Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Vitoria vs Figueirense 07h30 ngày 13/11

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Vitoria vs Figueirense lúc 07h30 ngày 13/11/2020, Hạng 2 Brazil

Cả Vitoria lẫn Figueirense đều gặp rất nhiều khó khăn ở mùa bóng năm nay khi đang nằm ở nhóm cuối trên bảng xếp hạng, chính vì thế mà hứa hẹn một trận đấu hấp dẫn và quyết liệt sẽ được họ tạo ra ở cuộc đụng độ trực tiếp tới đây.

Advertisement

Nhận định Vitoria – Hạng 2 Brazil

Sau 20 vòng đấu, Vitoria chỉ kiếm được 21 điểm và đang tạm thời đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 1 điểm. Đây rõ ràng là một thành tích kém cỏi khi họ được đánh giá không phải là thấp so với các đối thủ. Các cầu thủ Vitoria vừa phải hứng chịu thất bại trên sân của đối thủ Sampaio Correa với tỷ số 2-1, kết quả này đã nối dài chuỗi trận không thắng của họ lên con số 9.

Có thể thấy, hàng tấn công vẫn duy trì được khả năng săn bàn đều đặn nhưng không khó để nhận thất sự quyết tâm cũng như khả năng tạo đột biến của Vitoria là rất thấp. Mặc dù thế, thống kê cho thấy thành tích khi được chơi trên sân nhà của họ cũng không đến nỗi nào khi giành được 3 chiến thắng và 3 trận hòa ở 8 trận gần đây, trong số này chỉ có 2 trận bị tịt ngòi. Rõ ràng, nếu thi đấu chỉn chu hơn và tận dụng cơ hội một cách triệt để thì các cầu thủ Vitoria hoàn toàn có thể cải thiện được thành tích của mình trở nên tốt hơn.

Nhận định Figueirense – Hạng 2 Brazil

Về phần Figueirense, đội khách thậm chí còn có khởi đầu kém hơn cả Vitoria khi đang đứng thứ 3 từ dưới lên trên bảng xếp hạng với 19 điểm có được sau 20 vòng đấu. Họ vừa gây thất vọng khi thúc thủ ngay trên sân nhà trước Operario Ferroviario PR với tỷ số tối thiểu, đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của HLV Marcio de Azevedo và các học trò.

Đáng chú ý, khả năng thi đấu trên sân khách của các cầu thủ Figueirense là rất kém cỏi khi 5 chuyến hành quân gần nhất thì họ đã phải nhận tới 4 thất bại và chỉ kiếm cho mình được 1 trận hòa. Đặc biệt, hàng tấn công giường như không mang tính sát thương khi chỉ nổ súng duy nhất được 1 lần ở chuỗi trận trên. Thực tế thì lối chơi của họ đang gặp vấn đề, cùng với đó là tâm lý rất yếu bóng vía. Rõ ràng, người hâm mộ có lý do để lo lắng cho đội bóng con cưng của mình ở chuyến hành quân tới sân của đối thủ được đánh giá cao hơn là Vitoria.

Tỷ lệ Vitoria vs Figueirense – Hạng 2 Brazil

Dự đoán đội hình trước trận đấu Vitoria vs Figueirense

Vitoria: Ronaldo, Maurício, Reis, Carleto, Léo Morais, Furtado, Lopes, Matheus, Vico, Léo Ceará, Rodrigo.

Figueirense: Rodolfo, Erison , Mateus, Ricardo, Vitor Mendes, Lucas, Arouca, Elyeser, Dudu, Léo Artur, Alecsandro.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Vitoria vs Figueirense: Vitoria 10 Figueirense

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Vitoria vs Figueirense: Vitoria thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Vitoria vs Figueirense: Vitoria(-1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Vitoria vs Figueirense: Vitoria 20 Figueirense

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Vitoria vs Figueirense: Vitoria thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Vitoria vs Figueirense: Vitoria  (-1/2)

Advertisement