Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Jeonbuk Hyundai vs Sydney FC 17h00 ngày 25/11

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Jeonbuk Hyundai vs Sydney FC lúc 17h00 ngày 25/11/2020, AFC Champions League.

Cả Jeonbuk Hyundai và Sydney FC đều đang có những màn trình diễn kém cỏi ở giai đoạn vòng bảng AFC Champions League mùa này. Hiện tại hai đội đều không còn đường lùi và bắt buộc phải thắng ở trận đấu tới nhằm níu kéo hy vọng mong manh. Vậy cùng chờ xem, cái tên nào sẽ cho thấy quyết tâm lớn hơn để tiếp tục ghi dấu ấn ở sân chơi châu lục.

Advertisement

Nhận định đội Jeonbuk Hyundai – AFC Champions League

Ngoài Jeonbuk Hyundai và Sydney FC thì bảng H- AFC Champions League mùa này còn có sự góp mặt của Yokohama Marinos và Shanghai SIPG. Tưởng chừng đó là những đối thủ “đồng cân đồng lạng” để Jeonbuk Hyundai cạnh tranh. Thế nhưng sau 3 vòng đấu, những gì mà đại diện đến từ Hàn Quốc làm được chỉ là 1 điểm từ trận hòa trước chính Sydney FC ở lượt đi. Ở 2 trận đấu còn lại Jeonbuk Hyundai đều ôm thất bại rời sân. Với vị trí thứ 3 đang nắm giữ và đã kém 2 đội dẫn đầu đến 5 điểm, cơ hội cho Jeonbuk Hyundai là rất nhỏ. Thậm chí lúc này Jeonbuk Hyundai cũng đã thi đấu nhiều hơn Yokohama Marinos và Shanghai SIPG 1 trận. Đó là kết quả hết sức thất vọng, khi mà Jeonbuk Hyundai vừa có một mùa giải thành công với cú đúp ở sân chơi quốc nội. Có lẽ việc chinh chiến liên tục ở giải VĐQG Hàn Quốc đã khiến đoàn quân HLV Jose Morais xuống sức và đang gây thất vọng.

Nhận định đội Sydney FC – AFC Champions League

Là một đội bóng rất mạnh ở Australia cũng như châu lục, thế nhưng rất bất ngờ khi Sydney FC lại thể hiện một bộ mặt kém cỏi ở AFC Champions League mùa này. Cũng giống đối thủ của mình, Sydney FC chỉ có 1 điểm nhờ trận hòa Jeonbuk Hyundai. Còn lại họ thua liên tiếp Yokohama Marinos và Shanghai SIPG. Với 3 bàn thắng và 8 lần để lọt lưới, Sydney FC đang đứng ở vị trí bét bảng và không còn nhiều động lực để phấn đấu. Phong độ của Sydney FC cũng là một dấu hỏi lớn, khi họ chỉ thắng 2/10 lần ra sân gần nhất. Chưa kể, suốt hơn 2 tháng qua thì Sydney FC chỉ thi đấu đúng 1 trận, đó là trận thua Shanghai SIPG cách đây ít ngày. Kết quả ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý cũng như phong độ của toàn đội.

Tỷ lệ Jeonbuk Hyundai vs Sydney FC – AFC Champions League

Dự đoán đội hình trước trận đấu Jeonbuk Hyundai vs Sydney FC:

Jeonbuk Hyundai: Bum-Keun Song – Chul-soon Choi, Jeong-ho Hong, Min-Hyeok Kim, Ja-ryong Koo – Henrique, Hyung-min Shin, Bo-kyung Kim – Barrow, Gustavo, Gue-sung Jo.

Sydney FC: Redmayne – Zullo, Warland, Wilkinson, Grant – Ninkovic, Retre, Nieuwenhof, Baumjohann – Barbarouses, Bauhagiar.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Jeonbuk Hyundai vs Sydney FC: Jeonbuk Hyundai 1-0 Sydney FC

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Jeonbuk Hyundai vs Sydney FC: Jeonbuk Hyundai thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Jeonbuk Hyundai vs Sydney FC: Jeonbuk Hyundai thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Jeonbuk Hyundai vs Sydney FC: Jeonbuk Hyundai 3-1 Sydney FC

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Jeonbuk Hyundai vs Sydney FC: Jeonbuk Hyundai thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Jeonbuk Hyundai vs Sydney FC: Jeonbuk Hyundai thắng (1.0)

Advertisement