Bóng Rổ

Nhận định Anadolu Efes vs Afyon Belediye 16/11 Turkey BSL

Advertisement

Nhận định chính xác trước trận đấu bóng rổ – Anadolu Efes vs Afyon Belediye – 00h00 ngày 16/11/2020 – Giải Turkey BSL

Băng băng tiến về đích, rất ít đội có thể tạo ra uy hiếp với đoàn quân của Ergin Ataman và chắc chắn Afyon Belediye không nằm trong số đó. Chiều ngược lại, thầy trò Can Sevim đang thăng hoa với 2 chiến thắng liên tiếp, và họ đã chuẩn bị tốt tâm lý cho chuyến làm khách khó khăn. Cùng chờ xem đội nào sẽ ca khúc khải hoàn sau 4 set đấu.

Advertisement

Nhận định Anadolu Efes

Chỉ 2 tuyển thủ ghi điểm 2 con số nhưng Krunoslav Simon đã có một ngày thi đấu bùng nổ với 42 điểm, 6 rebounds cùng 5 assists, qua đó góp phần lớn trong chiến thắng của đội nhà với tỉ số chung cuộc 90-84 trước Fethiye Bld. Là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch, đoàn quân của Ergin Ataman tiếp tục phô diễn sức mạnh vượt trội năm nay với chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp, qua đó tạm chia top1 cùng Fenerbahce khi cả 2 đều chưa từng thất bại kể từ đầu mùa. Phần lớn điểm số của Anadolu Efes đều đến từ những đội nửa dưới và chạm trán Afyon Belediye sẽ là thách thức khó khăn trong vòng 5 games trở lại đây. Mặt trận tấn công hay phòng ngự đều nằm top2 với hiệu số điểm lên đến 17.5 mỗi vòng, dẫn đầu là Adrien Moerman ghi trung bình 15.0 điểm, 8.4 rebounds cùng 6 tuyển thủ khác ghi điểm 2 con số, đây sẽ là lực lượng áp đảo mọi đối thủ tại Turkey BSL. Thánh địa Erdem Dome giúp Anadolu Efes nhân đôi tự tin với 7/10 chiến thắng gàn nhất trên mọi mặt trận.

Nhận định Afyon Belediye

Khả năng gánh đội mạnh mẽ từ Francisco Cruz với 31 điểm, 6 rebounds cùng 2 tuyển thủ khác ghi điểm 2 con số đã giúp đội nhà có được chiến thắng với tỉ số 79-74 trước Buyukcekmece. Hai kết quả tích cực liên tiếp đã cải thiện thứ hạng của thầy trò Can Sevim đáng kể khi họ tạm dừng chân vị trí top4 với 4/7 chiến thắng. Cách biệt top3 Turk Telekom khá xa với 2 điểm và phía sau có đến 7 đội khác chỉ thua kém 1 điểm, vì vậy Afyon Belediye cần có được kết quả tích cực để tự quyết số phận sau kèo đấu này. Tân binh Francisco Cruz vẫn đang là điểm tựa tinh thần cho đồng đội với trung bình 19.7 điểm, 6.3 rebounds đóng góp, theo sau có 3 tuyển thủ khác ghi điểm 2 con số, đây sẽ là những nhân tố kì vọng tạo ra bất ngờ. Chỉ mới đối đầu Anadolu Efes 3 games nhưng lịch sử không hề sáng cho thầy trò Can Sevim với kết quả toàn thua.

Tỷ lệ Anadolu Efes vs Afyon Belediye

Tỷ lệ chấp Anadolu Efes vs Afyon Belediye

Anadolu Efes đang là điểm đến lý tưởng cho nhà đầu tư với 4/5 vòng gần nhất thắng kèo, ngược lại Afyon Belediye không phải là bến đỗ an toàn với 2/3 lần thua kèo, vì vậy lựa chọn Anadolu Efes sẽ mang lại tỉ lệ thắng cao hơn cho nhà đầu tư.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Anadolu Efes vs Afyon Belediye

Anadolu Efes kết thúc 4/6 vòng gần nhất với tổng điểm cao hơn 163.5 điểm, bên kia chiến tuyến Afyon Belediye kết thúc 2 vòng liên tiếp với niềm vui cho người cửa tài, do đó lựa chọn cửa tài sẽ là quyết định đúng đắn.

Dự đoán đội hình ra sân Anadolu Efes vs Afyon Belediye

Anadolu Efes: Adrien Moerman, Chris Singleton, Krunoslav Simon, Ahmet Tuncer, Vasillje Micic

Afyon Belediye: Francisco Cruz, Tanner Leissner, JP Macura, Egemen Guven, Chris Wright

Dự đoán tỉ số Anadolu Efes vs Afyon Belediye

Anadolu Efes 99-82 Afyon Belediye

Advertisement