Esport

Nhận định kèo Esport, DOTA2, Midas Club vs Team Unknown, Realms Collide The Burning Darkness

Advertisement

Nhận định kèo Esport, DOTA2, Midas Club vs Team Unknown, Realms Collide The Burning Darkness – 05h00 – 29/11/2020

Advertisement

Nhận định tổng quát về Midas Club

Midas Club chưa có cho mình 1 trận thắng nào sau 6 lượt thi đấu. Họ hiện đang có cho mình 2 điểm sau 2 trận hòa và 4 trận thua. Trong chuỗi thành tích bết bát của họ tại vòng bảng, chỉ có 1 điểm sáng duy nhất đó là trận hòa với Quincy Crew – Đội tuyển đang xếp hạng 6 thế giới và hạng 1 khu vực Châu Mỹ. Ở trận đấu đó, Midas Club đã thi đấu rất hay trong ván đấu đầu tiên, tuy không dẫn trước về mạng hay tiền quá vượt trội so với đối thủ, nhưng họ đã nắm bắt được 1 khoảnh khắc mà Quincy Crew đã di chuyển sai và kết thúc ván đấu với chỉ duy nhất 1 điểm chênh lệch về mạng (26-25). Tuy nhiên, họ cũng chẳng thể duy trì đà hưng phấn khi bị hạ gục chóng vánh trong ván thi đấu thứ 2 với quá nhiều mạng chênh lệch so với đối thủ (18-32). Cũng không có gì đáng ngạc nhiên với kết quả mà đội tuyển Midas Club thu được, trước thềm giải đấu họ cũng chỉ được đánh giá là đội tuyển lót đường cho các đội khác khi những chàng trai đến từ đội tuyển Midas Club chỉ xếp hạng 243 thế giới, cùng với đó là vị trí thứ 49 tại khu vực Châu Mỹ.

Nhận định tổng quát về Team Unknown

 

Cũng chỉ xếp ngay trên Midas Club và Infinity Esports trên bảng xếp hạng Realsm Collide The Burning Darkness, Team Unknown cũng đang cho khán giả thấy 1 phong độ thi đấu quá nghèo nàn. Họ đã thi đấu tới 7 trận và cũng chưa có bất cứ 1 trận thắng nào, đi kèm với đó là 5 trận hòa và 2 trận thua. 1 điểm chung khá thú vị giữa 2 đội tuyển này là cùng đều có 1 trận cầm hòa 1 trong những ứng cử viên vô địch của giải đấu. Bên phía Midas Club là trận đấu với 4Fun, họ đánh như lên đồng, thi đấu áp đảo đối thủ ngay từ đầu ván 1, lượng chênh lệch tiền lên tới 5000, cộng với đó là 17 mạng chênh lệch (23-6). Tất cả những yếu tố đó đã giúp Team Unknown chóng vánh kết thúc ván thi đấu thứ 1 với thời lượng thi đấu rất ngắn. Tuy nhiên, đó cũng lại là tất cả dấu ấn mà họ để lại khi tham gia giải đấu. Ở ván đấu thứ 2, họ đã trở về lại là 1 đội tuyển vô cùng yếu ớt và nhanh chóng để đối thủ kết liễu với tỉ số mạng chênh lệch 15-39.

Đội hình Midas Club vs Team Unknown

Midas Club: RdO-, .-., Sexyfat, Duster, AMINN

Team Unknown: Berna, Robo-Z, Drakeel, Wij, YadomiJN

Nhận định tổng quan kèo Esport – DOTA2 – Midas Club vs Team Unknown

Trận đấu giữa 2 đội tuyển gần như đã chẳng còn hi vọng gì trong giải đấu Realms Collide The Burning Darkness sẽ là 1 trận showmatch thú vị cho các khán giả. 2 đội sẽ đến với trận đấu bằng 1 tâm lý thoải mái, hứa hẹn cống hiến những pha combat mãn nhãn nhất cho toàn bộ khán giả. Team Unknown sẽ là đội được đánh giá cao hơn đôi chút do xếp hạng cao hơn trên bảng xếp hạng thế giới – Hiện họ đang đứng ở vị trí thứ 76, cao hơn 167 bậc so với những người đồng nghiệp bên phía Midas Club.

Dự đoán kết quả Midas Club vs Team Unknown

Tổng tỷ số giữa Midas Club vs Team Unknown

Game 1: Team Unknown thắng

Game 2: Team Unknown thắng

Tổng tỷ số 0-2

Tổng số mạng hạ gục Midas Club vs Team Unknown

Game 1: Midas Club 42-48 Team Unknown

Game 2: Midas Club 36-43 Team Unknown

Mạng hạ gục đầu tiên của Midas Club vs Team Unknown

Game 1: Midas Club

Game 2: Team Unknown

Advertisement