Cúp C2

Nhận định Qarabag vs Maccabi Tel Aviv 00h55 ngày 04/12

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Qarabag vs Maccabi Tel Aviv lúc 00h55 ngày 04/12/2020, Europa League.

Liên tục sẩy chân ở 2 lượt trận gần đây, Maccabi Tel Aviv đang đứng trước nguy cơ bị Sivasspor soán mất vị trí thứ 2 đang nắm giữ. Vòng đấu thứ 5 tới đây, việc chỉ phải chạm trán đội bét bảng Qarabag. Thầy trò HLV Georgios Donis đang đứng trước cơ hội sớm giành vé đi tiếp.

Advertisement

Nhận định đội Qarabag – Europa League

Chỉ là một đại diện đến từ nền bóng đá Azerbaijan, bởi vậy Qarabag không được đánh giá có cửa đi tiếp ở bảng I- Europa League. Mọi chuyện không nằm ngoài dự đoán khi Qarabag đang trở thành kẻ lót đường ở bảng đấu. Cụ thể, sau 4 lượt trận họ không có được bất kỳ một điểm số nào và đứng ở vị trí bét bảng. Bên cạnh đó hàng thủ của họ chỉ ghi được 3 bàn và để lọt lưới đến 9 lần. Lúc này 2 trận đấu còn lại của Qarabag chỉ còn mang ý nghĩa danh dự và họ cũng không còn quá mặn mà. Bởi cuộc chiến ở giải VĐQG đang diễn ra quá căng thẳng và đó mới là mục tiêu hàng đầu của thầy trò HLV Gurban Gurbanov lúc này. Lúc này Qarabag đang đứng ở vị trí dẫn đầu BXH giải VĐQG Azerbaijan. Tuy nhiên họ chỉ bằng điểm với Zira và thật sự khát chiến thắng ở thời điểm hiện tại. Phong độ của Qarabag thời gian này là không quá tốt, khi mà họ thắng 2 và cũng thua 2 ở 5 lần ra sân gần nhất.

Nhận định đội Maccabi Tel Aviv – Europa League

Đội khách Maccabi Tel Aviv đang đứng trước cơ hội lớn có thể tiếp tục hành trình tại Europa League mùa này. Sau 4 lượt trận tại bảng I, Maccabi Tel Aviv có cho mình 7 điểm và đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH. Lúc này họ chỉ hơn Sivasspor đứng sau vỏn vẹn 1 điểm và rất cần những chiến thắng để giữ vững lợi thế của mình. Mặc dù Maccabi Tel Aviv không thắng cả 2 lượt trận gần nhất, tuy nhiên đó là những trận đấu mà họ phải liên tiếp chạm trán đội đầu bảng Villarreal. Phong độ của Maccabi Tel Aviv là khá ấn tượng thời gian này, khi họ thắng 3 và hòa 1 ở 4 lần ra sân gần nhất. Ở trận đấu lượt đi, Maccabi Tel Aviv cũng đã có được thắng lợi tối thiểu. Do đó 3 điểm ở chuyến đi sắp tới là hoàn toàn khả thi với thầy trò HLV Georgios Donis.

Tỷ lệ Qarabag vs Maccabi Tel Aviv – Europa League

Dự đoán đội hình trước trận đấu Qarabag vs Maccabi Tel Aviv:

Qarabag: Makhammadaliev, Medvedev – Huseynov – Medina – Huseynov, Qarayev – Matic, Andrade – Ozobic – Kwabena, Zoubir.

Maccabi Tel Aviv: Daniel, Bitton – Yeini – Tibi, Kandil – Karzev – Golasa – Baltaksa, Biton – Haim Almog – Shechter.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Qarabag vs Maccabi Tel Aviv: Qarabag 0-1 Maccabi Tel Aviv

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Qarabag vs Maccabi Tel Aviv: Maccabi Tel Aviv thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Qarabag vs Maccabi Tel Aviv: Maccabi Tel Aviv thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Qarabag vs Maccabi Tel Aviv: Qarabag 1-2 Maccabi Tel Aviv

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Qarabag vs Maccabi Tel Aviv: Maccabi Tel Aviv thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Qarabag vs Maccabi Tel Aviv: Maccabi Tel Aviv thắng (1/2)

Advertisement