Anh

Nhận định Sheffield United vs Man City 19h30 ngày 31/10

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Sheffield United vs Man City lúc 19h30 ngày 31/10/2020, Ngoại Hạng Anh

Sheffield đang khủng hoảng từ đầu mùa khi chưa thắng trận nào thì ở vòng 7 này gặp tiếp thử thách lớn khi chạm trán Man City mới thắng Marseille trên đất Pháp ở Champions League. Liệu điểm tựa sân nhà Bramall Lane và ưu thế thể lực có giúp Sheffield kiếm điểm trước The Citizens.

Advertisement

Nhận định Sheffield United – Ngoại Hạng Anh

Trung vệ John Fleck được cho là sẽ bỏ lỡ 4 đến 6 tuần thi đấu do tiếp đất mạnh vào lưng khi thi đấu với Fulham nhưng giờ sẽ bỏ lỡ thời gian thi đấu đáng kể cho Blades. Dựa trên cơ chế tiếp xúc cứng của chấn thương, đây có thể là gãy xương ổn định (xương trong cột sống). Cuối cùng, hậu vệ trái đầy hứa hẹn Max Lowe đã bị chấn động (hay còn gọi là chấn thương sọ não nhẹ,) sau khi bị va chạm vào đầu và nghỉ dưỡng thương thường kéo dài 7-10 ngày.  Bất chấp màn thể hiện đầy tinh thần trong trận thua 2-1 trước nhà vô địch Liverpool tại Anfield hôm thứ Bảy, Blades đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng trên một điểm, chỉ hơn Fulham về hiệu số bàn thắng bại. Phong độ của Sheffield United đang bắt đầu trở thành nỗi lo thực sự cho huấn luyện viên Chris Wilder khi chỉ có được 1 điểm trong số 18 điểm tối đa. United chỉ thua 6 lần trên sân nhà ở giải đấu mùa trước, một kỷ lục tuyệt vời cho một đội đã thăng hạng, nhưng chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận sân nhà cho đến nay.

Nhận định Man City – Ngoại Hạng Anh

Đương kim Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA Kevin De Bruyne đã rời nhiệm vụ quốc tế với tuyển Bỉ ở tháng 10 vừa qua sớm vì chấn thương đùi, theo lời của huấn luyện viên Manchester City, Pep Guardiola. Đội bóng đang rất thận trọng với siêu sao của mình, lên kế hoạch giữ De Bruyne nghỉ thi đấu từ một đến 1 tuần và trong những ngày vắng anh, họ đã thi đấu vô cùng trầy trật, chỉ khi Bruyne trở lại ở trận thắng tưng bừng Marseille vừa qua, NHM mới lại thấy Man City tấn công biến ảo thế nào. Tân binh đắt giá Ferran Torres mở tỷ số trong hiệp một trong ngày anh chơi số 9 ảo đầy bất ngờ vì 2 trung phong Aguero và Gabriel Jesus đều đang chấn thương, sang hiệp 2 thì Ilkay Gundogan và Raheem Sterling chốt hạ trận đấu. Manchester City có cơ hội giữ sức ép lên hai đội đầu bảng là Everton và Liverpool nếu thắng trận này sau khi City đã phải chia điểm ở vòng trước tại West Ham và sẽ mong muốn thiết lập sự nhất quán hơn sau 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại trong 5 trận đấu tại giải VĐQG. Tuy nhiên, họ sẽ tự tin từ chiến thắng 3-0 trước Marseille tại Champions League vào giữa tuần.

Tỷ lệ Sheffield United vs Man City – Ngoại Hạng Anh

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Sheffield United vs Man City      

Sheffield United: Aaron Ramsdale; Basham, Egan, O’Connell; Baldock, Fleck, Norwood, Berge, Stevens; McBurnie, Mousset

Man City: Ederson; Walker, Ruben Dias, Otamendi, Zinchenko; Gundogan, Fernandinho, Bernando Silva; Bernardo, Liam Delap, Phil Foden

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Sheffield United vs Man City: Sheffield United 0-2 Man City

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Sheffield United vs Man City: Man City thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Sheffield United vs Man City: Man City thắng (0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Sheffield United vs Man City: Sheffield United 0-2 Man City

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Sheffield United vs Man City: Man City thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Sheffield United vs Man City: Man City thắng (1.5)

Advertisement