Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Azerbaijan vs Montenegro 00h00 ngày 15/11

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Azerbaijan vs Montenegro lúc 00h00 ngày 15/11/2020, UEFA Nations League.

Cuộc chiến giành lấy tấm vé thăng hạng lên League B đang diễn ra hết sức căng thẳng giữa Montenegro và Luxembourg. Với số điểm bằng nhau và chỉ chênh nhau hiệu số bàn thắng bại. Ở 2 lượt trận cuối cùng Montenegro sẽ phải thắng với những kết quả đậm nhất có thể. Do đó, kể cả phải làm khách của Azerbaijan thì thầy trò HLV Ljubisa Tumbakovic vẫn hướng đến một thắng lợi đậm đà.

Advertisement

Nhận định đội Azerbaijan – UEFA Nations League

Đội tuyển Azerbaijan chỉ là một cái tên có thực lực yếu của bóng đá châu Âu. Việc phải góp mặt ở UEFA Nations League – League C phần nào minh chứng cho nhận định ấy. Hiện tại phong độ của Azerbaijan là không thật sự ấn tượng, họ chỉ có được 4 điểm sau 4 lượt trận. Kết quả khiến đội bóng này chỉ đứng ở vị trí thứ 3 nhóm 1. Cách biệt đến ngôi đầu đã là 5 điểm và hy vọng thăng hạng lên League B là không còn nhiều với Azerbaijan. Ở 10 lần ra sân gần nhất tính trên mọi đấu trường thì Azerbaijan chỉ thắng 2 và phải nhận đến 5 thất bại. Trên sân nhà thầy trò HLV Gianni De Biasi chỉ biết đến hòa và thua ở cả 7 đón khách gần đây. Thậm chí hàng công của Azerbaijan cũng tịt ngòi cả 3 trận liên tiếp thời gian qua. Cộng với việc thua Montenegro cả 2 lần đối đầu trong quá khứ, hy vọng có điểm của Azerbaijan là không nhiều.

Nhận định đội Montenegro – UEFA Nations League

So với Azerbaijan thì Montenegro rõ ràng được đánh giá cao hơn về thực lực. Với một đội hình có không ít cái tên đang thi đấu nổi bật ở các giải VĐQG châu Âu. Lúc này Montenegro đang phần nào thể hiện được trình độ của mình ở UEFA Nations League mùa này. Trải qua 4 vòng đấu họ thắng 3 và thua 1, thu về 9 điểm và đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH. Đội khách bằng điểm với Luxembourg và chỉ đứng sau vì kém hơn về chỉ số phụ. Với việc cả hai đều có kết quả đối đầu trực tiếp cân bằng, 2 trận đấu sắp tới sẽ là thời điểm quyết định cho tấm vé thăng hạng lên League B. Ở đó Montenegro sẽ phải thắng đậm nhất có thể nhằm duy trì hy vọng vượt mặt đối thủ. Phong độ của Montenegro thời gian qua là ấn tượng hơn hẳn đối thủ của mình, minh chứng là họ thắng 4/7 lần ra sân gần nhất.

Tỷ lệ Azerbaijan vs Montenegro – UEFA Nations League

Dự đoán đội hình trước trận đấu Azerbaijan vs Montenegro:

Azerbaijan: Balayev, Guseynov, Mustafazada, Krivotsyuk, Medvedev, Jamalov, Garayev, Huseynov, Khalilzade, Sadikhov, Sheydaev.

Montenegro: Mijatovic, Marusic, Savic, Vujacic, Raspopovic, Vukcevic, Kosovic, Boljevic, Haksabanovic, Islamovic, Jovetic.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Azerbaijan vs Montenegro: Azerbaijan 0-1 Montenegro

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Azerbaijan vs Montenegro: Montenegro thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Azerbaijan vs Montenegro: Montenegro thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Azerbaijan vs Montenegro: Azerbaijan 0-3 Montenegro

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Azerbaijan vs Montenegro: Montenegro thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Azerbaijan vs Montenegro: Montenegro thắng (1/4)

Advertisement