Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Đan Mạch vs Iceland 02h45 ngày 16/11

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Đan Mạch vs Iceland lúc 02h45 ngày 16/11/2020, UEFA Nations League.

Nằm ở bảng đấu có sự góp mặt của những đại gia hàng đầu của bóng đá châu Âu, Iceland đang tỏ ra cực kỳ yếu ớt ở sân chơi UEFA Nations League mùa này. Thậm chí mục tiêu cụ thể của thầy trò HLV Erik Hamren cũng không còn, khi họ đã chính thức rớt hạng xuống League B mùa sau. Với phong độ kém cỏi cùng tinh thần thi đấu xuống dốc, quá khó để Iceland tránh khỏi thất bại ở chuyến hành quân đến thánh địa của Đan Mạch.

Advertisement

Nhận định đội Đan Mạch – UEFA Nations League

Nằm ở bảng đấu có sự góp mặt của Bỉ và Anh, đội tuyển Đan Mạch không được đánh giá cao về khả năng hướng đến ngôi đầu bảng cùng tấm vé tiến vào vòng play-off tranh ngôi vô địch. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Kasper Hjulmand đang phần nào gây bất ngờ để có được những kết quả hết sức khả quan. Cụ thể, sau 4 trận đã đấu họ thắng 2, hòa 1 và thua 1. Hiện tại với 7 điểm trong tay thì Đan Mạch đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH. Họ kém Bỉ 2 điểm và bằng điểm với Anh nhưng xếp trên vì nhỉnh hơn về chỉ số phụ. Như vậy, cánh cửa để Đan Mạch bứt phá lên ngôi đầu vẫn rất rộng mở. Về mặt phong độ, Đan Mạch toàn thắng cả 4 lần ra sân gần nhất. Tính xa hơn một chút thì Đan Mạch cũng chỉ thua 1/10 lần ra sân gần đây. Ở lượt trận sắp tới, Đan Mạch có cơ hội lớn để vươn lên khi Bỉ và Anh sẽ giáp mặt nhau. Trường hợp 2 đối thủ này cầm hoà nhau, hoặc Anh thắng Bỉ và Đan Mạch đả bại Iceland. Như vậy Đan Mạch sẽ vươn lên đỉnh BXH trước khi vòng đấu cuối khởi tranh.

Nhận định đội Iceland – UEFA Nations League

Từ trước khi bảng B- UEFA Nations League – League A mùa này khởi tranh, đội tuyển Iceland đã bị đánh giá rất thấp so với 3 đối thủ còn lại. Rõ ràng những diễn biến trên sân cỏ sau đó không biết nói dối. Đội khách Iceland thi đấu 4 trận và chưa có cho mình bất kỳ một thắng lợi nào. Thậm chí hàng công của họ chỉ ghi được 2 bàn và hàng thủ để thủng lưới đến 11 lần. Cách biệt đến đội xếp trên đã là 7 điểm và chắc chắn Iceland đã xuống hạng để chơi ở League B mùa sau. Phong độ suốt thời gian qua của Iceland cũng rất tệ khi thua đến 5/6 trận gần nhất. Đã thế, thành tích của Iceland mỗi khi xa nhà không thật sự khả quan khi thua 5/10 trận gần nhất. Càng thảm họa hơn, Iceland đã toàn thua cả 10 chuyến hành quân đến thánh địa của Đan Mạch.

Tỷ lệ Đan Mạch vs Iceland – UEFA Nations League

Dự đoán đội hình trước trận đấu Đan Mạch vs Iceland:

Đan Mạch: Kasper Schmeichel, Daniel Wass, Mathias Joergensen, Andreas Christensen, Robert Skov, Christian Noergaard, Thomas Delaney, Christian Eriksen, Yussuf Poulsen, Kasper Dolberg, Martin Braithwaite.

Iceland: Runar Alex Runarsson, Birkir Saevarsson, Sverrir Ingi Ingason, Holmar Oern Eyjolfsson, Hoerdur Magnusson, Ari Freyr Skulason, Runar Mar Sigurjonsson, Victor Palsson, Birkir Bjarnason, Jon Dadi Boedvarsson, Albert Gudmundsson.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Đan Mạch vs Iceland: Đan Mạch 1-0 Iceland

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Đan Mạch vs Iceland: Đan Mạch thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Đan Mạch vs Iceland: Đan Mạch thắng (1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Đan Mạch vs Iceland: Đan Mạch 2-0 Iceland

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Đan Mạch vs Iceland: Đan Mạch thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Đan Mạch vs Iceland: Đan Mạch thắng (1.5)

Advertisement