24H Bóng Đá

Thị trường chuyển nhượng bóng đá ngày 02/12/2020

Advertisement

Thị trường chuyển nhượng bóng đá ngày 02/12/2020: Barcelona giảm giá bán Samuel Umtiti

Barcelona giảm giá bán Samuel Umtiti

Advertisement

Ở mùa giải năm nay Samuel Umtiti không được tin dùng dưới thời HLV Koeman, bên cạnh đó trung vệ người Pháp cũng luôn gặp những chấn thương dài hạn khiến phong độ của anh đi xuống rất nhiều so với trước đó. Chính vì vậy Barcelona đã lên kế hoạch bán Samuel Umtiti ngay trong tháng một tới đây nếu như nhận được lời đề nghị hợp lý.

Hiện tại số tiền mà Barcelona muốn thu về từ việc bán trung vệ người Pháp là 10,7 triệu bảng. Đây là con số rất thấp so với điều khoản giải phóng hợp đồng của Samuel Umtiti cùng đội chủ sân Camp Nou ký kết trước đó khi ngôi sao người Pháp trong bản hợp đồng trước đây.

Bayern Munich nhắm hàng Borussia Monchengladbach

Nhà ĐKVĐ Châu Âu – Bayern Munich đang lên sẵn kế hoạch mua sắm và nâng cấp đội hình của mình trong tháng 1 tới đây. Mục tiêu mà Hùm xám nhắm tới cho lần chuyển nhượng sắp tới không đi đâu xa lạ khi đội bóng mạnh nhất nước Đức tiếp tục tìm kiểm những bản hợp đồng từ các đội bóng quốc nội.

Theo nhiều nguồn tin cho biết Bayern Munich hiện nay đang nhắm tới 2 ngôi sao của Borussia Monchengladbach là Denis Zakaria và Florian Neuhaus. Đây là 2 nhân tố trụ cột của đội chủ sân Borussia Park ở mùa giải năm nay góp phần giúp đội bóng này đang bay cao trên bảng xếp hạng tại sân chơi Champions League và đầy cơ hội đi tiếp.

Arsenal nhắm tới Emiliano Buendia

Tại mùa giải này Arsenal đang thi đấu khó khăn khi chỉ xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. Đội hình của Pháo thủ thiếu đi sự sáng tạo nơi tuyến giữa khiến đội bóng vận hành không được như mong muốn. Chính vì vậy Arsenal đang phải tìm kiếm cho mình một ngôi sao tuyến giữa để khắc phục tình trạng trên.

Mới đây nhất Arsenal bất ngờ nhắm tới cái tên Emiliano Buendia đang thi đấu cho Norwich City ở giải hạng nhất nước Anh. Ngôi sao 23 tuổi này không phải là cái tên xa lạ khi anh từng được nhiều đội bóng lớn quan tâm tới ở mùa giải trước. Hiện nay Norwich City của Emiliano Buendia đang phải thi đấu ở giải hạng nhất nước Anh do đó Arsenal hy vọng có thể sớm chiêu mộ cầu thủ người Argentina trong thời gian tới.

Napoli đàm phán gia hạn với Lorenzo Insigne

Hợp đồng của Lorenzo Insigne với Napoli còn lại thời gian không còn nhiều khiến đội chủ sân San Paolo đang phải gấp rút đàm phán gia hạn hợp đồng với trụ cột đội trưởng của đội bóng trong thời gian tới. Điều này được chính người đại diện của Lorenzo Insigne là Vincenzo Pisacane xác nhận khi hai bên bắt đầu thương thảo hợp đồng.

Hiện tại Lorenzo Insigne đang được hưởng mức lương 45 triệu euro/mùa tại Napoli và quá trình đàm phán ổn thỏa thì ngôi sao 29 tuổi người Ý sẽ nhận được mức lương là 5,5 triệu euro/mùa cho bản hợp đồng mới.

Ben White được nhiều đại gia để mắt

Trung vệ người Anh đang thi đấu cho Brighton ở mùa giải năm nay được đánh giá là có tiền năng phát triển lớn. Chính vì vậy ngôi sao 23 tuổi này được không ít đội bóng lớn đang thi đấu tại ngoại hạng Anh đồng loạt quan tâm tới.

Được biết hiện nay cả Tottenham, Chelsea và Manchester United đều đang tiến hành liên hệ đàm phán với Brighton về thương vụ này. Các ông lớn nước Anh đều đang mong muốn có thể sở hữu Ben White ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới đây để gia cố hàng thủ của mình.

Advertisement