Đức

Nhận định Freiburg vs Werder Bremen 20h30 ngày 17/10

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Freiburg vs Werder Bremen lúc 20h30 ngày 17/10/2020, VĐQG Đức.

Sau khi suýt chút nữa ôm lấy tấm vé rớt hạng ở mùa bóng trước, Werder Bremen đang có những sự tiến bộ rõ rệt ở mùa bóng năm nay. Với tinh thần đang lên rất cao và cái duyên khi chạm mặt Freiburg. Dù làm khách nhưng người hâm mộ Werder Bremen có quyền tin tưởng vào đội bóng con cưng của mình.

Advertisement

Nhận định đội Freiburg – VĐQG Đức

Dù không phải là một đội bóng được đánh giá cao về thực lực ở Bundesliga. Tuy nhiên mùa trước Freiburg đã tạo nên đôi chút bất ngờ khi cán đích ở vị trí thứ 8 trên BXH với 48 điểm sau 34 vòng đấu. Họ thậm chí chỉ kém nhóm dự cúp châu Âu 1 điểm và suýt chút nữa tạo nên bất ngờ. Bước vào mùa giải này với sự tự tin lớn, tuy nhiên sau 3 vòng đấu màn trình diễn của Freiburg là tương đối nhạt nhòa. Theo đó, Freiburg thắng 1, hòa 1 và cũng thua 1. Hiện tại với 4 điểm thì Freiburg đang đứng tận vị trí thứ 12 trên BXH. Ở vòng đấu gần nhất họ dễ dàng bị Dortmund vùi dập đến 4 bàn không gỡ. Tận dụng loạt trận tập trung ĐTQG vừa qua, Freiburg có trận đá giao hữu với Stuttgart và họ thua thảm 0-3 trước tân binh này ngay trên sân nhà. Rõ ràng đang có khá nhiều vấn đề trong cách vận hành của Freiburg và thầy trò HLV Christian Streich cần một cú hích để trở lại.

Nhận định đội Werder Bremen – VĐQG Đức

Mùa trước Werder Bremen có màn trình diễn hết sức bạc nhược ở sân chơi Bundesliga. Thậm chí đội khách phải hết sức may mắn mới có thể trụ hạng thành công. Cụ thể, thầy trò HLV Florian Kohfeldt chỉ mang về cho mình 31 điểm sau 34 vòng đấu và đứng ở vị trí 16 trên BXH. Đây là thứ hạng mà Werder Bremen phải trải qua loạt trận play-off và đội bóng này đã rất may mắn để có thể tiếp tục ở lại sân chơi Bundesliga mùa này. Với màn trình diễn kém cỏi ấy, Werder Bremen bị giới chuyên môn đánh giá rất thấp trước khi mùa giải mới khởi tranh. Thực tế thì ngay trận đấu ra quân họ để Hertha Berlin vùi dập 4-1 ngay trên sân nhà. Tưởng chừng Werder Bremen sẽ tiếp tục lún sâu, nhưng đúng lúc họ bị nghi ngờ nhất thì tinh thần quật khởi đã cứu thầy trò HLV Florian Kohfeldt. Theo đó, họ lần lượt hạ Schalke (3-1) và Arminia Bielefeld (1-0) để mang về 6 điểm hết sức quý giá. Với sự tự tin đang lên cao khi thắng 4/5 trận gần đây, rõ ràng Werder Bremen không hề e ngại Freiburg.

Tỷ lệ Freiburg vs Werder Bremen – VĐQG Đức

Dự đoán đội hình trước trận đấu Freiburg vs Werder Bremen:

Freiburg: Muller – Gulde – Lienhart – Heintz – Schmid – Santamaria – Hofler – Gunter – Holer – Petersen – Sallai

Werder Bremen: Pavlenka – Friedl – Veljkovic – Selassie – Eggestein – Augustinsson – Klaassen – Bittencourt – Mbom – Fullkrug – Sargent

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Freiburg vs Werder Bremen: Freiburg 0-1 Werder Bremen

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Freiburg vs Werder Bremen: Werder Bremen thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Freiburg vs Werder Bremen: Werder Bremen thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Freiburg vs Werder Bremen: Freiburg 2-2 Werder Bremen

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Freiburg vs Werder Bremen: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Freiburg vs Werder Bremen: Werder Bremen thắng (1/4)

Advertisement