Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Anh vs Đan Mạch 01h45 ngày 15/10

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Anh vs Đan Mạch lúc 01h45 ngày 15/10/2020, UEFA Nations League

Anh sẽ tìm cách xây dựng chiến thắng của họ trước Xứ Wales và Bỉ khi họ tiếp Đan Mạch trong cuộc đụng độ UEFA Nations League tại Wembley vào tối thứ Tư. Tam sư đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng A2 với chiến thắng trước Bỉ vào Chủ nhật, trong khi Đan Mạch đánh bại Iceland với tỷ số 3-0 trong trận đấu gần nhất để duy trì chiến dịch của họ.

Advertisement

Nhận định Anh – UEFA Nations League

40 phút đầu tiên của trận đấu hôm Chủ nhật tại Wembley cho thấy Bỉ đã chứng minh chính xác lý do tại sao họ là quốc gia có thứ hạng đứng đầu thế giới lúc này. Tuy nhiên, quả phạt đền của Marcus Rashford và cú sút chệch hướng của Mason Mount đã giúp đoàn quân của Gareth Southgate lội ngược dòng thắng 2-1, thay đổi hoàn toàn cục diện của bảng A2 trong quá trình này. Anh hiện đang hơn Bỉ 1 điểm và 3 điểm trước Đan Mạch và Tam sư vẫn đang đứng đầu bảng. Southgate tuyên bố rằng chiến thắng trước Bỉ, đội trước đó chỉ thua 3 trong số 46 trận đấu dưới thời Roberto Martinez, sẽ mang lại sự tự tin cho đội bóng của ông. Sau khi một lần nữa cho thấy họ có khả năng đánh bại một quốc gia nặng ký khác, Tam sư giờ có thể siết chặt vị trí đầu bảng với chiến thắng tại Wembley vào thứ Tư. Anh đã thắng 20 trong số 21 trận gần nhất trên sân nhà, mặc dù họ có trận cầu rất khó khăn trước Đan Mạch khi 2 đội gặp nhau ở Copenhagen 1 tháng trước. Đội bóng của Southgate hiện bất bại trong 7 trận đấu gần đây và chỉ để thủng lưới trong 1 trận từ quả phạt đền của Romelu Lukaku vừa qua. Mặc dù có nguy cơ phải hứng chịu cơn thịnh nộ của huấn luyện viên Tottenham Hotspur, Jose Mourinho thì Southgate sẽ vẫn sử dụng Kane trong trận đấu với Đan Mạch khi anh vừa bình phục chấn thương nhẹ.

Nhận định Đan Mạch – UEFA Nations League

Martin Braithwaite và Eriksen đã đá chính cả 2 trận đấu của họ trong tuần qua nhưng không chắc sẽ được nghỉ ngơi cho trận đấu lớn này. Mathias Jensen là dự bị không được sử dụng trong trận gặp Iceland và có thể cung cấp cho Hjulmand một nhân tố mới ở hàng tiền vệ, trong khi Pione Sisto là một người khác đang thúc đẩy sự hòa nhập. Đan Mạch cũng nhập cuộc trận đấu này với phong độ tốt, sau khi lấy 1 điểm trước Anh vào tháng trước, họ đã đánh bại Quần đảo Faroe 4-0 trong một trận giao hữu và dễ dàng giành được chiến thắng trước Iceland ở lượt đấu mới nhất. Christian Eriksen và Robert Skov đã ghi bàn trong trận đấu đó giúp Kasper Hjulmand có được chiến thắng đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên.

Tỷ lệ Anh vs Đan Mạch – UEFA Nations League

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Anh vs Đan Mạch

Anh: Pickford; Dier, Coady, Maguire; James, Rice, Henderson, Chilwell; Sancho, Kane, Rashford

Đan Mạch:  Schmeichel; Wass, Kjaer, Christensen, Skov; Delaney, Hojbjerg; Poulsen, Eriksen, Braithwaite; Dolberg

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Anh vs Đan Mạch: Anh 2-0 Đan Mạch

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Anh vs Đan Mạch: Anh thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Anh vs Đan Mạch: Anh thắng (0-0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Anh vs Đan Mạch: Anh 2-1 Đan Mạch

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Anh vs Đan Mạch: Anh thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Anh vs Đan Mạch: Anh thắng (0.5-1)

Advertisement