Bóng Rổ

Nhận định Qingdao vs Beijing Royal Fighters 26/10 China CBA

Advertisement

Nhận định chính xác trước trận đấu bóng rổ – Qingdao vs Beijing Royal Fighters – 18h35 ngày 26/10/2020 – Giải China CBA

Phong độ thi đấu bấp bênh cùng việc phải làm khách đang đẩy thầy trò Stephon Marbury vào thế khó càng thêm khó. Bên kia chiến tuyến, Qingdao cần thêm chiến thắng để bám đuổi những đội nhóm trên vì vậy họ sẽ đề cao quyết tâm. Cùng chờ xem đoàn quân của QingLong Wu có thực hiện được ý đồ dễ dàng hay Beijing Royal Fighters sẽ vùng lên mạnh mẽ.

Advertisement

Nhận định Qingdao

Màn trình diễn ấn tượng cũng như đánh dấu sự trở lại của Darius Adams không thể tuyệt vời hơn khi anh ghi đến 27 điểm, 7 rebounds cùng 7 assist, theo sau có 3 tuyển thủ ghi điểm 2 con số đã giúp Qingdao liên tục dẫn trước và chiến thắng đến là điều tất yếu với tỉ số 104-96 trước Tianjin. Năm ngoái là lần đầu tiên trong vòng 5 năm thầy trò QingLong Wu bước vào Play-offs, và đó như là bước đệm cho sự bùng nổ hiện tại. Mạch bất bại kể từ đầu mùa với chuỗi 3 chiến thắng, Qingdao tạm xếp vị trí top4 và cách biệt top1 Zhejiang Chouzhou chỉ 1 điểm, vì vậy mục tiêu chiến thắng sẽ được đề cao. Hiệu số điểm trung bình dương 14.3 mỗi vòng, tỉ lệ ném bóng hay chặn bóng đều đang trên 50%, sự thăng hoa của Darius Adams cùng Cheng Yu Zhang ghi ổn định 18.0 mỗi vòng, đây sẽ là những ngòi nổ quan trọng tại lượt trận này. Sân nhà đang giúp Qingdao thi tự tin hơn với 4/5 chiến thắng gần nhất.

Nhận định Beijing Royal Fighters

Gen Gen vào sân từ băng ghế dự bị nhưng anh cho thấy khát khao thể hiện với 22 điểm dẫn đầu toàn đội, theo sau có 3 tuyển thủ khác ghi điểm 2 con số cùng lợi thế sàn đấu nhưng điều đó chỉ giúp đội nhà có được 1 set dẫn điểm danh dự trước Liaoning và thất bại chung cuộc cách biệt 20 điểm. Sau một mùa giải đầy ấn tượng khi dừng chân Regular Season tại vị trí top7, đoàn quân của Stephon Marbury đang trình diễn lối chơi thiếu sức sống năm nay với chuỗi 3 thất bại liên tiếp. Tạm xếp vị trí cuối bảng và là một trong 4 đội chưa thể tìm kiếm chiến thắng đầu tiên, Beijing Royal Fighters tiếp tục gặp kèo đấu khó khi đụng độ Qingdao đang thăng hoa. Mặt trận tấn công hay phòng ngự đều xếp dưới nhóm 15, hiệu số điểm âm trung bình 23 điểm, chừng đó đủ cho thấy sự bết bát của Beijing Royal Fighters hiện tại.

Tỷ lệ Qingdao vs Beijing Royal Fighters

Tỷ lệ chấp Qingdao vs Beijing Royal Fighters

Thi đấu ấn tượng, Qingdao đang là điểm đến an toàn cho nhà đầu tư với chuỗi 3 trận thắng kèo liên tiếp, chiều ngược lại Beijing Royal Fighters đã có 2/3 vòng đưa họ xuống cửa tử, vì vậy lựa chọn Qingdao sẽ là quyết định đúng đắn trong kèo đấu này.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Qingdao vs Beijing Royal Fighters

Qingdao kết thúc 3/4 vòng gần nhất với niềm vui cho người cửa xỉu, phía bên kia 3 vòng liên tiếp Beijing Royal Fighters cũng theo xu hướng này vì vậy lựa chọn cửa xỉu sẽ là quyết định đúng đắn cho nhà đầu tư.

Dự đoán đội hình ra sân Qingdao vs Beijing Royal Fighters

Qingdao: JiaHan Xu, Cheng Yu Zhang, Xuhong Zhao, Yinglun Shao, Ruize Wang

Beijing Royal Fighters: Zirui Wang, Fan Zhang, Shaojie Wang, Tonglin Sun, Yifan Hou

Dự đoán tỉ số Qingdao vs Beijing Royal Fighters

Qingdao 103-88 Beijing Royal Fighters

Advertisement