Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Mouscron Peruwelz vs Oud Heverlee 00h45 ngày 16/12

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Mouscron Peruwelz vs Oud Heverlee lúc 00h45 ngày 16/12/2020, VĐQG Bỉ.

Trong quá khứ Mouscron Peruwelz cực kỳ có duyên mỗi khi tiếp đón Oud Heverlee trên tổ ấm của mình. Thậm chí đội chủ sân Le Canonnier chưa 1 lần để mất điểm. Tuy nhiên với phong độ rất tệ ở mùa giải năm nay, rất có thể những thống kê ấn tượng của Mouscron Peruwelz sẽ bị xấu đi. Đặc biệt trong bối cảnh Oud Heverlee đang thi đấu quá thăng hoa và còn hướng đến cuộc đua vô địch.

Advertisement

Nhận định đội Mouscron Peruwelz – VĐQG Bỉ

Tiếp đón Beerschot VA trên sân nhà ở vòng đấu trước, Mouscron Peruwelz đã tận dụng thành công ưu thế để mang về thắng lợi đậm đà 3-1. Tuy nhiên không thế nói rằng Mouscron Peruwelz đã chơi tốt ở mùa giải này, khi mà 3 điểm vừa có được chỉ là điểm sáng hiếm hoi. Cần nhớ rằng, sau 16 vòng đấu ở giải VĐQG Bỉ thì Mouscron Peruwelz chỉ thắng 3 hòa 4 và nhận đến 9 thất bại. Như vậy, với 13 điểm ít ỏi có được thì thầy trò HLV Simao Jorge đang đứng 17/18 đội tham dự giải đấu. Xét 5 vòng đấu gần nhất, dù thắng 2 nhưng Mouscron Peruwelz cũng nhận lại 2 thất bại cùng 1 lần chia điểm. Hàng công đang là điểm yếu lớn nhất của Mouscron Peruwelz, khi đội bóng này chỉ ghi được 12 bàn từ đầu mùa. Ở 5 vòng đấu gần nhất thì cũng có đến 3 trận Mouscron Peruwelz tịt ngòi.

Nhận định đội Oud Heverlee – VĐQG Bỉ

Đội khách Oud Heverlee chính là một tân binh của giải VĐQG Bỉ mùa này. Sau 2 năm vắng bóng thì họ chỉ vừa có vé thăng hạng trở lại sân chơi danh giá nhất của bóng đá Bỉ. Thực tế hồi đầu mùa Oud Heverlee bị đánh giá rất thấp về thực lực. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng này chính xác đang là “ngựa ô” của giải đấu. Trải qua 16 vòng đấu họ thắng 8, hòa 4 và thua 4. Hiện tại với 28 điểm trong tay thì Oud Heverlee đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH. Cách biệt đến ngôi đầu bảng chỉ là 5 điểm và đội khách thật sự đang có một mùa giải rất đáng hứa hẹn. Về mặt phong độ, Oud Heverlee đang chơi tốt khi toàn thắng cả 3 vòng đấu gần nhất. Cách đây ít ngày họ còn hạ Kortrijk 3-0 ngay trên sân khách, con số đủ cho thấy sự lỳ lợm của Oud Heverlee lúc này. Trận đấu lượt đi cách đây 1 tuần, Oud Heverlee cũng có được thắng lợi thuyết phục 2-0. Vậy cớ gì đội khách không tái hiện lại một kết quả tương tự ở lần gặp nhau tới.

Tỷ lệ Mouscron Peruwelz vs Oud Heverlee – VĐQG Bỉ

Dự đoán đội hình trước trận đấu Mouscron Peruwelz vs Oud Heverlee:

Mouscron Peruwelz: Butez, Medina, Queiros, Wimmer, van Durmen, Garcia, Boya, Osabutery, Hocko, Olinga, Allagui.

Oud Heverlee: Darren, Yves, Sasha, Kenneth, Derick, David, Xavier, Tom, Olivier, Thomas, Yannick.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Mouscron Peruwelz vs Oud Heverlee: Mouscron Peruwelz 0-0 Oud Heverlee

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Mouscron Peruwelz vs Oud Heverlee: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Mouscron Peruwelz vs Oud Heverlee: Hòa (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Mouscron Peruwelz vs Oud Heverlee: Mouscron Peruwelz 0-1 Oud Heverlee

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Mouscron Peruwelz vs Oud Heverlee: Oud Heverlee thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Mouscron Peruwelz vs Oud Heverlee: Oud Heverlee thắng (1/4)

Advertisement