Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Bồ Đào Nha vs Pháp 02h45 ngày 15/11

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Bồ Đào Nha vs Pháp lúc 02h45 ngày 15/11/2020, UEFA Nations League.

Cục diện bảng C – UEFA Nations League – League A đang căng như dây đàn với sự cạnh tranh hết sức gắt gao giữa Bồ Đào Nha và Pháp. Lúc này hai đội đang cùng dẫn đầu trên BXH và chỉ thua kém nhau về hiệu số bàn thắng bại. Như vậy, trận đấu tới sẽ có ý nghĩa quyết định đến tấm vé đi tiếp vào vòng play-off. Hãy cùng chờ xem, liệu Bồ Đào Nha hay Pháp mới là cái tên có được niềm vui sau lần giáp mặt này.

Advertisement

Nhận định đội Bồ Đào Nha – UEFA Nations League

Trước khi bước vào cuộc tiếp đón đội tuyển Pháp trên sân nhà Da Luz, các cầu thủ Bồ Đào Nha đã có trận đấu làm nóng với Andorra. Kết quả là thầy trò HLV Fernando Santos làm gỏi đối phương đến 7-0. Mặc dù đó chỉ là một đối thủ yếu, tuy nhiên tinh thần của Bồ Đào Nha rõ ràng đang lên rất cao sau thắng lợi ấy. Có thể nói đây là giai đoạn mà Bồ Đào Nha đang chơi hết sức ổn định. Họ bất bại cả 9 trận gần nhất và thắng đến 7 trong đó. Nếu chỉ tính riêng thành tích trên sân nhà thì Bồ Đào Nha hòa 2 và thắng 8 ở 10 lần đón khách gần đây. Tại bảng C – UEFA Nations League – League A, thầy trò HLV Fernando Santos đang có 10 điểm sau 4 vòng đấu. Ở lần ra sân gần nhất, Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Điển trên sân nhà với tỷ số 3-0. Không những đang sỡ hữu hàng công cực kỳ bùng nổ với đầu tàu Ronaldo mà hàng thủ của Bồ Đào Nha cũng đang chơi rất hay. Minh chứng là 5 trận gần nhất họ không để lọt lưới bất cứ 1 lần nào.

Nhận định đội Pháp – UEFA Nations League

Đội tuyển Pháp không có được trạng thái tinh thần tốt nhất trước khi bước vào trận đấu này. Cách đây ít ngày thầy trò HLV Didier Deschamps bất ngờ để thua Phần Lan (0-2) ngay trên sân nhà. Trận đấu mà những ngôi sao của Les Bleus thi đấu thất vọng và hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Tất nhiên không thể chỉ vì 1 trận đấu mà đánh giá thấp nhà ĐKVĐ thế giới. Cần biết rằng 10 lần ra sân trước đó thì Pháp bất bại, trong đó họ hòa 2 và thắng đến 8. Tại bảng C – UEFA Nations League – League A, lúc này Pháp có cùng 10 điểm như Bồ Đào Nha và chỉ kém hơn về chỉ số phụ. Như vậy, đội khách cần ít nhất không thua ở trận đấu tới và chờ đến loạt trận cuối cùng để quyết định số phận của mình. Tất nhiên Pháp cũng có lý do để tự tin ở chuyến đi sắp tới, khi mà 5 trận sân khách gần nhất họ toàn thắng. Chưa kể, Les Bleus chưa từng thua Bồ Đào Nha ở 8 lần chạm mặt nhau trong quá khứ, thậm chí họ còn thắng đến 4 trận trong đó.

Tỷ lệ Bồ Đào Nha vs Pháp – UEFA Nations League

Dự đoán đội hình trước trận đấu Bồ Đào Nha vs Pháp:

Bồ Đào Nha: Patricio; N. Semedo, Duarte, R. Semedo, Rui; Moutinho, Bernardo Silva, Bruno; Felix, Paulinho, Ronaldo

Pháp: Lloris, Digne, Varane, Lenglet, Mendy, Kante, Tolisso, Pogba, Griezmann, Martial, Mbappe

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Bồ Đào Nha vs Pháp: Bồ Đào Nha 1-0 Pháp

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Bồ Đào Nha vs Pháp: Bồ Đào Nha thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Bồ Đào Nha vs Pháp: Bồ Đào Nha thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Bồ Đào Nha vs Pháp: Bồ Đào Nha 2-1 Pháp

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Bồ Đào Nha vs Pháp: Bồ Đào Nha thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Bồ Đào Nha vs Pháp: Bồ Đào Nha thắng (1/4)

Advertisement