Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Ukraine vs Tây Ban Nha 01h45 ngày 14/10

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Ukraine vs Tây Ban Nha lúc 01h45 ngày 14/10/2020, UEFA Nations League

Tây Ban Nha sẽ tìm cách củng cố vị trí đầu tiên trong bảng đấu tại UEFA Nations League khi họ tiếp tục chiến dịch bảng D League A trên sân khách đến Ukraine vào đêm thứ Ba. La Roja hiện đang đứng đầu bảng với 7 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Đức 2 điểm, và họ sẽ bước vào trận đấu sau chiến thắng 1-0 trước Thụy Sĩ vào thứ Bảy.

Advertisement

Nhận định Ukraine – UEFA Nations League

Ukraine còn lâu mới có đủ sức mạnh do một đợt bùng phát virus coronavirus, có nghĩa là họ sẽ một lần nữa phải trở thành đội chủ nhà thử nghiệm vào đêm thứ Ba. Ngoài những người vắng mặt vì hạn chế coronavirus, cả Oleksandr Zinchenko của Manchester City và Yevhen Konoplyanka của Shakhtar đều không có mặt trong đội hình vì chấn thương, nhưng Andriy Yarmolenko của West Ham United một lần nữa nên xuất hiện ở vị trí tấn công. Roman Yaremchuk là trung phong duy nhất trong đội hình Ukraine, và anh ấy sẽ lại đá chính, trong khi cũng nên có những suất khởi đầu cho Viktor Tsygankov và Viktor Kovalenko. Ukraine hiện đang đứng thứ 3 trong bảng D, thu về 3 điểm sau 3 trận đấu của họ trong cuộc đọ sức với Thụy Sĩ, Tây Ban Nha và Đức. Đội bóng của Andriy Shevchenko đã mở đầu chiến dịch UEFA Nations League 2020-21 với chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Thụy Sĩ nhưng đã để thua 2 trận gần nhất trước Tây Ban Nha và Đức. Ukraine cũng đã phải chịu thất bại 7-1 trước Pháp trong trận giao hữu quốc tế tuần trước, Taras Stepanenko nằm trong số những người không thể hội quân do xét nghiệm coronavirus dương tính, trong khi Mykola Matviyenko cùng Andriy Pyatov và Junior Moraes cũng buộc phải rút lui sau khi phần còn lại của đội Shakhtar Donetsk bị cô lập.

Nhận định Tây Ban Nha – UEFA Nations League

Enrique dự kiến ​​sẽ xáo trộn đội hình của anh ấy từ đội hình bắt đầu trận gặp Thụy Sĩ, với Dani Ceballos và Gerard Moreno trong số những người có thể đá chính từ đầu. Hàng thủ 5 hậu vệ có thể không thay đổi, có nghĩa là Sergi Roberto và Sergio Reguilon có thể một lần nữa xuất phát trên băng ghế dự bị, nhưng Ceballos có cơ hội đá chính cùng Mikel Merino và Sergio Busquets ở hàng tiền vệ. Enrique đã thay đổi lối tấn công của mình trong một số lần trong các trận gần đây, và có thể đến lượt Dani Olmo ngồi ngoài, với Ansu Fati và Oyarzabal có khả năng tham gia cùng Gerard Moreno ở hàng công. Adama Traore một lần nữa được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Thụy Sĩ, và cầu thủ tấn công của Wolverhampton Wanderers có khả năng nằm trong số những người thay thế cho trận thứ 3 liên tiếp. Tây Ban Nha bước vào trận đấu sau chiến thắng 1-0 trước Thụy Sĩ vào thứ Bảy, với Mikel Oyarzabal ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu trên sân nhà.

Tỷ lệ Ukraine vs Tây Ban Nha – UEFA Nations League

 

Dự đoán đội hình trước trận đấu Ukraine vs Tây Ban Nha

Ukraine: Bushchan; Karavaev, Zabarnyi, Mykolenko, Sobol; Yarmolenko, Malinovskyi, Sydorchuk, Kovalenko, Tsygankov; Yaremchuk

Tây Ban Nha: De Gea; Navas, Ramos, Torres, Gaya; Merino, Busquets, Ceballos; Fati, Gerard Moreno, Oyarzabal

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Ukraine vs Tây Ban Nha: Ukraine 0-2 Tây Ban Nha

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Ukraine vs Tây Ban Nha: Tây Ban Nha thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Ukraine vs Tây Ban Nha: Tây Ban Nha thắng (0.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Ukraine vs Tây Ban Nha: Ukraine 1-3 Tây Ban Nha

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Ukraine vs Tây Ban Nha: Tây Ban Nha thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Ukraine vs Tây Ban Nha: Tây Ban Nha thắng (1-1.5)

Advertisement