Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Galatasaray vs Kayserispor 23h30 ngày 23/11

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Galatasaray vs Kayserispor lúc 23h30 ngày 23/11/2020, VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau khởi đầu gây thất vọng thì Galatasaray đã bắt đầu có sự trỗi dậy hết sức mạnh mẽ ở những vòng đấu gần đây. Cuộc đua vô địch đã trở lại với đội chủ sân Turk Telekom Arena và họ cần tận dụng tốt đà thăng hoa để tiếp tục bứt phá lên phía trên BXH. Vòng đấu sắp tới, việc chỉ phải chạm trán một đối thủ đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ như Kayserispor, dĩ nhiên thầy trò HLV Fatih Terim sẽ không bỏ lỡ cơ hội để mang về 3 điểm.

Advertisement

Nhận định đội Galatasaray – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Là một trong những đội bóng mạnh và giàu truyền thống hàng đầu của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên mùa giải trước Galatasaray lại gây thất vọng cùng cực khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc. Bước vào mùa bóng này, dĩ nhiên thầy trò HLV Fatih Terim sẽ đặt mục tiêu lớn để chinh phục lại ngôi vương. Mặc dù chơi không tệ nhưng vẫn còn đó những điểm đen mà Galatasaray cần khắc phục. Đặc biệt là 2 thất bại liên tiếp trước Kasimpasa và Alanyaspor ở vòng 4 và vòng 5. Dẫu sao Galatasaray đã có sự trở lại hết sức mạnh mẽ với 3 thắng lợi liên tiếp gần đây. Với 16 điểm sau 8 vòng đấu, Galatasaray đang có cho mình vị trí thứ 3 trên BXH và chỉ kém ngôi đầu 1 điểm. Với cách biệt rất nhỏ ấy, cơ hội để chủ sân Turk Telekom Arena thăng tiến là rất rộng mở. Sự tự tin của đội chủ nhà càng lớn, khi mà 3 trận gần nhất tiếp đón Kayserispor, Galatasaray đều có được thắng lợi. Thậm chí trong chuỗi trận ấy, Galatasaray ghi đến 11 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 3 lần.

Nhận định đội Kayserispor – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

So với Galatasaray rõ ràng Kayserispor không thể bì về đẳng cấp. Thậm chí ở mùa giải năm ngoái đội khách còn về đích ở vị trí bét bảng. May mắn là những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 giúp họ không phải nhận lấy tấm vé xuống hạng. Bước vào mùa bóng này, khó khăn tiếp tục ập đến với thầy trò HLV Bayram Bektas. Trải qua 7 vòng đấu họ thắng 2 và phải nhận đến 5 thất bại, việc chỉ có 6 điểm khiến Kayserispor đang đứng tận vị trí thứ 18 trên BXH. Phong độ của Kayserispor cũng không hề có dấu hiệu cải thiện khi toàn thua cả 3 vòng đấu gần nhất. Việc chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng từ đầu mùa, rõ ràng hàng công của Kayserispor đang gặp quá nhiều vấn đề. Ở 5 trận sân khách gần nhất, Kayserispor thua đến 4. Chưa kể Kayserispor cũng toàn thua cả 6 lần gần đây chạm trán Galatasaray.

Tỷ lệ Galatasaray vs Kayserispor – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Dự đoán đội hình trước trận đấu Galatasaray vs Kayserispor:

Galatasaray: Okan Kocuk, Omar Elabdellaoui, Christian Luyindama, Marcos do Nascimento Teixeira, Emre Tasdemir, Taylan Antalyali, Sofiane Feghouli, Emre Kilinc, Younes Belhanda, Arda Turan, Ryan Babel.

Kayserispor: Silviu Lung, Aziz Behich, Cristian Sapunaru, Dimitrios Kolovetsios, Hugo Miguel Almeida Costa Lopes, Hasan Huseyin Acar, Gustavo Campanharo, Kiko, Pedro Henrique Konzen Medina da Si, Manuel Fernandes, Zoran Kvrzic, Denis Alibec.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Galatasaray vs Kayserispor: Galatasaray 1-0 Kayserispor

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Galatasaray vs Kayserispor: Galatasaray thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Galatasaray vs Kayserispor: Galatasaray thắng (1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Galatasaray vs Kayserispor: Galatasaray 2-0 Kayserispor

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Galatasaray vs Kayserispor: Galatasaray thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Galatasaray vs Kayserispor: Galatasaray thắng (1-1.5)

Advertisement