Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Sivasspor vs Goztepe 23h30 ngày 30/11/2020

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Sivasspor vs Goztepe lúc 23h30 ngày 30/11/2020, VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Chỉ phải tiếp đón đối thủ không quá mạnh như Goztepe sẽ là cơ hội tốt cho các cầu thủ Sivasspor có thể tìm lại niềm vui thắng lợi để lấy lại sự tự tin cho mình.

Advertisement

Nhận định Sivasspor – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Được đánh giá khá cao khi đứng thứ 4 ở mùa giải trước nhưng Sivasspor lại đang gặp nhiều khó khăn ở mùa bóng năm nay. Sau 8 vòng đấu họ chỉ giành được 9 điểm và tạm thời đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng. Đã 4 vòng đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Riza Calimbay chỉ biết đến hòa và thua. Rõ ràng, tình hình hiện giờ của họ là tương đối căng thẳng.

Rất may cho các cầu thủ Sivasspor là họ vừa có được thắng lợi ấn tượng trên sân của Qarabag ở đấu trường Europa League, chắc chắn kết quả này sẽ giúp cho tâm lý cũng như tinh thần được cải thiện rất nhiều. Có thể thấy, cả hàng tấn công lẫn hàng thủ đều có vấn đề khi thi đấu thiếu tập trung và không có sự hiệu quả. Đặc biệt, sân nhà vốn là điểm tựa vô cùng chắc chắn thì này bỗng trở thành điểm chết khi 4 lần tiếp đón các đối thủ thì Sivasspor đã phải nhận tới 3 thất bại và chỉ kiếm được 1 trận hòa. Tệ hơn nữa là họ không thể nổ súng dù chỉ 1 lần.

Nhận định Goztepe – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Bên kia chiến tuyến, Goztepe đang hơn Sivasspor với khoảng cách 2 điểm. Họ thắng 2 trận hòa 5 trận và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Rõ ràng, tuy không được đánh giá cao nhưng các cầu thủ Goztepe đang có được sự ổn định trong lối chơi của mình. Điều này sẽ giúp họ có được sự tự tin rất lớn ở chuyến hành quân tới sân của đối thủ mạnh hơn như Sivasspor.

Đáng chú ý, thành tích gần đây của Goztepe đang có chiều hướng tiến bộ, họ bất bại ở 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường với 2 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Không sở hữu đội hình mạnh nhưng các cầu thủ Goztepe lại có được sự gắn kết trong lối chơi. Đặc biệt, hàng phòng ngự đang cho thấy được sự chắc chắn khi chỉ để lọt lưới có 2 bàn ở 4 chuyến hành quân gần nhất. Tính ra thì họ đang có được kết quả bất bại trên sân khách ở mùa bóng năm nay. Nếu thi đấu tập trung thì rõ ràng là thầy trò HLV Ilhan Palut hoàn toàn có thể giành được điểm ở trận chiến tới.

Tỷ lệ Sivasspor vs Goztepe – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Dự đoán đội hình trước trận đấu Sivasspor vs Goztepe

Sivasspor: Samassa, Osmanpasa, Appindangoyé, Ciftci, Marcelo, Yalcin, Claudemir, Öztekin, Ninga, Gradel, Koné.

Goztepe: Megyeri, Nukan, Titi, Burekovic, Gassama, Sönmez, Binici, Márcio, Süleyman, Tripic, Napoleoni.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Sivasspor vs Goztepe: Sivasspor 01 Goztepe

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Sivasspor vs Goztepe: Goztepe thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Sivasspor vs Goztepe: Goztepe (+1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Sivasspor vs Goztepe: Sivasspor 11 Goztepe

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Sivasspor vs Goztepe: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Sivasspor vs Goztepe: Goztepe (+1/2)

Advertisement