Cúp C2

Nhận định CSKA Moscow vs Dinamo Zagreb 0h55 ngày 30/10

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu CSKA Moscow vs Dinamo Zagreb lúc 0h55 ngày 30/10/2020, Europa League

Dinamo Zagreb sẽ đến thủ đô Moscow của Nga để đối đầu với CSKA trong trận đấu thứ 2 của Europa League ở bảng K khi sau lượt trận mở màn thì cả 4 đội đều có 1 điểm. Cả 2 bên mới gặp nhau một lần trong lịch sử từ trước đến nay, với thế trận mang tính chất phi cạnh tranh ở trận giao hữu vào mùa đông năm 2016 ở Zagreb, kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng tẻ nhạt.

Advertisement

Nhận định CSKA Moscow – Europa League

Người hâm mộ CSKA Moscow sẽ muốn lặp lại kết quả trước đó của họ, đó là chiến thắng 5-1 tại Premier League trước Arsenal Tula ở vòng 12. Về phía CSKA Moscow, các bàn thắng được ghi do công của Fyodor Chalov (45 ‘), Nikola Vlašić (50’, 58 ‘), Arnór Sigurðsson (86’) và Ivan Oblyakov (87 ‘). Những thống kê gần đây của họ cho thấy thực tế là hàng thủ CSKA Moscow đã có nhiều kiên cường, Armeytsy nhìn thấy tổng số bàn thắng đã ghi vào cuối trận trong 6 cuộc đụng độ trước đó của họ đứng ở con số 4. Đội bóng thủ đô bất bại trong 5 lần chạm trán và chỉ thua 1 trong 11 lần gặp nhau gần nhất trên mọi giải đấu. CSKA gần đây đã chơi rất chắc chắn trong phòng ngự và không để thủng lưới nhiều hơn bàn nào trong 11 cuộc đụng độ gần nhất, nhưng lại không giữ sạch lưới trong 4 trận gần nhất. 2 trong số 5 trận ra quân gần nhất của họ có hơn 2,5 bàn thắng, trong khi 4 trận đều có cảnh 2 đội đều ghi bàn. Trận này họ thiếu vắng Mario Fernandes, Vadim Karpov và Kirill Nababkin chấn thương.

Nhận định Dinamo Zagreb – Europa League

Dinamo Zagreb đã có chiến thắng chắc chắn 2-0 trên sân khách trước Sibenik vào cuối tuần, những người ghi bàn là Bruno Petković (54 ‘) và Mislav Oršić (72’), ông kẹ của Croatia bất bại trong 7 trận gần nhất và chỉ thua 1 trong 16 trận gần đây trên tất cả các giải đấu. Dinamo đã để thủng lưới 7 lần liên tiếp trước 2 trận gần nhất, trong đó họ giữ sạch lưới 2 trận. Mặt khác, họ chỉ bị ghi ít hơn 2 bàn sau 1 trong 7 lần đụng độ gần đây – ở trận gặp Feyenoord tại Europa League trước đó. 3 trong số 5 trận ra quân gần nhất của Dinamo có hơn 2,5 bàn thắng, và chỉ có điều tương tự cũng chứng kiến ​​bàn thắng ở cả 2 đầu sân. Josip Misic dính chấn thương nên tuyến giữa mất đi một máy quét đánh chặn hiệu quả. Họ đã để chứng kiến 20 bàn thắng trong 6 trận gần nhất, ghi trung bình 3,33 bàn thắng mỗi lần đụng độ, đối thủ của họ đã ghi 7 bàn trong số này.

Tỷ lệ CSKA Moscow vs Dinamo Zagreb – Europa League

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu CSKA Moscow vs Dinamo Zagreb

CSKA Moscow: Igor Akinfeev, Kirill Nababkin, Igor Diveev, Vadim Karpov, Mário Fernandes, Ivan Oblyakov, Konstantin Maradishvili, Georgi Schennikov, Alan Dzagoev, Konstantin Kuchaev, Fedor Chalov.

Dinamo Zagreb: Dominik Livaković, Sadegh Moharrami, Dino Perić, Joško Gvardiol, Petar Stojanović, Luka Ivanušec, Arijan Ademi, Marko Đira, Bartol Franjić, Mario Gavranović, Mario Ćuže.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu CSKA Moscow vs Dinamo Zagreb: CSKA Moscow 0-1 Dinamo Zagreb

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu CSKA Moscow vs Dinamo Zagreb: Dinamo Zagreb thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu CSKA Moscow vs Dinamo Zagreb: Dinamo Zagreb thắng (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu CSKA Moscow vs Dinamo Zagreb: CSKA Moscow 1-1 Dinamo Zagreb

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu CSKA Moscow vs Dinamo Zagreb: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu CSKA Moscow vs Dinamo Zagreb: Dinamo Zagreb thắng (0.5)

Advertisement