấu, bên cạnh đó là hàng thủ để lọt lưới 19 lần. Khó khăn quả thực rất lớn với Fiorentina ở lần đón khách tới.

Nhận định đội Sassuolo – VĐQG Italia

Tiếp đón tân binh Benevento trên sân nhà ở vòng đấu vừa qua, Sassuolo đã tận dụng cực tốt thời cơ để mang về thắng lợi nhẹ nhàng 1-0. Kết quả ấy cũng đồng thời chấm dứt chuỗi 2 trận không thắng trước đó của Sassuolo. Nhìn chung đoàn quân của HLV Roberto De Zerbi tiếp tục giữ được sự ổn định của mình và ít khi trượt dài ở Serie A mùa này. Hiện tại Sassuolo đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH với việc giành được 22 điểm sau 11 vòng đấu. Đây là thành tích quá sức ấn tượng với một đội bóng không hề được đánh giá cao như Sassuolo. Nên nhớ, sau 11 trận đã đấu mùa này thì Sassuolo chỉ thua 1, hòa 4 và ca khúc khải hoàn đến 6 lần. Việc chỉ kém top 4 đúng 1 điểm, cơ hội để Sassuolo tiếp tục vươn lên là rất rộng mở. Vòng đấu này, việc chỉ phải chạm trán một Fiorentina xuống dốc phong độ sẽ là cơ hội để Sassuolo mang về 3 điểm. Cần biết rằng, 5 trận sân khách gần nhất Sassuolo chưa 1 lần phải nếm thất bại.

Tỷ lệ Fiorentina vs Sassuolo – VĐQG Italia

Dự đoán đội hình trước trận đấu Fiorentina vs Sassuolo:

Fiorentina: Bartlomiej Dragowski, Lorenzo Venuti, Nikola Milenkovic, German Alejo Pezzella, Cristiano Biraghi, Eric Pulgar, Sofyan Amrabat, Pol Mikel Lirola Kosok, Giacomo Bonaventura, Valentin Eysseric, Dusan Vlahovic.

Sassuolo: Andrea Consigli, Giorgos Kyriakopoulos, Gian Marco Ferrari, Marlon Santos da Silva Barbosa, Jeremy Toljan, Manuel Locatelli, Lukas Haraslin, Maxime Baila Lopez, Mehdi Bourabia, Domenico Berardi, Filip Djuricic.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Fiorentina vs Sassuolo: Fiorentina 1-1 Sassuolo

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Fiorentina vs Sassuolo: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Fiorentina vs Sassuolo: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Fiorentina vs Sassuolo: Fiorentina 1-2 Sassuolo

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Fiorentina vs Sassuolo: Sassuolo thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Fiorentina vs Sassuolo: Sassuolo thắng (1/4)

Advertisement