Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Peru vs Argentina 07h30 ngày 18/11

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Peru vs Argentina lúc 07h30 ngày 18/11/2020, VL World Cup KV Nam Mỹ.

Để Paraguay cầm hòa một cách đáng tiếc ở vòng đấu trước, như vậy sau 2 trận toàn thắng thì Argentina đã có trận đấu mất điểm đầu tiên ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Lượt trận thứ 4 tới đây, với việc chỉ phải chạm trán một Peru xuống dốc phong độ. Rõ ràng Messi và các đồng đội có cơ hội rất lớn để trở lại mạch thắng.

Advertisement

Nhận định đội Peru – VL World Cup KV Nam Mỹ

Ở vòng loại World Cup 2018 thì Peru đã tạo nên bất ngờ lớn khi vượt mặt Chile hay cả Paraguay để góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Nga sau đó. Kết quả ấy thật sự là một cơn địa chấn lớn, bởi giới chuyên môn đánh giá Peru gần như không có cửa để bước tiếp. Sau chiến tích ấy, có vẻ như những đối thủ của Peru đã dần cẩn trọng hơn khi đối đầu với họ. Đó là nguyên nhân mà đội chủ nhà chưa để lại một dấu ấn rõ nét nào sau 3 lượt trận vừa qua. Theo đó, Peru chỉ có được 1 điểm sau 3 vòng đấu. Kết quả khiến đội bóng này đang đứng tận vị trí thứ 8 trên BXH. Việc hàng thủ đang chơi quá tệ với 8 lần để lọt lưới đang làm hại Peru. Thậm chí đã 6 lần ra sân gần nhất xét trên mọi đấu trường thì Peru bất thắng, trong đó họ hòa 2 và thua đến 4.

Nhận định đội Argentina – VL World Cup KV Nam Mỹ

Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Nicolas Gonzalez chỉ đủ giúp Argentina giữ lại 1 điểm ở cuộc tiếp đón Paraguay. Khi mà trước đó họ để thủng lưới sớm từ tình huống đá phạt đền của Romero. Thực tế cũng đáng tiếc cho Argentina khi VAR đã từ chối bàn thắng của Messi một cách khá khó hiểu. Dẫu sao 1 điểm có được cũng giúp Argentina giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH với 7 điểm sau 3 vòng đấu. Đây cũng là giai đoạn mà Argentina tìm lại được sự ổn định. Minh chứng là 10 lần ra sân gần nhất họ hoàn toàn bất bại, trong đó bao gồm 4 trận hòa và 6 thắng lợi. Trên sân khách Argentina cũng chẳng e ngại khi toàn thắng cả 2 lần xa nhà vừa qua. Lịch sử cũng đang ưu ái Argentina khi họ bất bại cả 5 lần chạm trán Peru gần nhất và có được 2 thắng lợi trong đó.

Tỷ lệ Peru vs Argentina – VL World Cup KV Nam Mỹ

Dự đoán đội hình trước trận đấu Peru vs Argentina:

Peru: Gallese; Advincula, Abram, Ramos, Trauco; Yotun, Tapia, Aquino; Carrillo, Ruidiaz, Flores.

Argentina: Martinez; Montiel, Otamendi, Martinez Quarta, Tagliafico; Paredes, De Paul, Palacios; Messi, Martinez, Ocampos.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Peru vs Argentina: Peru 0-1 Argentina

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Peru vs Argentina: Argentina thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Peru vs Argentina: Argentina thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Peru vs Argentina: Peru 0-2 Argentina

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Peru vs Argentina: Argentina thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Peru vs Argentina: Argentina thắng (3/4)

Advertisement